143

4 1 0
                                    

Chương 143 báo thù quỷ

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"Đoàn tàu đã đến Tokyo trạm, thỉnh các vị hành khách mau chóng lên xe."

"Đoàn tàu đã đến Tokyo trạm, thỉnh các vị hành khách mau chóng lên xe."

Ở kia máy móc thức lặp lại ôn nhu trong thanh âm, El-Melloi II vì chính mình điểm thượng một chi yên, tái nhợt sương khói từ hắn trong miệng thốt ra, phiêu hướng phía trên mơ hồ hắn biểu tình, "Xuất phát phía trước, ta lại hướng các ngươi xác nhận một chút, các ngươi đều đã làm tốt rốt cuộc không thể quay về chuẩn bị đi. Tuy rằng hắn ở lần đầu tiên cho mã tu gặp mặt cơ hội, nhưng sau lại mã tu không còn có thành công đến trạm cuối có thể cho thấy, hắn không tính toán tái kiến chúng ta."

Merlin hứng thú bừng bừng mà giơ lên tay, "A —— sửa đúng một chút, không đến thế giới hủy diệt ta sẽ không chết nga? Cho nên đại khái cũng chưa về cũng chỉ có các ngươi mới là."

"......" Nhị thế cùng mã tu, Fujimaru Ritsuka biểu tình đồng thời trở nên mơ hồ, bọn họ trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà bỏ qua Merlin.

Nhị thế thanh thanh giọng nói, dường như không có việc gì mà đem đề tài tiếp tục đi xuống, "Đặc biệt là ngươi, Fujimaru Ritsuka. Ngươi kỳ thật không có xuất hiện ở chỗ này lý do cùng tất yếu, bởi vì mặc kệ thế giới này đã xảy ra cái gì, đối với ngươi mà nói đều là còn không có phát sinh tương lai, ngươi có càng tốt thay đổi tương lai biện pháp, không có vì thế mà liều mạng tất yếu."

Ở mã tu nói ra trạm cuối "Ma Vương" thân phận sau, El-Melloi II xuống tay điều tra quá thân phận của hắn.

Căn cứ tư liệu, tinh nguyên Phong Hỏa hẳn là sinh ra ở cùng Nhật Bản cách hải tương vọng cái kia cổ xưa quốc gia, sau lại tùy cha mẹ công tác điều động mới đến Nhật Bản, tinh nguyên một nhà tùy tay mua phòng ở liền ở Fujimaru Ritsuka cách vách, cũng là bởi vì này mới có thể cùng Fujimaru Ritsuka cùng nhau lớn lên, thẳng đến Fujimaru Ritsuka ở xe điện ngầm sự kiện trung phía trước, hắn cả đời đều biểu hiện đến thập phần bình thường.

Vì tiến thêm một bước hiểu biết hắn, nhị thế đi qua hắn trong nhà, còn tự mình đi trước hắn sinh ra địa phương, lại phát hiện hắn sinh ra chứng minh chờ tư liệu đều ngoài ý muốn bị mất, cũng không có bất luận cái gì ở năm tuổi trước kia ảnh chụp lưu lại. Cái này làm cho nhị thế hoài nghi khởi thân phận của hắn, nhưng không có bất luận cái gì mặt khác chứng cứ có thể vì hắn cung cấp phỏng đoán chống đỡ, Narihisago Akihito đối này ký ức cũng không có bất luận cái gì dị thường, này manh mối như vậy từ bỏ.

Mà chải vuốt hắn cuộc đời cũng căn cứ hắn trước mắt hành động nghịch đẩy lúc sau, tinh nguyên Phong Hỏa đến tột cùng muốn đạt tới cái gì mục đích, cũng không khó đoán được —— hắn muốn đem thế giới này hết thảy đều bóp chết, đem cái này tương lai hoàn toàn phủ quyết.

Ở Fujimaru Ritsuka xuất hiện phía trước, nhị thế liền đã nhận ra điểm này, nhưng vì không đến mức ở ngày đó đã đến phía trước nhân loại bên trong liền trước đại loạn, hắn không có đối bất luận kẻ nào đề qua chuyện này, bao gồm mã tu. Huống chi...... Hắn tuy rằng cũng không thích cái này không xong tột đỉnh hiện tại, nhưng chẳng sợ hôm nay chính là thế giới cuối cùng một ngày, hắn cũng sẽ không ngồi chờ chết.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ