Đồ khốn.

237 17 0
                                    

Hôm nay, Joshua có một buổi hẹn chụp ảnh rất quan trọng.

Joshua là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên mạng xã hội. Tài khoản ig của anh hiện đã có 4.4M người theo dõi. Tài khoản ig đăng tải những bức ảnh đầu tiên từ những năm 2012, ban đầu chỉ là những bức ảnh phong cảnh, thoạt nhìn thì bình thường nhưng tổng thể lại mang một cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát và dễ chịu đến lạ. 

Vào năm ba đại học, một studio mang tên Happy ending đã được thành lập. Đúng như mong đợi, Happy ending được biến đến nhanh chóng và thu hút một lượng lớn các tệp khách hàng.

Studio chụp ảnh có đa dạng các thể loại chụp khác nhau, Happy ending cũng không ngoại lệ. Joshua là chủ của studio và cũng là người sở hữu tài năng chụp được nhiều phong cách nhất. Đương nhiên, trong tiệm vẫn có những người anh em sở hữu từng thế mạnh chụp riêng.

Trong tiệm này, ngoài Joshua ra còn có những đồng nghiệp, thân thiết nhất với anh phải kể đến những cái tên như: 

Jeon Wonwoo - chụp ảnh thương mại, sản phẩm.

Boo Seungkwan - chụp ảnh sự kiện.

Seo Myungho - chụp ảnh thời trang.

Studio cứ thế cùng Joshua đi qua 4 năm đại học và tính đến nay đã phát triển đến năm thứ 5.

"Shua huyng?" Người gọi anh là cậu bạn Seungkwan.

"Ơi đây anh ra ngay đây." Shua đặt máy ảnh vào trong túi cẩn thận, rồi cũng bước nhanh chóng đến cửa xe.

Hôm nay, cả hai có lịch hẹn chụp ở ngoại thành. 

"Anh đã ăn gì chưa? Em có mua bánh cá nhân đậu đỏ nè." Seungkwan vừa nhai vừa nhét bịch bánh vào tay anh, trong miệng cậu cũng là một chiếc bánh cá nhân đậu đỏ khác.

"Cảm ơn bé Boo nhaaaaa." Shua nói bằng giọng dễ chịu, đáng yêu. Anh đưa tay bẹo cái má phồng phồng của Seungkwan nhưng lại bị trượt đi vì động tác nhai bóp bép của cậu.

Boo Seungkwan: "Anh mau ăn đi, đừng có mãi xem em là em bé có được không hả?"

Joshua cười xinh: "Được mà, được mà-" Vừa nói, anh vừa đưa tay lên thử bẹo má một lần nữa, coi bộ bé Boo của anh đã nhai gần hết rồi, cái má tròn tròn mềm mềm thích ghê. 

Boo Seungkwan: "..."

Seungkwan thở dài. Cậu chẳng biết là cậu đang được cưng chiều hay cậu đang phải cưng chiều mấy anh lớn của cậu nữa đây?

Shua bẻ đôi chiếc bánh cá ra nhìn ngắm, anh thích nhất cái màu đỏ đỏ này. Nhìn mãi rồi cười, cười rồi cũng ăn. 

"À đúng rồi, sáng giờ Jeonghan có gọi cho em không?"

Hôm nay là buổi chụp hình cưới cho đôi bạn thân của anh. 

Jeonghan và Seungcheol là đôi bạn duy nhất bên Shua từ nhỏ đến lớn. Hai đứa trải qua một mối tình êm đẹp, không bị gia đình cấm cản, đôi bên đều có tình ý và cuối cùng có một happy ending - giống như cái tên studio của Shua vậy.

Đáng tiếc, Shua cảm thấy mình sẽ không có được hạnh phúc như vậy. 

Anh có Happy ending, cũng lại vừa chẳng có "happy ending".

Giao kèo (Seoksoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ