Chương 152 phiên ngoại: Ca ngợi hoàng kim kịch trường ( trung )
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
"Thua trận người liền phải trở thành La Mã một phần tử...... Điều kiện này nên hình dung như thế nào đâu."
Ngậm tiên bối Shiina Niki phiên tới tay thông tri, "Nói thật, so với ta trong tưởng tượng muốn ôn hòa đâu."
Hắn di động bị từ phía sau vươn một bàn tay cướp đi, đột nhiên xuất hiện Amagi Rinne nhanh chóng mà phiên một chút, thực mau hứng thú thiếu thiếu mà đưa điện thoại di động ném về đến hắn trên tay, ở Shiina Niki "Rinne-kun không cần như vậy thô lỗ a a" giữa tiếng kêu gào thê thảm không sao cả mà dựa vào trên sô pha, "Hơi chút ngẫm lại liền biết, dùng cái loại này điên cuồng phương thức khuếch trương công ty không có khả năng sẽ dùng như vậy bình thường thủ pháp đi. Nói không chừng là đem bại giả hiệp ước chuyển dời đến La Mã kỳ hạ lúc sau liền trực tiếp ướp lạnh, từ nay về sau rốt cuộc tiếp không đến bất luận cái gì hoạt động, hoàn toàn thần tượng tử vong nga."
Nhà này đột nhiên xuất hiện La Mã tài phiệt khuếch trương tốc độ tương đương kinh người, này đương nhiên cũng không rời đi xem bản "Nero" lực ảnh hưởng, bọn họ kịch liệt mà gồm thâu vô số loại nhỏ công ty đạt thành nhanh chóng bành trướng, lại dùng này bộ phận thu lợi tiến thêm một bước tuyên truyền Nero hoàng kim buổi biểu diễn...... Tuy rằng còn không có chính thức diễn xuất quá, nhưng tạp chí cùng TV tiết mục đều thượng qua không ít lần.
Tỷ như trong đó một thí gan loại tổng nghệ, cái này tổng nghệ đại khái thượng chính là đem nghệ sĩ thần tượng đưa đến nổi danh thần quái nơi hoặc là sắp khai trương đại hình nhà ma trung, làm khán giả xem xét chính mình thần tượng ở đối mặt cực độ sợ hãi khi nhất chân thật phản ứng. Vì càng thêm có tiết mục hiệu quả, chế tác phương sẽ ở những cái đó nơi trung đặt một ít rất có bầu không khí đạo cụ, thậm chí an bài hảo chân nhân npc tới sắm vai siêu tự nhiên sinh vật, các nghệ sĩ thông thường chỉ là trước đó biết tiết mục tổ sẽ thêm chút hiệu quả mà không biết cụ thể nội dung, bọn họ bởi vậy mà sinh ra đủ loại thú vị phản ứng liền khiến cho cái này đêm khuya đương tiết mục ratings kéo dài không suy.
Mà Phong Hỏa cũng vui sướng mà cho chính mình tiếp được tiết mục này.
Cho dù là hành tẩu ở cố tình đắp nặn thành Châu Âu lâu đài cổ phong cách đen nhánh hành lang dài trung, hắn cũng một thân trong bóng đêm vẫn cứ thấy được tươi đẹp hồng trang, tựa hồ đối với phía trước không biết không có mảy may sợ hãi, oánh lục đôi mắt sâu thẳm thuần túy, mỗi một lần tiếng bước chân đều nhẹ nhàng mà tự tin.
Hành lang cuối đứt gãy cột đá trung, cắm một phen lập loè hàn quang chủy thủ ( chưa mài bén ), hắn thuận theo trên tường văn tự đôi tay đem chủy thủ nhẹ nhàng rút ra, mặt tường theo tiếng phát ra một tiếng vang lớn hướng về hai sườn mở ra. Kích động khói trắng từ cái khe trung phun ra, rồi sau đó là một trận rỉ sắt kim loại cọ xát va chạm trầm đục, một khối rách nát hư thối khôi giáp đạp trầm trọng nện bước đẩy ra sương khói đi ra......
Này vốn nên là một màn phi thường mạo hiểm cảnh tượng, mà khi vong linh khôi giáp người sắm vai nhìn về phía hẳn là kêu thảm thiết thậm chí công kích người khi, lại cả người đều định trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...