Chương 131 mạc gian: Vương chi tướng bạn
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
Thế giới chính phủ kiến tạo trăm năm lâu thế giới đệ nhất ngục giam, đẩy mạnh bên trong thành.
Nghe đi lên có chút nghiêng ngả lảo đảo tiếng bước chân từ xa tới gần mà vang lên, ở khoảng cách Doflamingo nơi nhà tù cách đó không xa, một tiếng trọng vật rơi xuống đất âm thanh ầm ĩ cùng kêu rên thanh cùng nhau vang lên, có thể tưởng tượng ra thanh âm này chủ nhân là như thế nào chân trái vướng chân phải té ngã trên đất.
Doflamingo tương đương quen thuộc Rosinante này lỗ mãng hấp tấp phong cách, bất quá ở kia một ngày phía trước, hắn còn không biết nguyên lai hắn đệ đệ còn có thể phát ra âm thanh, ngược lại là bị quan nhập đẩy mạnh thành ngục giam sau, mới ở đối phương thường xuyên thăm hắn khi nghe được đệ đệ thanh âm.
Một trận sột sột soạt soạt vật liệu may mặc cọ xát thanh sau, tiếng bước chân liên quan kia xa xưa tiếng vang lần nữa vang lên, Rosinante kia trương dính chút tro bụi mặt xuất hiện ở Doflamingo trong tầm nhìn. Tan mất vai hề thức trang dung sau, gương mặt này cùng Doflamingo chính mình mặt có bảy tám phần tương tự, chỉ là gương mặt này thượng tản ra vui sướng làm Doflamingo quả thực tưởng phun.
Trở về hải quân lúc sau, Rosinante kia đi theo ở hắn bên người khi tối tăm tựa hồ cũng chậm rãi hủy diệt, đặc biệt là có khi hắn mang theo cái kia tiểu quỷ Trafalgar · Law cùng nhau xuất hiện thời điểm, người sau kia đắc ý trung lộ ra trào phúng ánh mắt ( Doflamingo lự kính ) càng là làm hắn hận không thể dùng năng lực đem la phá tan thành từng mảnh. Mà hắn trầm mặc bạo khởi gân xanh chỉ là làm la cảm giác không trung càng thêm sáng sủa, liền càng thêm thường xuyên mà đi vào Doflamingo nhà tù trước, hướng hắn kể ra Rosinante thăng chức lịch trình, mà hắn lại là như thế nào lợi dụng giải phẫu trái cây giải quyết rất nhiều bệnh bất trị.
Ngẫm lại Doflamingo hiện tại biểu tình, la liền cảm giác chính mình có thể ăn nhiều một chén cơm, vì cái gì không nhiều lắm tới vài lần đâu?
Rosinante không biết la tâm tư, đem trong tay kinh trông coi hải quân kiểm tra quá báo chí thông qua nhà giam khe hở trung đưa vào nhà tù trung, đầu bản Luffy tươi đẹp tươi cười lập tức khiến cho Doflamingo phảng phất nuốt ruồi bọ giống nhau, mà Rosinante còn ở cao hứng phấn chấn về phía hắn truyền đạt này một tin dữ: "Nhiều phất, mũ rơm hải tặc đoàn thật sự đến Grand Line cuối!"
Rosinante không cần phải tại đây loại vấn đề thượng lừa gạt hắn, Doflamingo cười lạnh đem báo chí từ trên mặt đất nhặt lên báo chí, mà mặt trên văn tự cũng dùng thể chữ đậm nét chữ to không tiếng động mà hữu lực mà trình bày này một chuyện thật.
Mông kỳ ·d· Luffy, thật sự đến kia trong lời đồn cuối Laugh Tale, nói cách khác, hiện tại hắn chân chính ý nghĩa thượng mà trở thành này phiến biển rộng vương, cũng tức Hải Tặc Vương.
Doflamingo khó có thể ức chế mà cười ha hả, "Ha ha ha ha ha...... Ha ha ha ha ha ha ha! Mũ rơm Luffy, ngươi cho rằng đây là chung điểm sao, thật đúng là thiên chân đến buồn cười a!"
Rosinante kinh ngạc mà nhìn hắn huynh trưởng, mà Doflamingo còn ở tùy ý mà cười nhạo mũ rơm đoàn sắp đối mặt hắc ám, "Bất quá là đến Laugh Tale mà thôi, chân chính khủng bố còn ở phía sau. Cái kia so Celestial Dragons còn muốn tự phụ cuồng ngạo nam nhân, sao có thể tùy ý bọn họ lấy đi hắn bảo vật? Giống hắn cái loại này người ý tưởng, ta tái minh bạch bất quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanficTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...