you have 5 days to live

4 0 0
                                    

Jannah nasan kaba Sabi ni melly ang nanay nya pinag mamalupitan sya nito at sinasaktan Sumagot SI jannah ng "Bakit"Sabi Ng nanay nya ay mag hugas ka don Ng Plato sa pag kakataong iyon Sumagot SI jannah ng "inay pede Po bang SI Jhon nmn" SI Jhon ang nakababatang Kapatid ni jannah Sabi Ng nanay ni jannah na "Hindi ba pedeng Ikaw na mapapagod yungkapatid mo at Ikaw nmn Yung panganay ikaw na. ang gumawa" napilitan na GAWIN ni jannah ang pag huhugas Ng Plato napa-ubo  sya at napatakip Ng bibig pag tanggal nya Ng kanyang kamay sa kanyang bibig may Nakita syang Dugo at inilihim nya ito sa kanyang ina makalipas ang mga araw naisipan ni jannah na mag pa check up. Sabi Ng doctor sa kanya na may stage 4 Cancer sya at may 5 days na lang dw sya para mabuhay. I enjoy na ito lumabas sya Kasama ang kanyang mga kaibigan pag dating nya Ng bahay ay napagalitan sya Ng kanyang ina na bakit sya umalis ng walang paalam at umalis ng Hindi man lang nag linis Ng bahay Sabi ni jannah sorry Po ina pasenya na Po Hindi na Po mauulit. Makalipas ang Lima na arw ay Sinabi nya sa kanyang sarili na ito na ang last day ko nag sulat sya Ng liham na nag sasaad Ng "sorry ina dahil inilihim ko sainyo na may stage 4 Cancer ako tandaan NYO na mahal na mahal ko kayo at mananatili ang mga alala at pag mamahal ko sainyo. Alm Kong mahirap tanggapin pero kailangan ih  at mananatiling naka ukit ang mga masasayang bagay paalam.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

You have 5 days to live Where stories live. Discover now