155

5 1 0
                                    

Chương 155 phiên ngoại: Vĩnh thế ngăn cách lý tưởng hương 1

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

"Muốn cùng ta ký kết khế ước, trở thành ma pháp thiếu nữ sao?"

Trắng tinh sạch sẽ trên mặt đất, kia than đỏ tươi vết máu như thế chói mắt. Lộc mục viên ngơ ngác mà nhìn kia chỉ vũng máu trung da lông thuần hắc ấu tiểu miêu mễ, nghe được bên tai điềm mỹ vô cơ chất tiếng nói, mới vô ý thức mà hồi quá mặt, nhìn phía ngồi xổm ngồi ở bề ngoài đáng yêu tiểu sinh vật, nó tròn vo hồng đồng trung ánh lộc mục viên ngã ngồi bộ dáng, "Nếu là ngươi, liền có thể cứu vớt nó nga —— chỉ cần ngươi hướng ta ưng thuận cái kia nguyện vọng, trở thành ma pháp thiếu nữ."

...... Là nga, nếu hướng qb ưng thuận nguyện vọng nói, là có thể đủ dùng như vậy "Kỳ tích" đem này chỉ Kuro miêu cứu về rồi đi? Hơn nữa, trở thành ma pháp thiếu nữ, liền có thể giúp đỡ ngày đó gặp được ma pháp thiếu nữ học tỷ vội.

Lộc mục viên ánh mắt dần dần nhiều ra một phân kiên định, nàng gật gật đầu, "...... Ân, làm ơn ngươi. Ta muốn......"

"Ở ngươi làm như vậy phía trước, vẫn là trước cẩn thận ngẫm lại tương đối hảo nga."

Trong trẻo mà nhu hòa giọng nam vang lên, lộc mục viên chớp chớp mắt, sửng sốt vài giây mới hồi tưởng khởi thanh âm này chủ nhân là ai, nàng có chút kinh hỉ mà chuyển hướng phía sau, "Cuối cùng nhìn thấy ngươi, mai......... Ai?"

Ở nàng phía sau, nàng tập mãi thành thói quen đường phố biến thành xa lạ đến cực điểm trải rộng đóa hoa nhạc viên, cái này làm cho nàng kinh ngạc mà khắp nơi nhìn xung quanh, tên kia khoác nhìn như mộc mạc trường bào nam nhân, liền mỉm cười lấy kia đối phi nhân loại có khả năng có được màu tím tròng mắt nhìn chăm chú vào nàng, chờ đến nàng bình tĩnh lại. Nam nhân ngũ quan là siêu việt nhân loại tưởng tượng tuấn mỹ, kia rối tung hồng sắc tóc dài với hoa vây quanh hạ loá mắt mà loá mắt, làm nàng suýt nữa cho rằng chính mình rơi vào trong mộng.

Nhưng lộc mục viên sẽ sửng sốt, cũng không chỉ là bởi vì hắn này xuất chúng đến không thể tưởng tượng bề ngoài, còn bởi vì, ở nàng ở cảnh trong mơ, nàng chứng kiến đến thanh âm kia chủ nhân nên là một con có màu trắng mềm mại da lông tựa hồ ly lại tựa khuyển loại tiểu động vật, bọn họ chi gian duy nhất cộng đồng chỗ đại khái chính là phối màu. Ở cái kia trong mộng, tiểu động vật bề ngoài Merlin chính là nàng đáng tin cậy đồng bạn đâu.

...... Ân, nói đến có chút hổ thẹn, lộc mục viên, năm nay 14 tuổi sơ nhị học sinh, vẫn là cái ma pháp thiếu nữ người yêu thích, thân thủ vẽ quá chính mình ma pháp thiếu nữ trang phục. Nàng khát khao kia phó dũng khí cùng mộng tưởng tư thái, thường xuyên cũng sẽ mơ thấy chính mình làm ma pháp thiếu nữ chiến đấu bộ dáng.

Mà ở một ngày nào đó khởi, trong mộng ma pháp thiếu nữ lộc mục viên bên người đột nhiên nhiều như vậy một con lông xù xù đáng yêu tiểu động vật, giống như là mỗi một cái ma pháp thiếu nữ giống nhau. Hắn tự xưng là Merlin, luôn là sẽ tự nhiên mà nhảy đến nàng trên vai, còn sẽ sử dụng chút mộng ảo giống nhau hoa chi ma thuật ở thời khắc mấu chốt tới hiệp trợ nàng, hiện tại hồi tưởng lên những cái đó tràn ngập hy vọng cảnh trong mơ, nàng vẫn như cũ sẽ cảm thấy tâm tình vô cùng vui sướng.

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ