warning; ooc!, abo!, r18!
cứ viết sếch là nhiều chữ hơn hẳn=))))))
-
zhan vùi đầu vào chăn, cả người nóng hầm hập như phát sốt, làn da trắng mịn cũng đỏ ửng lên do kỳ phát tình của omega đột ngột ghé thăm.
may mắn là căn phòng này hiện giờ không còn ai khác, mà thực ra thì anh cũng không lo lắng lắm. zhenzhe với yuxiang là alpha, linkou và weiz là beta nhưng điểm chung của họ đều là rất lịch sự, sẽ không bao giờ tự tiện xâm phạm vào lãnh thổ của zhan nếu chưa có sự cho phép. anh có thể thoải mái lăn lộn trong phòng để nhanh nhanh chóng chóng vượt qua cái kỳ phát tình đầy mệt mỏi.
nhưng sau cùng thì zhan lại quên mất rằng trong căn nhà này vẫn còn sự tồn tại của một tên đàn ông bất lịch sự.
zhan đã chủ quan khi nghĩ rằng gã toplaner team mình sẽ biết phép tắc một chút hay chí ít là sẽ biết gõ cửa để xin vào phòng.
nailiu gã bất ngờ mở toang cửa phòng, lú đầu vào bên trong í ới gọi.
"tiểu zhan ơi, đi chơi với em k-"
lời chưa kịp nói ra hết thì nailiu đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho cứng cả người.
người đi rừng của flash wolves nằm sấp trên giường trong trạng thái không tỉnh táo do ái dục dày vò, phần thân dưới không che chắn để lộ ra hai bắp đùi nõn nà, cặp đào căng tròn và đặc biệt nhất là hoa huyệt ẩm ướt e thẹn, rơi vào mắt nailiu thì trông chẳng khác nào một tạo vật hoàn hảo của tạo hoá đang chờ đợi con người đến khai phá.
nailiu sau khi bật băng sương ở cửa phòng được tầm một phút thì cũng dứt khoát bước hẳn vào trong. theo khứu giác và phán đoán nhạy bén của một alpha trội thì gã trai đường tà thần có thể chắc chắn rằng người đàn anh của mình đang tiến vào kỳ phát tình của omega. và đương nhiên với bản năng nguyên thủy đã ngấm sâu vào máu của một alpha, không có bất cứ lý do gì để gã lùi bước vào thời khắc này cả.
lao vào tế đàn, lao vào giữa năm người team địch gã còn dám làm nữa là...
đầu zhan dụi vào chăn, chỉ có phần mông là hơi vểnh lên, tâm trí thả trôi theo ham muốn dục vọng, cả cơ thể hoàn toàn buông lỏng cảnh giác nên từ đầu anh không hề nhận ra được sự hiện diện của một vị khách không mời ở trong phòng.
"ư...ưm..."
không khó để zhan đang trong trạng thái nhạy cảm nhận ra rằng mông của mình bị ai đó chạm vào, anh khẽ rên lên một tiếng trong cổ họng, từ từ quay đầu lại tìm kiếm tên thủ phạm to gan lớn mật nào dám tự tiện mò vào đây khi chưa được phép.
để rồi anh đã sốc đến đứng cả hình khi gương mặt của gã trai đi đường tà thần hiện rõ mồn một trước mắt.
lạy chúa, ai đó hãy nói với zhan rằng tất cả những gì anh nhìn thấy chỉ là ảo giác đi có được không?
nhưng có vẻ lời cầu nguyện đã không linh nghiệm, chúa không hề nghe thấy lời khẩn cầu của cậu trai bé nhỏ, bởi tất cả những thứ zhan nhìn thấy trước mắt đều là sự thật, rằng việc đứa em thường ngày vô tri giờ đây đang bóp mông đàn anh của nó hoàn toàn chả phải ảo giác do cậu tự tưởng tượng ra.