19.

199 42 5
                                    

_Cạch..

Tiếng cửa mở vang lên khắp căn phòng. Isagi đi trước còn Loki theo sau. Mặt cậu y như bị tiêu chảy, tếu éo chịu được.

- Anh tạm thời ngồi ở đây đi.- cậu chỉ vào chiếc giường gần đó rồi nói.

- Tôi không muốn.- anh ta đứng ở ngay bên cạnh cậu nói.

- Anh không muốn ư? - Isagi đặt ra câu hỏi mặc dù không để tâm mấy.

- Phải, tôi không ngồi được.-

...

- Ego... Chẳng lẽ anh bị t.rĩ hả?- cậu im lặng một lúc lâu rồi từ từ quay đầu lại nhìn Loki với ánh mắt vô cùng thương xót.

- Đầu cậu chứa cái quái gì vậy?- Loki đen mặt đáp lại ánh mắt của cậu bằng một ánh nhìn khinh bỉ không thể tả bằng lời.

-... Sorry. Có vẻ tôi nghĩ quá rồi.-

Sau đó anh ta không nói gì mà bước tới gần chiếc bàn học trống rỗng. Mặc dù không hiểu vì sao anh ta lại đi theo cậu nhưng điều đó bây giờ không quan trọng, cậu mang quả cầu thủy tinh chứa ngôi nhà nhỏ của mình tiến về phía cửa sổ rồi đặt nó xuống.

Theo quan sát thì căn nhà này có mỗi cái cửa sổ được đặt ở bên cạnh cửa ra vào nên khả năng cao là nó. Không có quá nhiều thông tin nên giờ cậu chỉ có thể đặt ra hàng loạt giả thiết.

Cái nơi này không chuộng chữ Nhật tại tất cả mọi thứ đều được viết bằng tiếng Anh, kể cả thư viện nơi đây cũng không có nổi một cuốn sách được viết bằng chữ Nhật mà nhà cậu lại có không phải là quá lạ sao?

- Này Ego... Bộ anh rảnh rỗi lắm à?- mặc dù là đã tỏ ra không quan tâm nhưng ánh mắt của Loki như đâm thẳng vào khắp nơi trên người cậu khiến Isagi có hơi khó chịu.

- Tôi tên Loki. Julian Loki.- anh ta có vẻ chán ngấy với việc sử dụng cái tên kia rồi nhỉ.

- ... Thời buổi này tên người được thay đổi khá nhanh chóng nhỉ? Tiện ghê.- Isagi nhìn xuyên qua cửa sổ của căn nhà nhỏ và sử dụng một ít mana truyền lên mắt, miệng thì nhàn nhạt nói.

- Cậu không bất ngờ à?-

- .... Nếu tôi nói tôi là Noel Noa thì anh có tin không.-

- Tôi e là không.-

- Đấy, anh đâu có tin tôi đâu mà đòi tôi tin rằng chủ nhân của cái tên đó là anh. Mà hình như anh cũng không phải học sinh nhỉ? Anh không mặc đồng phục cũng không có bảng tên nữa kìa.-

- .... Ha, Cậu thông minh hơn tôi tưởng đấy. Tôi cứ tưởng sẽ lừa được cậu chứ.- Loki tỏ rõ vẻ hài lòng đối với Isagi.

- Không ngờ trong suy nghĩ của anh tôi là một người ngu đến như vậy. Nhìn sơ qua là cũng đủ hiểu rồi mà. - cậu đáp trả không chút sợ hãi. Nói là vậy thôi nhưng theo cậu nhớ thì Loki là đội trưởng của cả Rin, Shidou với Charles mà vẫn giữ được bình tĩnh thì cái này cũng bình thường.

- .... Tại sao cậu lại nói rằng chuyện này có liên quan đến tương lai của nhân loại trong khi cậu làm đang làm cái quỷ gì vậy?- không cần nhìn mặt, chỉ riêng bóng lưng cũng đủ thấy sự bất lực đang tồn đọng trong quả đầu đinh kia.

[ Allisagi ] MAGIC WORLD.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ