148

2 2 0
                                    

Chương 148 mạc gian: Tinh hỏa chiếu rọi đoàn tàu

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Sử hướng không biết chỗ đoàn tàu cuối cùng một tiết thùng xe, cũng biến mất ở đám mây, mà toàn bộ thế giới thời gian cũng ở kia một khắc đình trệ, như là bị người nào ấn xuống nút tạm dừng. Kia thổi quét toàn thế giới nóng bỏng ngọn lửa hãy còn đình chỉ lan tràn, mà mọi người cũng duy trì ban đầu động tác, hoặc là đang chạy trốn hoặc là ở cùng nó tiến hành cuối cùng đấu tranh.

Tại đây đình trệ thời gian trong vòng, một đôi mạ vàng tròng mắt thong thả mở.

Hắn khôi phục ý thức. Cái này nhận tri ở hắn trong lòng cùng cấp với cùng thất bại hoa thượng ngang bằng, loại này cảm tình đến tột cùng là phẫn nộ vẫn là thất vọng, hắn cũng vô pháp hình dung, nhưng thực hiển nhiên, hắn không thích như vậy cảm thụ.

Đại địa bắt đầu chấn động, kia chấn động càng lúc càng kịch liệt, thẳng đến thổ địa ở chấn động trung tảng lớn tảng lớn mà rạn nứt, ào ạt nóng bỏng dung nham tự cái khe bên trong dũng đi lên, lâu đài ở dung nham tằm ăn lên hạ chậm rãi chìm nghỉm, thực mau nó liền sẽ đem trên mặt đất hết thảy ăn mòn hầu như không còn, thẳng đến cái gì cũng không hề lưu lại.

Nhưng có một đạo bạch sắc quang mang dừng ở dung nham thượng, rít gào dung nham liền như là bị trấn an quá mãnh thú giống nhau bình ổn, không có lại về phía trước lưu động.

Cùng chi tướng đối, thao tác dung nham người hết thảy động tác cũng đình trệ, hắn không chớp mắt mà trầm mặc nhìn dung nham phía trên tụ lại kim sắc hạt, thiên ngôn vạn ngữ từ hắn trong đầu xẹt qua, nhưng cuối cùng bị hắn bài trừ khô khốc yết hầu, chỉ có một cái tên, "...... Đằng, hoàn."

Dài dòng ngủ say làm hắn ngôn ngữ công năng trở nên trúc trắc, hắn kia cụ từ màu đỏ tươi năng lượng cấu thành thân thể ban đầu ở lấy hô hấp tần suất lập loè diễm sắc quang, nhưng cái kia thân ảnh xuất hiện làm này trận quang chậm rãi tối sầm đi xuống, giống như dung nham mất đi độ ấm, làm lạnh đọng lại vì cứng rắn cục đá, hắn phi người thân hình cũng lui về tiếp cận với nhân loại hình thái, màu đỏ thẫm hoa văn cũng thủy triều thối lui.

"Ân, là ta." Màu đen tóc ngắn thanh niên ôn hòa mà mỉm cười.

Hắn kia phó cùng trong trí nhớ bất đồng thành thục tư thái làm tinh nguyên Phong Hỏa lý trí dần dần thu hồi, hắn một lần nữa phân tích hiện trạng, đến ra kết luận: "Hắn" không có thất bại, nhưng đồng thời, cũng không có thành công.

Mà thay đổi bọn họ kế hoạch, chính là trước mặt tên này Anh Linh.

saver, Fujimaru Ritsuka.

Anh Linh thông thường sẽ lấy chính mình sinh thời cường thịnh trạng thái bị triệu hồi ra tới, trừ phi là ở đạt tới hoàn toàn thể phía trước liền tử vong. Thượng ở thiếu niên thời kỳ liền chết đi Fujimaru Ritsuka bổn không có khả năng lại đạt được trưởng thành, nhưng hắn hiện tại lại là một bộ hai mươi tuổi xuất đầu thanh niên bộ dáng.

Tinh nguyên Phong Hỏa cái gì cũng chưa hỏi, saver lại như là đọc đã hiểu hắn ý tưởng, "Ta cái dạng này, đại khái là bởi vì ở đại gia trong tưởng tượng, dũng giả hẳn là càng thành thục một ít đi?"

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ