[Nông thôn ngày nay] Có gạo hay không đều là vui - Khải Ly (meoconlunar cv)

211 1 0
                                    

Vô gạo có gạo đều là nhạc, tác giả: Khải ly

[无米有米都是乐 - 作者: 凯琍]

Nếu đem Ông Dục Nông đầu óc mở ra, chỉ biết nhìn đến gạo gạo gạo ~~

Thân là lưu ngày nông học tiến sĩ hắn là cái kiên định cố gắng hảo nam nhi,

Nói tới gạo thao thao bất tuyệt, gặp mỹ nữ liền ngây ngô cười lắp bắp làm tự bế,

Nông nghiệp sử thượng Gạo vương tên không người địch, cố tình tình sử quải đản làm người ta cấp!

Nhưng lần trở lại này cây khô gặp mùa xuân, không dính chọc ái hận tình thù hắn coi trọng viên công,

Nào biết này băng sơn mỹ nhân là mơ ước gạo quán quân bí kíp mà đến?!

Làm tình nhân thành địch nhân, yêu rung động giáo dục thực làm cho hắn bách vị tạp trần......

Bởi vì ba một câu ──“Ta không giáp ý thua cảm giác......”

Lâm Gia Du đại phụ xuất chinh, xâm nhập Đài Đông địch doanh điều tra gạo quán quân bí kíp,

Thuận đường nhìn xem Gạo vương là phương nào thần thánh, có gì năng lực giới gạo xưng vương?

Không ngờ hắn danh bất hư truyền, là thanh anh trung chi thanh anh, nông nghiệp cống hiến nhiều!

Khó nhất là thành khẩn chính trực người người khoa, làm cho nàng hảo tâm hư.

Làm thân phận cho sáng tỏ, hắn thương thấu tâm, còn rõ ràng đưa lên bí kíp thành toàn nàng?!

Nàng tiêu sái chạy lấy người mới phát hiện chính mình thua thảm, sớm di lạc phương tâm......??

[ chính văn đệ 1 chương [1]]

“Các vị lữ khách ngài hảo, bản tàu sắp đến tân doanh đứng, mời chú ý ngài tùy thân mang theo vật phẩm......”

Tiếng radio vang lên, một ít ngủ bù lữ khách ào ào tỉnh lại, duỗi người duỗi người, lấy hành lý lấy hành lý.

Lâm Gia Du ngồi ở dựa vào cửa sổ vị trí, vẫn yên lặng ngóng nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, tựa hồ nhìn thấy gì lại tựa hồ cái gì cũng không thấy được, nàng trong tay chỉ có một ba lô, cái khác hành lý đều kí vận chuyển hàng hóa.

Đài Nam tân doanh đều không phải của nàng điểm cuối, nàng còn muốn đổi xe trở lại trước một trạm, bởi vì nàng lão gia sau vách tường hương thuộc loại cấp ba nhà ga, chỉ có điện liên xe mới có thể đến, theo Đài Bắc không thể cao đến.

“Tiểu thư, ngươi cũng muốn xuống xe sao? Ta giúp ngươi lấy hành lý đi?”

Ngồi ở nàng bên cạnh nam tử theo vừa lên xe đã nghĩ bắt chuyện, nhưng nàng thủy chung không nói một câu, thẳng đến lúc này rốt cục hưởng ứng, thì phải là: Lắc đầu.

Nam

tử xem nàng cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài, cũng chỉ hảo sờ sờ cái mũi, chính mình đi trước một bước.

🎉 Bạn đã đọc xong [Nông thôn ngày nay] Có gạo hay không đều là vui - Khải Ly (meoconlunar cv) 🎉
[Nông thôn ngày nay] Có gạo hay không đều là vui - Khải Ly (meoconlunar cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ