Chương 157 phiên ngoại: Vĩnh thế ngăn cách lý tưởng hương 3
Tác giả: Phỉ Vô Ngôn
qb an an tĩnh tĩnh mà đứng ở lộc mục viên phía sau.
Tuy rằng tiêu phí rất nhiều thời gian cùng tinh lực, nhưng là lộc mục viên rốt cuộc quyết tâm muốn cùng nó ký kết khế ước. Ở hiểu mỹ diễm hồi tưởng thời gian trước kia, lộc mục viên rõ ràng cùng nó khế ước qua như vậy nhiều lần, nhưng lúc này đây, bởi vì hiểu mỹ diễm can thiệp, nó công tác trở nên phá lệ gian nan.
Cũng may, này đó đều là đáng giá. Bởi vì hiểu mỹ diễm lặp lại đem thời gian khởi động lại này một quá trình, cũng làm nhân quả lần lượt tích lũy ở lộc mục viên trên người, này kết quả chính là, nguyên bản là bình thường thiếu nữ lộc mục viên, bởi vì này chồng lên ở trên người nàng vô số thế giới nhân quả, mà cụ bị thật lớn đến không thể tưởng tượng tiềm chất.
Ở lộc mục viên ưng thuận nguyện vọng nháy mắt, nàng liền sẽ trở thành từ trước tới nay nhất cường đại ma pháp thiếu nữ, cũng bởi vậy, đương nàng sa đọa là lúc, nhất cường đại ma nữ cũng sẽ ra đời, hủy diệt địa cầu chỉ cần nháy mắt. Cái này trong quá trình sở kíp nổ năng lượng, đủ để thỏa mãn phu hóa giả nhóm yêu cầu, bọn họ sẽ không bao giờ nữa yêu cầu đi lợi dụng này đó các thiếu nữ.
Nói cách khác, đây là nó cuối cùng một lần công tác. Nếu nó cũng có nhân loại cảm xúc nói, đại khái là có thể cảm giác được vui sướng đi.
"Như vậy, lộc mục viên. Lấy ngươi linh hồn vì đại giới —— ngươi có cái gì nguyện vọng?" Nó hỏi.
Lộc mục viên buông xuống cùng hiểu mỹ diễm giao nắm tay. Nhận thấy được nàng quyết ý, hiểu mỹ diễm theo bản năng mà buộc chặt ngón tay muốn giữ lại nàng, nhưng cùng ma nữ chi dạ chiến đấu tiêu hao nàng cơ hồ sở hữu ma lực cùng lực lượng, lộc mục viên dễ như trở bàn tay mà đẩy ra tay nàng.
"Tưởng đem sở hữu ma nữ —— sở hữu vũ trụ, qua đi cùng tương lai, sở hữu ma nữ. Đem các nàng tiêu diệt ở ra đời phía trước."
Nhu hòa hồng nhạt quang mang từ lộc mục viên dưới chân sáng lên, rồi sau đó, quang mang có thể đạt được chỗ, ngũ thải ban lan đóa hoa cũng tự dưới nền đất chui từ dưới đất lên mà ra. Chúng nó như là cuộn sóng giống nhau quay cuồng đi trước, bao trùm bị ma nữ sở phá hư khắp nơi tàn viên, lại lấp đầy kia cao đến mắt cá chân nước mưa, toàn bộ thế giới chợt biến thành hoa hải dương, liền gắt gao mà che đậy không trung mây đen đều bị hoa quang mang sở xé mở, lộ ra sau đó thái dương.
Này kỳ tích giống nhau cảnh đẹp, đừng nói là hứa nguyện lộc mục viên, liền còn ngã trên mặt đất hiểu mỹ diễm đều không có phục hồi tinh thần lại.
Phong Hỏa vô thanh vô tức mà xuất hiện ở bọn họ bên cạnh, mỉm cười vỗ vỗ tay, "Chúc mừng các ngươi, thành công cứu vớt thế giới này."
"Ta...... Cứu vớt thế giới?" Lộc mục viên ngơ ngác mà lặp lại hắn nói, mờ mịt mà nhìn về phía dưới chân mỹ lệ đóa hoa, mùi hoa chui vào nàng xoang mũi, nhưng nàng lại không có cảm giác được nhiều ít chân thật cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSS
FanfictionTác giả: Phỉ Vô Ngôn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Hệ thống , One Piece , Linh dị thần quái , Fate , Bungo Stray Dogs , Kimetsu no Yaiba , Conan , Jujutsu Kaisen , Áo choàng lưu Tag: Tổng mạnVăn d...