Chương 25 - H+++++

655 15 32
                                    

TÔI KHÔNG BIẾT GÌ HẾT

****************************

[Ha ha ha ha ha. Có nhớ khuôn mặt của chú Owen hồi đó không? Nó thực sự tuyệt vời.]

[Thật tuyệt vời!]

Cặp song sinh bật cười và vỗ nhẹ vào vai Inseop.

[hửm, vui mà.]

Bữa ăn kết thúc sớm, năm người ngồi bên nhau và bắt đầu uống bia. Đó sẽ là bộ phim gia đình siêu tệ. Khi diễn viên có quá nhiều lời thoại.

Lee Woo-yeon ngồi ở một góc cách xa In-seop và uống rượu. Khi bia được mang đến, ba em trai của Inseop đã vây quanh em.

[Vậy khi nào công việc ở đây sẽ kết thúc? Trường học thì sao?]

[Anh vẫn chưa chắc chắn lắm. Tuy nhiên, thật vui khi được nhìn thấy khuôn mặt của mấy đứa ở đây]

In-seop thậm chí còn chưa uống hết nửa lon bia mặt đã đỏ bừng và lầm bẩm. Càng thêm một chút rượu vào, sự dễ thương càng tăng lên và tiếng cười cũng nhiều hơn. Dường như không thể biết mình đang nói tiếng Anh hay tiếng Hàn.

"Đừng uống nữa."

Lee Woo-yeon giật lấy cốc bia từ tay In-seop. Inseop đảo mắt rồi gật đầu.

[Làm thế nào mà hai người trở lên thân thiết như vậy?]

Nathan hỏi, lần lượt chỉ vào Lee Wooyeon và anh trai của mình.

" Anh Lee Woo-yeon và anh? Làm sao lại thân thiết như vậy à?"

Nhân lúc In-seop đang suy nghĩ lung tung, Lee Woo-yeon trả lời.

"Khi tôi gặp khó khăn trong công việc, tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Inseop-ssi"

"Anh trai tôi, anh ấy tốt, phải không? Thiên thần, thiên thần mà."

Nathan đã rất say, hét lên hai chữ "Thiên thần" và dùng cả hai tay ôm lấy mặt Inseop lắc qua lắc lại. Đó là thái độ đối xử với em út chứ không phải anh trai cả. Điều tương tự cũng xảy ra với Logan.

"Dừng lại đi. Không thể làm điều này trước mặt người lạ được."

Aaron nghiêm túc mắng đứa em trai của mình. Không giống như cặp song sinh luôn thoải mái, thì đứa trẻ này rất điềm tĩnh và lạnh lùng. Trông cậu ta đúng chất một người anh trai. Nathan bị chỉ điểm thì lập tức xin lỗi.

[Em xin lỗi, Peter.Em không có ý định làm cho anh thấy khó chịu.]

[Không sao đâu. Anh chưa bao giờ cảm thấy khó chịu về điều này.]

Nathan mỉm cười và quàng tay qua vai Inseop. Lee Woo-yeon bóp nát lon bia rỗng, ném nó vào thùng rác rồi đứng dậy.

"Cậu có muốn uống thêm không?"

"Vâng"

Nhìn Logan trả lời một cách vui vẻ, Lee Woo-yeon vừa cười vừa thầm chửi rủa cậu là kẻ ngốc không biết ý là gì.

Khi đang mở tủ nơi cất rượu, hắn nghe thấy một sự hiện diện phía sau mình. Quay lại nhìn thì Aaron đang đứng đó.

"Cậu cần gì sao?"

TIỂU THUYẾT CHUYỆN TÌNH KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC 🍊🏈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ