Hiệu trưởng đeo kính (H)
Au:拾欢joy
R18 nhóe
Sốc ke tạp chí mới tỉnh chưa mn 🤣 Lên ke tạp chí cũ nè.
__________
Ngày quay chụp.
Tuy rằng chủ đề hôm nay đã được định sẵn từ sáng sớm, nhưng khi tận mắt thấy Faye thay chiếc áo sơ mi sọc dọc màu xanh biển kia, Yoko không thể không đỏ mặt.
Người phụ nữ bước ra từ phòng thử đồ, chỉ cài ba chiếc cúc ở ngực, xương quai xanh tinh xảo, chiếc khuyên rốn phản chiếu ánh sáng bổ sung trong phòng, trông cực kỳ thu hút.
Bị tia sáng phản chiếu lóe lên làm chói mắt, Yoko mới phản ứng lại, vội vàng quay đi. Bởi vì vấn đề giới hạn của phim, vậy nên cảnh này không thể đưa lên màn ảnh. Khi đọc nguyên tác, nàng từng tưởng tượng rằng, nếu có thể... Sợ rằng không cần diễn, chân mình đã mềm nhũn ra rồi.
Thấy cô bạn gái nhỏ ngẩn ngơ nhìn, Faye nhướng mày, tóc dài rẽ ngôi, thoáng chút phong trần lãng tử. "Sao vậy, nhìn đến thẩn thờ rồi à?" Faye đùa giỡn hỏi một câu, tiến lại gần Yoko, hơi cúi người, ghé sát tai nàng thì thầm.
Ánh mắt dừng lại ở vết đỏ vẽ trên sống mũi của Yoko, rõ ràng là kiểu cách của một học sinh cá biệt, lúc này đôi mắt cô bé lại long lanh, trông rất ngoan ngoãn và dịu dàng.
Ngược lại càng khiến người ta dâng lên cảm giác muốn bắt nạt.
Dù rằng đang ở nơi làm việc có người ngoài, nhưng qua tiếp xúc, mọi người cũng ngầm hiểu mối quan hệ của họ.
Yoko gật đầu, ôm lấy cánh tay cô, không tiếc lời khen ngợi, "Đúng là nhìn đến thẩn thờ, chị mặc bộ này đẹp lắm."
Nghe thấy sự tán dương từ em, tất nhiên tâm trạng Faye vô cùng tốt.
Đưa tay xoa xoa mặt Yoko, cô lại đứng thẳng dậy, nhận lấy chiếc kính bên cạnh đưa tới, điều chỉnh đến vị trí phù hợp.
Sống mũi cao thẳng, gọng kính màu bạc toàn bộ trong suốt, làm nổi bật thêm phần lạnh lùng, nghiêm nghị. Khi không cười, cô lại càng có bộ dáng nghiêm khắc đúng nghĩa của "hiệu trưởng".
Vốn đã là một cặp đôi thật sự, họ phối hợp vô cùng ăn ý khi quay. Tuy kinh nghiệm Yoko không nhiều, nhưng học rất nhanh, lại có người yêu kiên nhẫn kèm cặp bên cạnh, tiến độ quay thuận lợi hoàn tất. Bộ trang phục thứ hai dự định hoàn thành vào lúc một giờ chiều, chưa đến mười hai giờ đã xong, thời gian nghỉ trưa cũng được kéo dài thêm.
Chuyên viên trang điểm bước tới, chuẩn bị giúp hai người tẩy trang. Faye liếc nhìn Yoko bên cạnh, trông có vẻ không để ý, nhưng thực ra ánh mắt đang dán chặt em ấy, cười rồi vẫy tay: "Lát nữa tụi em còn định tự chụp vài bức ảnh và video, cứ để tụi em lo cũng được."
Hai người dùng chung một phòng nghỉ. Bây giờ các nhân viên khác đã rời đi, bữa ăn đặt trước vẫn chưa tới, trong phòng chỉ còn lại bọn họ.
Yoko không muốn rời khỏi vòng tay của người bên cạnh, ngồi dạng chân trên đùi Faye, tỉ mỉ quan sát từng biểu cảm khuôn mặt, dùng môi và lưỡi để vẽ lên. Xuống dưới một chút, hai khối mềm mại gần như căng ra khỏi áo sơ mi, được bọc kín trong chiếc áo ngực màu đen. Chỉ có mình và chị ấy mới biết, ở nơi nào đó vẫn còn dấu hôn đêm qua chưa phai.