Chương 134 đoàn tàu
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
"...... Tới, trạm cuối. Thỉnh các vị hành khách từ phía bên phải xuống xe, xuống xe khi thỉnh chú ý dưới chân."
"Phía trước sắp tới, trạm cuối. Thỉnh các vị hành khách từ phía bên phải xuống xe, xuống xe khi thỉnh chú ý dưới chân."
Tiêu chuẩn đến cực điểm bá báo thanh quanh quẩn ở thùng xe trung, ôn nhu lại cho người ta lấy bất cận nhân tình lạnh băng cảm. Rõ ràng vẫn là độ ấm ở con số đầu mùa xuân, thùng xe điều hòa độ ấm lại điều đến cực thấp, Fujimaru Ritsuka tại đây trận hàn ý trung vô ý thức mà buộc chặt cánh tay ôm ấp trụ chính mình, nhắm chặt mí mắt run rẩy, rốt cuộc gian nan mà mở hai mắt, ý thức cũng từ kia trầm trọng trong mộng tránh thoát.
Đây là...... Nơi nào? Hắn như thế nào lại ở chỗ này?
Hắn ánh mắt khắp nơi di động, phát hiện chính mình đang ngồi ở một chiếc chạy đoàn tàu thượng, đoàn tàu hai bên pha lê ở ngoài là một mảnh không ánh sáng thuần màu đen, pha lê thượng ảnh ngược chính hắn thân xuyên Chaldea chế thức ma thuật lễ trang ảnh ngược, chỉnh tiết thùng xe trung chỉ ngồi hắn một người. Hắn cúi đầu, mu bàn tay thượng kia ba đạo ngày thường dùng ma thuật che giấu lên màu đỏ tươi lệnh chú, liền như vậy chói lọi mà lượng ở bên ngoài.
Đúng rồi...... Phía trước, hắn hẳn là ở dùng Chaldea linh tử dời đi tiến vào cái kia không biết Đặc Dị Điểm, cho nên này thân ma thuật lễ trang cùng lệnh chú đều là bình thường.
Chẳng qua, vì cái gì hắn sẽ xuất hiện tại đây chiếc chưa bao giờ gặp qua đoàn tàu thượng? Mã tu, còn có Chaldea liên hệ đâu? Lại ra cái gì sai lầm làm cho bọn họ thất lạc sao?
Fujimaru Ritsuka đứng lên, dưới chân mặt đất có thể cảm giác đến rất nhỏ đong đưa, có thể nghĩ này chiếc không biết dài hơn đoàn tàu đang ở duy trì cao tốc vận chuyển, chẳng qua xuất sắc cách âm thiết kế đem hết thảy ồn ào thanh đều ngăn cách ở thùng xe ở ngoài. Hắn nhìn phía hai bên mặt khác thùng xe, kinh ngạc phát hiện ở hắn phía sau thùng xe trung còn có những người khác tồn tại, có người nào đang đứng đứng ở kia tiết thùng xe trung, người kia nhìn qua cùng hắn thân cao xấp xỉ, có đồng dạng tóc đen.
"Ngươi hảo......?" Fujimaru Ritsuka hơi thêm tự hỏi, liền bước ra nện bước đi hướng kia tiết thùng xe, sau đó trên mặt hắn biểu tình cứng lại.
Cho dù chỉ là một cái bóng dáng, đối với ở chung mười mấy năm người tới nói cũng có thể đủ ở đánh đối mặt nháy mắt phân biệt ra tới. Cái loại này trước sau thẳng thắn lưng hơi hơi ngẩng đầu tư thái, còn có kia tế nhuyễn tóc đen, trừ bỏ kia kiện Fujimaru Ritsuka chưa từng gặp qua màu đen áo gió, hết thảy đều là như thế quen thuộc.
Cho nên hắn trong lúc nhất thời không biết nên làm ra cái gì biểu tình, có thể tại đây loại bốn bề vắng lặng thấm người hoàn cảnh trung gặp được một cái quen thuộc người hắn vốn nên cảm thấy vui sướng, mà khi hắn ý thức được nơi này làm Đặc Dị Điểm khả năng đại biểu tính nguy hiểm lúc sau, hắn liền hoàn toàn cười không nổi, "Phong Hỏa......? Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
Fiksi PenggemarTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...