18. Nhà giam tối tăm

311 40 1
                                    

Lee Sanghyeok tỉnh dậy, phát hiện ra mình đang ở trong một căn phòng rất tối. Mùi ẩm mốc lan trong không khí đến gay mũi, trên sàn nhà là rất nhiều loại côn trùng đang thi nhau bò loạn xạ.

Tay chân bị xiềng xích nặng trĩu giữ lại, bốn sợi xích lần lượt trói lấy cả hai tay và hai chân Lee Sanghyeok.

Dường như đối phương đã tính toán chu toàn, dây xích đều rất dài nhưng cũng chỉ đủ khoảng cách để Lee Sanghyeok đi lại quanh phòng mà không thể chạm đến cánh cửa phía trước.

Nơi này chính xác là nhà giam của ma tộc.

Có tiếng bước chân ầm ĩ đang đến gần, Lee Sanghyeok hoảng sợ trốn vào một góc.

Quá khứ kia của anh đã từng mang theo bao nhiêu hào quang rực rỡ. Từng là cửu vĩ hồ thông thạo y thuật bậc nhất ma tộc, nhưng kể từ giây phút mở ra kết giới bằng cấm thuật, anh đã phải trả giá cho tư lợi của bản thân.

Tất cả mọi thứ đều bị chôn vùi ở đó, thân phận cao quý của cửu vĩ hồ, hay cả ma lực dạt dào trong cơ thể.

Giờ đây mỗi một cái giơ tay nhấc chân thôi cũng đủ khiến Lee Sanghyeok gặp khó.

Thậm chí cơ thể này yếu ớt và bất lực đến nỗi chút vết thương nhỏ đang rỉ máu mà cũng không tự chữa lành được. Tại đây, ngay thời khắc này, anh không khác gì một con cá nằm trên thớt. Lee Sanghyeok không thể ngăn bản thân khỏi lo lắng cho an nguy của chính mình.

Cửa nhà giam được một tiểu yêu canh gác mở ra.

Một làn gió thổi đến, ngọn đèn duy nhất đã cạn dầu ở góc trái phòng ngay lập tức bập bùng cháy.

Ánh sáng xuất hiện xua đi một phần u ám của bóng tối, nương theo đó lại kéo đến bầu không khí quỷ dị bất thường.

Lee Sanghyeok nhìn thấy Son Siwoo, hai mắt anh mở to kinh ngạc, nhưng chỉ là thoáng qua. Giây phút giáp mặt nhau, thời gian chỉ chững lại vài giây, sau đó tiếp tục dòng chảy của nó cùng với sự trầm tĩnh của người trong cuộc.

Hoá ra là thế.

Son Siwoo tiến lên một bước, toát ra sự lạnh lùng kiêu ngạo của một kẻ đứng đầu, bên cạnh hắn là Park Jaehyuk và cả Han Wangho đã đánh ngất anh cách đây vài tiếng trước.

"Lee Sanghyeok, đã lâu không gặp"

Người mở miệng trước là Son Siwoo.

Lee Sanghyeok nhìn trang phục có phần long trọng và dấu ấn dành riêng cho ma tôn ở giữa trán của hắn, hơi bần thần.

Vật đổi sao dời, ma tôn đời tiếp theo lại về tay hắn.

Một khi được đánh thức, thì chuyện trong quá khứ cứ như thác nước bất tận đổ xuống từ trên cao, bọt nước chính là những mảnh ký ức rời rạc lũ lượt kéo về một cách hỗn loạn.

Lee Sanghyeok thấy đầu đau như búa bổ, vô thức đưa tay lên ôm lấy hai bên thái dương. Sợi xích va chạm với nhau tạo ra những âm thanh nhức nhối, càng khắc hoạ rõ nét hơn dáng vẻ chật vật của anh lúc bấy giờ.

Lúc người bác kia, không đúng, nên gọi là thúc thúc của cửu vĩ hồ. Khi ông ta còn sống có chỉ dạy một đồ đệ dưới trướng, rất được ông tin tưởng. Người đó không ai khác chính là Son Siwoo.

[Choker] Thanh âm trong hồi ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ