24 End

272 21 3
                                    

" Tao và con đấy li hôn rồi thì mình quay lại như lúc trước nhé?"

" Sao li hôn? "

" Nó ngoại tình "

" Vậy mày có buồn không? "

" Không, suốt quãng thời gian mà tao ở bên nó, nó dẫn thằng này đến thằng khác về nhà rồi hai chúng nó ứ qua ứ lại. Đéo có đêm nào mà tao được ngủ ngon "

" Rồi mày có thật sự là làm chồng không? Mày đéo biết đuổi rồi đâm ra để mất vợ "

" Rồi mày có thật sự nghĩ là tao chấp nhận cưới nó là vì tao không còn yêu mày rồi quay qua yêu nó à? Tao luôn muốn tìm đủ lí do để li hôn mà tao ngoại tình thì cũng kì nên nó làm giúp tao rồi "

" Ừ, chung tình đấy "

" Vậy mày có đồng ý quay lại không? "

" Mày thích gấp gáp không? "

" Thế là đang suy nghĩ à? "

" Hmmmmmm, tao nghĩ là "

" Sao "

" Tao nên ăn mì, để hồi nó nở ra ăn hết ngon "

" Địt mẹ làm mất hứng, vứt tô mì đi tao đi mua đồ ăn cho "

" Mày là khách, mày ngồi yên đi "

" ..Ừm "

" Ừ, tao ăn mì xong rồi tao nói "

" Nhưng nó không tốt cho sức khỏe, đợi tao đi mua đồ ăn "

" Tao sống hay chết thì kệ tao đi, đói chết mẹ còn bắt đợi mày đi mua đồ ăn "

Tôi cằn nhằn với nó, dạo này tôi khá kén ăn nhưng một khi tôi đói bụng thì cái gì trong nhà tôi cũng có thể cho vào mồm, tôi ghét đợi đồ ăn trong lúc đói. Nó sẽ khiến tôi tiến hóa thành con sư tử đói khát chục năm.

Tôi dứt xong tô mì rồi mang đi dẹp, tôi tính rửa bát thì thằng cu đấy lại đến làm phiền.

" Đâyy để mình rửa cho, cậu cứ ngồi thư giãn đi "

" Tao là chủ nhà, mày là khách, mày cút về sofa ngay nếu không sẽ bị đá ra khỏi nhà "

" Dạo này Phan Hoàng cục tính với khó ở thế!! "

Tôi im lặng xong đứng rửa bát, thì lí do cũng đơn giản, tại tôi hay buồn nên suy nghĩ nhiều rồi đâm ra dễ nóng tính.

Tôi rửa bát xong thì cũng cắt trái cây ra mời nó, khách không mời mà đến nhưng mà cũng phải phục vụ tí.

" Rồi cậu trả lời mình đi "

" Trả lời gì "

" Địt mẹ cậu, cậu đồng ý quay lại với mình nhé "

" À ờ ừ ừm, không biết "

" Ok cậu ờ, ừ, ừm với mình rồi nhé"

" Sao đơn giản vậy? Bố mẹ mày không ngăn cấm à "

" Bố mẹ tao sao kệ đi, tao yêu ai cũng kệ tao đi "

" Ừ, vậy mày cũng kệ tao đi "

" Cái này thì không "

" Ừ, vậy tao kệ mày "

" Cái này cũng khôngg "

"..."

"..."

Cả hai đều im lặng rồi nhìn nhau.

" Quay lại rồi làm gì nữa? " Tôi nhìn nó rồi hỏi, tại từ lúc đó tôi không còn yêu hay thích ai nên cũng chẳng biết làm gì.

" Làm tình " Nó nháy mắt rồi nhìn tôi. Vẫn còn ấu dâm như ngày nào.

" Vào phòng đi, tao và mày cần làm công chuyện " Tôi ngồi dậy xong đi đến phòng ngủ.

" Làm công chuyện? "

" Ừ, làm cái mà mày nói đấy "

Nó chạy thẳng đến chỗ tôi xong đẩy tôi vào phòng.






































Tôi chưa bị ấy đâu :)), vào hôn tí thôi.

Thật ra là nó cũng chuẩn bị sẵn sàng rồi mà lúc nó cầm kiếm thì tôi lại khóc giữa chừng.

Không phải tôi khóc vì sợ mà tôi khóc vì tôi sợ. Ờ nó cũng như nhau nhưng tôi sợ cái cách mà nó điên điên xong làm mấy cái kia với tôi.

Tôi nói thật chứ ngoài nổi da gà ra thì tôi chả thích đâu. Tôi miễn cưỡng cho nó làm thôi chứ không phải nó thì tôi đá cho mấy cước rồi.

Ở trong đấy tầm 10p thì cũng chui ra. Chả có làm tình đâu, ôm rồi hôn nhau các thứ. Không hiểu sao ôm xong cứ thấy đau ở cổ, hóa ra là bị muỗi cắn. Cay thật.

____________________________________

Từ lúc mà Bảo Hoàng ngỏ lời quay lại thì bọn tôi vẫn là bạn ( đời ). Cũng như trước kia, sáng đi ăn rồi về, trưa ngồi nói chuyện ăn vặt rồi chiều thì đi dạo rồi tối ôm nhau ngủ.

Mà khác tí là Bảo Hoàng nó có đi làm nên chủ nhật tôi mới được như vậy chứ ngày thường thì nó ôm công việc không chứ có ôm tôi đâu.

Tôi cũng thông cảm cho nó tại vì tôi cũng hay bận ( ăn, ngủ, đái, ỉa )

Lâu lâu tôi cũng đến công ty của nó để chơi, không như mấy cái phim seg ngôn tình mà vào công ty xong ấy ấy đâu. Tôi vào ngồi uống cà phê xong xem nó làm việc. Cũng khá chán nhưng mà nhìn cái cách nó nghiêm túc thì tôi thấy nó cũng đẹp trai. Bình thường cũng đẹp nhưng lúc nghiêm túc đỡ khùng hơn.

Tầm cỡ vài tháng tôi và nó ở cùng nhau thì tôi cảm thấy tôi béo hơn hẳn. Địt mẹ chả yêu đâu chỉ biết vỗ béo thôi.

Đi làm về thì mua đồ ăn trà sữa các thứ.

Mỗi ngày luôn nghĩ sao mà không béo.

Chắc nó muốn tôi béo rồi bỏ tôi để đi theo mấy cô em chân dài, đít to đây.

Tôi biết là sẽ như vậy nên tôi cũng đi tập thể dục này kia.

Thì bọn tôi ở cùng nhau chỉ có thế thôi.

Mối quan hệ hiện tại của bọn tôi cũng hơn cả bạn bè rồi. Là bạn thân. Tôi mong là nó sẽ không tìm bạn thân khác.

End ( chắc vậy 🐧 )

Tam su cung tg :3

adu lần đầu mình cảm thấy mình siêng năng đến mức có thế end được 1 bộ truyện 🐧.

cảm ơn vì đã theo dõi bộ truyện lúc vui lúc buồn của mình.

mình đã có ý định viết he ( huhu ending )

nhưng mà nghĩ lại cho hai bạn này ở bên nhau sẽ tốt hơn và cũng tốt cho con mắt của mình tại mình suy nghĩ đủ thứ kiểu nên đâm ra mình khóc quài khóc mãi ý :3

và tốt cho mấy bạn đã và đang đọc truyện của mình :3.

va o van ke hom nay tac gia da end bo truyen 2huang we just friend nhaaaa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 2Huang ] We Just FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ