159

7 1 0
                                    

Chương 159 phiên ngoại: Với bỉ phương điểm xuyết mộng chi đồng thoại

Tác giả: Phỉ Vô Ngôn

Yokohama, cảng Mafia cao ốc.

Đây là toàn Yokohama tối cao năm tòa đại lâu chi nhất, cũng này đây ngay lúc đó kỹ thuật có thể kiến tạo ra tới cực hạn. Khoảng cách nó bị kiến tạo ra tới đã qua đi mấy năm, Yokohama nội bay nhanh phát triển kinh tế trên thực tế đã sớm cũng đủ càng nhiều cao chọc trời đại lâu đột ngột từ mặt đất mọc lên, nhưng là trước mắt mới thôi, còn không có người nếm thử đi làm như vậy —— cứ như vậy không khác đem chính mình đứng ở cảng Mafia phía trên vị trí, ai ngờ trêu chọc những cái đó vết đao liếm huyết Mafia đâu.

Bởi vậy, cao ốc đỉnh tầng thủ lĩnh văn phòng, cũng là toàn Yokohama thị giác vị trí tốt nhất. Đứng ở kia thật lớn cửa sổ sát đất phía trước từ nơi này vọng đi xuống, Yokohama hết thảy đều có thể nhìn không sót gì, nơi ở, xe cùng nhân loại, nhỏ bé đến như là giơ tay có thể với tới, động động ngón tay là có thể đủ bóp chết con kiến.

Vị kia nhất nổi danh cũng là nhất điên cuồng thủ lĩnh, còn không có hoàn toàn lâm vào điên cuồng khi, liền thích đứng ở chỗ này an tĩnh mà quan sát dưới chân đại địa, hắn thực hưởng thụ loại này đem hết thảy đều thu vào trong mắt, khống chế ở lòng bàn tay cảm giác, đó là hắn quyền lực tượng trưng; đệ nhị nhậm thủ lĩnh Mori Ougai ngẫu nhiên cũng sẽ ở công tác khoảng cách ngừng ở phía trước cửa sổ nhìn xem phong cảnh, nhưng càng nhiều thời điểm hắn vẫn là thích ngồi ở kia duy nhất vị trí thượng, xử lý cùng với khuếch trương mà đến sự vụ; đến nỗi đương nhiệm thủ lĩnh...... Từ hắn tiền nhiệm tới nay, phía trước cửa sổ che quang mành liền cực nhỏ có bị kéo ra thời điểm, này gian thủ lĩnh văn phòng cũng luôn là hãm ở hắc ám trong vòng, làm hắn có thể đem cả người đều rơi vào to rộng thủ lĩnh ghế trung, nhắm hai mắt bỏ qua sở hữu ồn ào.

Nhưng nếu hắn thích hắc ám, này tòa đại lâu vị kia phá lệ thích cùng hắn đối nghịch người, liền sẽ không cho hắn lưu lại này phiến yên tĩnh.

Lấp lánh sáng lên lân phấn theo không thể coi cánh bướm chấn động doanh doanh rơi xuống, rõ ràng thượng khóa thủ lĩnh văn phòng bị người nào từ ngoại mà nội địa đẩy ra. Loại này mạo phạm tiềm hành vốn nên bí ẩn, nhưng người tới tựa hồ hoàn toàn không để bụng điểm này, hừ vui sướng tiếng ca, bước đi uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi vào phía trước cửa sổ, búng tay một cái liền làm che quang mành từ từ dâng lên.

Sáng sớm nhu hòa quang mang chiếu vào hắn kia chỉ tồn tại với truyện cổ tích trung màu xanh băng đôi mắt, hắn giơ lên tươi đẹp như ánh mặt trời tươi cười, "Buổi sáng tốt lành nha, Dazai quân!...... Ân, ngươi lại suốt đêm sao?"

Với Dazai Osamu mà nói coi như chói mắt quang mang dừng ở Dazai Osamu tái nhợt làn da thượng, làm Dazai Osamu nhắm chặt mí mắt phản xạ có điều kiện mà rung động, nhưng chân chính làm hắn buồn nôn đến không muốn lại giả thi thể, không thể không mở to mắt, vẫn là người kia theo sau thở dài, "Tuy rằng biết ngươi là ở giữ gìn sâm thủ lĩnh giao cho ngươi tổ chức mà nỗ lực, nhưng là nếu giống hắn giống nhau đem thân thể cũng mệt mỏi suy sụp nói không thể được a."

[Tổng] Ta dựa áo choàng đương vai ác BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ