130

4 2 0
                                    

Chương 130 tự thuật nguyên sơ

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"Giơ lên cung tiễn, bổn vương cho phép! Cứ thế cao chi tài bày ra nơi đây phòng vệ đi!"

Theo hắn ra lệnh một tiếng, phao phao điếu khoang tường ngoài thượng từng hàng vương quyền con dấu từ tường thể trung dò ra, mà những cái đó quân hàm cùng thực lực đều thiên thấp hải quân bọn lính cũng từ phía trước thối lui đến phía sau, giơ lên bọn họ sở trang bị ma trượng. Ma trượng cùng vương quyền con dấu bám vào ma thuật thức đạt thành cộng minh, rồi sau đó theo Phong Hỏa thống ngự, đồng loạt phóng ra!

"—— Pháo Hiệu Của Đế Vương ( Melammu Dingir )!"

Chùm tia sáng tạo thành màn mưa tự mặt đất dâng lên, xẹt qua mấy đạo đem không trung đều nhiễm vì kim sắc quỹ đạo, hướng về mặt đất rơi xuống!

"...... Này cũng quá khoa trương đi!!" Usopp xách theo ná bôn đào tránh né kia chùm tia sáng, "Tuy rằng ta làm tốt chuẩn bị tâm lý nhưng các ngươi ít nhất cũng liêu một chút đi!"

Mũ rơm đoàn mỗi người đều là mang theo giác ngộ xuất hiện ở chỗ này.

Hai năm con đường phía trước bay về phía bọn họ tuyên cáo hắn cùng vị này thế giới chính phủ vương đã từng từng có ước định, mũ rơm đoàn mấy người có như vậy vài giây sinh ra "Nhà của chúng ta ngu ngốc thuyền trưởng nguyên lai là đỉnh cấp đơn vị liên quan" ảo giác, Nami càng là hưng phấn mà xoa tay hầm hè, muốn biết có hay không khả năng từ tên kia vừa thấy liền phú đến lưu du vương trong tay moi ra điểm hoạt động tài chính? Nhưng Luffy lại cười đánh nát bọn họ có thể một đường nằm yên đến Laugh Tale ảo tưởng.

"A? Gil hắn nhất định đã biết ta đã ra biển, hắn là sẽ không giúp chúng ta, liền tính hắn muốn hỗ trợ ta cũng sẽ không đồng ý." Tóc đen thiếu niên đón ánh mặt trời nâng lên mặt, ánh mắt dừng ở xa xôi biển rộng đầu kia, "Bởi vì, ta cùng hắn ước hảo."

"Ta muốn cùng hắn cùng đi trên biển tìm kiếm One Piece! Nếu ở kia phía trước còn muốn dựa vào hắn lực lượng nói, như vậy liền chưa nói tới cái gì cùng nhau! Liền tính có thể được đến onepiebsp; ta cũng không cần cái loại này đồ vật!"

Này phiên ngôn luận tự nhiên là dẫn tới Usopp cùng Nami không hẹn mà cùng mà che lại mặt ngã xuống boong tàu thượng, một cái là bởi vì kia kế tiếp còn đem đuổi theo bọn họ chỉnh tranh lữ trình phiền toái hải quân, một cái khác còn lại là vì kéo không đến thế giới chính phủ lông dê...... Bất quá bọn họ lại không có bất luận cái gì một người thích hợp phi nói đưa ra cái gì phản đối cái nhìn.

Rốt cuộc, bọn họ vị này tùy hứng thuyền trưởng, trước nay đều là cái dạng này một người. Cũng đúng là bởi vì hắn là cái dạng này người, bọn họ mới có thể đi theo hắn vượt qua như thế xa xôi khoảng cách, đi tới nơi này.

Luffy cười dựa vào boong tàu thượng, "Hơn nữa, hắn cũng đã ở vương tọa ngồi thật lâu. Tuy rằng không rõ vì cái gì, nhưng hiện tại hắn giống như là bị trói ở nơi đó giống nhau, hắn mới không phải thích hợp luôn là ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích gia hỏa đâu."

Tuy nói cho đến ngày nay hắn cũng không biết Phong Hỏa lúc ấy kia phó hài đồng tư thái là phản lão hoàn đồng dược hiệu quả, bất quá hắn vẫn là nhạy bén mà ý thức được, báo chí thượng cái kia Gilgamesh, cùng hắn nhận thức cái kia Gil có chút không giống nhau.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ