Chap 48

245 15 0
                                    

" Em làm vậy không sợ... " dù Trần Kha cảm thấy rất hào hứng và thích thú khi thấy Đan Ny làm như vậy, bằng không tại sao khi hỏi câu đó, cô lại lộ rõ vẻ nhịn cười đến vậy. Nhưng mà nói đi cũng nên nói lại, Quân Hạo dù sao cũng là Giám đốc phòng ban, chức vụ cùng địa vị đều cần đến mặt mũi, nhưng Đan Ny đã trực tiếp khiến hắn ta bẽ mặt trước nhiều nhân viên như vậy, quả thật có hơi...

" Chị đang lo lắng cho tên đó sao? " Đan Ny quay sang mà liếc nhìn Trần Kha, tay đang nắm tay cô vô thức siết chặt hơn.

" Không hề! " Trần Kha vội vàng lắc đầu phủ nhận. Đan Ny cũng có một mặt đáng sợ đến vậy sao? Tại sao đến bây giờ cô mới nhìn ra? Để khi biết thì lưng áo cô đã ướt đẫm mồ hôi.

" Trần Kha à, Đan Ny làm vậy là đúng rồi, cô không cần lo lắng gì đâu. " Nhất Kỳ đứng bên cạnh mà vỗ vai cô.

" Mà khoan đã! Tôi đã không còn là nhân viên của công ty, bây giờ đi vào như vậy sẽ không khiến mọi người... " Đây mới là điều Trần Kha lo lắng. Trước kia cô rời công ty là lúc đời tư của cô bị phanh phui và bịa đặt, mà bây giờ quay trở lại cùng với một chuyện động trời ở đại sảnh như vậy cũng chấn động không ít nhỉ?

" Em dẫn chị vào mà, không sao đâu. " Đan Ny quay sang, mỉm cười nhìn cô làm cô cũng không còn quan tâm đến những điều khác nữa.

Đúng như những gì Trần Kha nghĩ, mà thực ra là nó là điều hiển nhiên sẽ xảy ra. Nhân viên có mặt dưới đại sảnh gần như bị sốc hoàn toàn. Vị giám đốc phòng ban Quân Hạo thường ngày là một chính nhân quân tử, học thức cao ngất trời, tuổi cùng kinh nghiệm làm việc không phải ai cũng có được, vậy mà hôm nay, dưới sự chứng kiến của bao nhiêu người lại bị con gái cưng của Chủ tịch cho ăn tát, không tiếc lời phỉ báng về nhân cách của hắn ta. Hiển nhiên, mọi người sẽ có suy nghĩ tích cực cho Đan Ny hơn rồi. Em vừa là con gái cưng của Chủ tịch, sau này sẽ là người nối nghiệp của bà, dẫu gì thì sau này nếu họ muốn an ổn làm việc thì sẽ trông cậy vào em nhiều hơn. Một việc nữa, gần đây họ thấy Quân Hạo đúng là có làm phiền em, muốn phủ nhận cũng không thể, thầm nghĩ nếu họ là em cũng sẽ cười không nổi với hắn. Đường đường là một người vạn người mê, bao người ghen tị cùng ngưỡng mộ, nhưng thời gian gần đây lại thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, không những không lấy được hợp đồng cho công ty mà còn làm lỡ mất khách hàng tiềm năng, khiến cổ đông và nhân viên bắt đầu có cái nhìn khác về hắn.

Và họ cũng không quên bàn tán về Trần Kha. Họ thấy cô được con gái Chủ tịch và hai người thư ký kia dẫn vào thì vô cùng khó hiểu nhưng cũng không dám hó hé một lời, chỉ khi nào cả bốn người đã bước vào thang máy thì họ mới bắt đầu xì xầm. Đã rút kinh nghiệm lần trước, họ không mang chuyện này lên trang web cá nhân của công ty mà nói, thay vào đó là truyền miệng nhau, đến cả bảo vệ và lau công cũng biết tin tức vô cùng nhanh chóng. Họ không rõ thực hư câu chuyện ra làm sao, cũng không biết chính xác câu chuyện là gì nhưng vẫn bàn tán xôn xao, chỉ một buổi sáng mà công ty lại được một phen nhốn nháo.

Bốn người họ đi đến phòng làm việc, Đan Ny để Trần Kha vào bàn làm việc của mình rồi em đi sang phòng làm việc của mẹ.

[Đản Xác] [cover] Đứa Trẻ Ngốc Của Trần Vương KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ