Kaveh đi xuống dưới tầng, khẽ xoa phần eo mỏi nhừ do phải ngồi làm dự án quá lâu. Cậu bước vào trong phòng bếp, chỉ định kiếm đại món gì đó ăn lót dạ rồi hoàn thành nốt bản thiết kế của mình, thêm vài nét vẽ cuối là đã có thể giao lại cho người uỷ thác.
Phòng khách bỗng phát ra tiếng động lớn, cậu bỏ vội đĩa bánh ngọt xuống bàn, chạy nhanh sang thì thấy Haitham ngồi trên thảm, tay đang nắm vào thanh ghế làm điểm tựa để đứng lên.
Tính khí trẻ con nổi lên, Kaveh liền mở miệng buông lời trêu chọc, nhưng trong đầu vẫn hơi thắc mắc vì sao hôm nay lại về sớm như thế, chẳng lẽ bị đuổi việc rồi: "Alhaitham, mắt anh rớt dưới đất à ?".
Không lường trước được diễn biến tiếp theo, cổ tay cậu bị hắn kéo xuống bất ngờ, đầu cụng vào cạnh bàn, chưa kịp định hình lại tình thế hiện tại thì đã bị Haitham dí thẳng nắm tay vào trước mặt.
Kaveh né được sang bên khác nên may mắn không ăn trọn, hai bàn tay ôm lấy phần mặt bị sượt qua, hét lên một tiếng: "Anh bị điên à ?".
Người kia không quan tâm cậu nói gì, hai tay nắm chặt cổ áo của Kaveh, mắt viền tơ máu: "Tại sao..... Tại sao cậu vẫn còn sống ? Cậu lừa tôi ?" rồi gập đầu gối vào, huých thẳng lên bụng cậu.
Kaveh bị giữ lấy người, đau đớn ôm lấy bụng, lực đánh thật sự rất mạnh, chẳng lẽ đã muốn đuổi mình ra khỏi nhà đến mức dùng cả bạo lực sao.
Đúng lúc đấy, tiếng chìa khoá lạch cạch tra vào ổ vang lên, Kaveh hoảng hồn, ngoại trừ cậu với Alhaitham ra thì đâu còn ai khác có nữa đâu.
Còn một khả năng nữa là anh ta có người khác, tra nam cặn bã, hôm trước làm cậu đến chết đi sống lại, ngoảnh mặt một cái đã có người thay thế rồi.
Haitham vẫn giữ cổ áo của Kaveh, một tay nắm chặt cằm cậu cẩn thận nhìn, vẫn có độ ấm của người sống, không phải ánh mắt ngạo mạn nhưng luôn ủ rũ nữa.
Điều đáng nói nhất là việc cậu ấy vẫn còn sống.
Hắn liếc mắt nhìn quanh căn nhà đánh giá một hồi, đồ đạc trong nhà vẫn như thế nhưng mang lại cảm giác ấm áp hơn.
Alhaitham làm rơi chìa khoá xuống nền đất, tay xoa nhẹ thái dương, thở dài cúi người xuống nhặt, mí mắt trái của anh hôm nay giật liên tục. Dường như linh cảm được có chuyện xảy ra nên anh phải vội sắp xếp lại tài liệu trong Giáo viện rồi chạy về nhà.
Alhaitham nhìn "mình" đang giữ cổ áo Kaveh, lập tức đóng cửa lại rồi lạnh lùng tách hai người ra, cầm theo thuốc để sát trùng phần môi bị trầy xước của cậu, tiện thể quay sang trừng mắt liếc Haitham.
Haitham châm chọc nhìn người trước mặt mình một tay chạm vào phần má bị tím, tay kia cầm dụng cụ chuyên dụng rửa vết thương cho Kaveh: "Cậu đang làm cái quái gì vậy? Hắn ta là kẻ thù của chúng ta đấy, cậu ...".
Kaveh ghét bỏ cực điểm, theo thói quen dụi má mình vào lòng bàn tay Alhaitham, cáo trạng đòi anh phải lấy lại công bằng cho mình: " Hắn từ đâu xông vào nhà xong đánh tôi, miệng liên tục nói tôi lừa hắn. Alhaitham, từ đâu chui ra thêm một anh nữa vậy ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[(R18) Alhaitham + Haitham x Kaveh] Trung Khúc
RomanceCp: Alhaitham + Haitham x Kaveh (Genshin Impact) Tag: 2 x 1, Cao H, HE. Mô tả: Alhaitham nhìn "mình" đang đánh Kaveh túi bụi, mặt lạnh lùng tách hai người ra, cầm theo thuốc để sát trùng phần môi bị trầy xước của cậu, tiện thể quay sang trừng mắt li...