|21| đánh nhau

157 27 3
                                    

Lát sau khi chuông reo lên cũng là lúc Yejun quay trở lại lớp học, chưa kịp bất ngờ vì Taehyun cứ tưởng đã trốn tiết mất tăm rồi nay lại lù lù trong lớp, lại còn ngồi chỗ của anh, người này tất nhiên là giãy nảy lên đòi trả chỗ.

"này Kang thúi, trả chỗ cho tôi mau lên, cậu đâu ra ở đây vậy hả ?" - anh đá vào chân ghế, hắn cũng không muốn nói gì nhiều nên xách cặp về lại chỗ của mình ngủ một giấc.

Vừa nằm xuống bàn chưa được bao lâu, cửa kính bên cạnh hắn bỗng vang lên tiếng ầm ầm, âm thanh kì lạ này cũng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của các bạn học khác trong lớp, Taehyun bị tiếng ồn đột ngột ập đến phá cả giấc ngủ còn chưa thưởng thức được chút gì.

Nhìn ra thì chỉ thấy vài ba gã khối trên - đám bạn của hắn, liên tục đập vào cửa một cách vội vã, cảm giác chẳng lành, hắn chưa kịp mở cửa kính ra thì mấy gã kia đã xông vào lớp bằng cửa sau, một trong số đó gấp gáp nói:

"Taehyun Taehyun !! mày ở đâu từ sáng đến giờ thế ? thằng Juseok đòi gặp mày kia kìa" - gã đó hớt ha hớt hải nói cứ như không kịp thở.

Taehyun nghe thấy cái tên này trong tiềm thức liền tỉnh táo lại chẳng còn có suy nghĩ ngủ nghê gì nữa hết, Juseok - lớp 12, cũng đồng thời đối thủ của hắn, ai cũng biết điều đó, gã ta học ở trường gần trường hắn, nơi tệ nạn chất đống.

Lẽ ra sẽ không có cái tên đó xuất hiện trong cuộc đời hắn đâu, nhưng chỉ vì một chuyện nhỏ như hạt đậu, gã ta đâm ra câm hận hắn đến tận bây giờ, chỉ cần nhắc đến cái tên Kang Taehyun, Juseok không thể không nổi đoá lên.

Khoảng một năm trước, khi đôi chân của hắn đặt đến ngôi trường này, cũng là lúc hắn có nhiều sự chú ý không ngờ, còn phải nói, gương mặt này của Taehyun coi bộ cũng rất đáng giá đấy nhé, khối trên hay khối dưới đều không thiếu người say mê hắn ta như điếu đổ, thư tỏ tình thì ngày tăng lên chóng mặt, danh tiếng ngày càng nổi lên trông thấy.

Đến mức độ nổi tiếng loang ra đến trường bên - ngôi trường vốn đã có dấu chân Juseok để lại, và dĩ nhiên chuyện ai cũng lường trước được đã xảy ra, người yêu của gã ta, người bên cạnh gã không màng nắng mưa, giờ đây lại.. thích Taehyun.

Juseok cứ tưởng chỉ thế rồi thôi, ngậm ngùi tìm một cô nàng xinh xắn khác, ấy thế nhưng cuộc đời vốn phũ phàng, kết quả vẫn thế, gã chả hiểu Taehyun hơn mình ở chỗ nào, sao người của gã lúc nào cũng không cưỡng lại được sức hút của hắn vậy ?

Juseok rõ ràng lúc nào cũng sẵn sàng công khai mối quan hệ của mình và nửa kia với cả thế giới, không để cho bất kì cô người yêu nào của mình thiếu thốn bất cứ thứ gì, thế quái nào lại vì thằng nhóc đầu đỏ mới lên cấp ba hút hồn vậy ?

Không câu chia tay nào của người yêu gã mà không có tên một người vô tội không liên can tới - Kang Taehyun, lần đầu hẹn hắn ra gặp mặt, à ừ đúng thật là gã cũng phải công nhận nhan sắc này không đùa được, nhưng được mỗi cái mặt thì nói được gì ?!

Nói được ! vì Juseok xem thường hắn quá rồi, Taehyun đây không chỉ được mỗi cái mặt nhé, mà về khoảng đánh nhau hắn cũng không ngán thằng ranh nào.

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ