Chương 126 Goa vương quốc
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Phong Hỏa là lần thứ hai thấy này đỉnh mũ rơm, lần trước thấy nó thời điểm nó còn ở Shanks trên đầu, không nghĩ tới gần qua ba năm, nó liền chuyển dời đến một cái khác hài tử trên đầu.
Nói thật, hắn cảm thấy này đỉnh mũ rơm ở Luffy trên người thoạt nhìn đảo càng thích hợp một ít, cũng không phải bởi vì khác, mà là bởi vì Shanks phối hợp thật sự có đủ kỳ quái, cùng kia đỉnh có chút ở nông thôn khí chất mũ rơm phối hợp lên càng là dậu đổ bìm leo.
Ngực mở rộng ra lộ ra cơ ngực sơ mi trắng, một kiện đen nhánh áo choàng, chỉ coi trọng nửa người, Shanks nhưng thật ra có một loại mạc danh quý tộc khí chất. Nhưng là cùng lúc đó, hắn còn đặc biệt thích đáp một kiện đại hoa quần cộc, phối hợp hắn lạnh dép lê, Phong Hỏa tổng cảm thấy Shanks hoàn toàn chính là tùy tay nắm lên một kiện quần áo liền hướng trên người bộ...... Không, phải nói này đó phiêu bạc ở trên biển hải tặc đều là như vậy làm, thẳng nam đến cực điểm.
Phong Hỏa mỗi lần thấy những cái đó đổi mới lệnh truy nã đều có loại không nỡ nhìn thẳng cảm giác, mà hắn đối này ứng đối chính là móc ra vương một bộ phận tài phú, điều cao hải quân trang phục thượng chi ra, tự mình thiết kế một bộ kiêm cụ mỹ quan cùng phòng hộ tính trang phục, mời tới tốt nhất may vá tới vì hải quân nhóm lượng thân đặt làm.
Ân, làm như vậy hiệu quả hiển nhiên là nổi bật, ba năm tới nay hải quân trình tiến bộ vượt bậc tăng trưởng xu thế. Tuy rằng này cũng ít không được Phong Hỏa chỉnh đốn hải quân về sau làm cho bọn họ bắt đầu chính thức làm chính sự nguyên nhân, dẫn tới hải quân ở các quốc gia phong bình bắt đầu chuyển biến là được.
Như vậy một hồi ức, Phong Hỏa mới nhớ lại tới, ước chừng một năm trước hắn còn ở Grand Line thời điểm, Derleth đã từng đã tới điện thoại, nội dung chính là Shanks đi tới thánh địa Mary Geoise muốn thấy hắn —— hiện giờ trên biển phong tỏa, hải tặc bị cấm thông hành, Shanks đương nhiên là một đường đánh ngã sở hữu gặp được hải quân, dựa vào chính mình lực lượng xông lên Mary Geoise.
Kết quả hắn lại hoàn toàn thất vọng phát hiện Phong Hỏa cũng không ở.
Derleth gọi điện thoại lại đây thời điểm, chính mang theo cải tạo quá vũ khí cùng hải quân nhóm truy ở Shanks đoàn người mông mặt sau, Phong Hỏa nhìn không tới cái kia trường hợp, nhưng lại ở trong đầu não bổ ra vừa ra mèo và chuột hài tinh hình ảnh.
Chạy ở phía trước nhất Shanks chú ý tới điện thoại trùng chuyển được, còn có nhàn tâm quay đầu dùng sức múa may cánh tay, "Nha, Gilgamesh, nguyên lai ngươi ra cửa a, kia thật sự là quá tốt, biển rộng rất có ý tứ đi? Tiếp theo ta lại trở về xem ngươi!"
Derleth huyết áp đều phải kéo đầy, trong tay khiêng lấy đá quý vì động lực điều khiển súng máy trung phụt lên ra xạ tuyến, "Vương là sẽ không gặp ngươi!! Hết hy vọng đi!!"
...... Phong Hỏa cũng không biết vì cái gì trận này vốn nên mạo hiểm kích thích đuổi bắt sẽ trở nên như vậy hài hòa.
Này đại khái cũng muốn quy công với Shanks tóc đỏ hải tặc đoàn chưa bao giờ đối bình dân tiến hành cướp bóc đi, giống đã từng Roger hải tặc đoàn giống nhau, bọn họ càng như là một cái trên biển mạo hiểm gia đoàn đội. Phong Hỏa ở cải biến thế giới chính phủ khi, cũng lật đổ nguyên bản tiền thưởng truy nã quy tắc, đã từng thế giới chính phủ là nhất không dung nghi ngờ điều lệ, nhưng hiện tại hắn lại trực tiếp hủy bỏ này hạng nhất, vì thế giống Shanks như vậy hải tặc tiền thưởng cũng ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
Fiksi PenggemarTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...