Chapter 10

30 2 3
                                    

Joseph on top

Sorry sa mga typos and wrong grammar. Hindi po kasi ako perfect na tao!

_________________________

"Can I sit with you guys?" Oh sh*t! 

"Halika Jo!" sabi ni Ane tas pinaupo niya, since wala ng bakanteng upuan maliban nalang sa tapat ko, kaya't dun siya na upo. Oh my gasss!!! NASA TAPAT KO SIYA!! (le hyperventilate) lol! Kinakabahan ako ngayon, si Mr. Heart parang sasabog na sa subrang bilis ng tibok. Ano ba to? Bakit ganito yung nararamdaman ko? Am I in love with him? No! We just met! Siguro simpleng crush lang to!

"Ah, guys ito nga pala si Joseph, my cousin! Jo kilala mo naman siguro si Jane no?  And this is Micheal, kapatid ni Jane, tas itong asungot na ito ay si Matthew cousin nila!" Masayang pagpapakilala ni Ane sa kanila. 

"Me asungot?!" hahaha kakatawa ni Thew mag tagalog. Ang slang, parehas sila ni Cheal! Mga laking Us kasi! (Makasalita sa US din naman siya lumaki!) Alam ko Ace, pero dito din namn ako tumuri sa Pinas for four years no! (K dot)

"Eh sa asungot ka talaga eh!!" Alam niyo may naaamoy ako sa dalawng to! I'm smelling something fishy~

"Oh tama na yan! Order na kayo Cheal!" ako habang nagpapuppy eyes. 

"Xyn's right, we'll be the one to order for us." yaya ni Cheal kay Joseph.

sinabi na namin sa anila yung order namin tas umalis na sila. Mukhang may pinag- uusapan yun sila.

"Bes! Alam mo yang pinsan mo may topak yan!" Nakabusangot na sabi ni Ane. Topak??

"Bakit naman?" curious ako eh.

"Alam mo kasi ganito yun bes..." 

(mamaya na lang po yung kwento ni Ane. Punta muna tayo sa boys.)

Joseph's POV

Nung nakalayo- layo na kami sa table, binalingan ako nung kapatid ni Jane.

"Bro, nice to meet you. Micheal by the way." Pagpapakilala nung lalaking Englishero sa akin, siya yung twin ni Jane.

"Matthew is the name." singit naman nung lalaking kaaway ni insan.

"Joseph, nice to meet you too." Tapos nakipag kamay ako sa kanila. 

"How long did you know my Twin?" bakita ba napakaenglishero nito?! Nasa pilipinas kaya siya!

"We just met each other personally the other day, but my cousin has been talking about her since they've met" grabe ubos english ko nito sa kanila. =_____=

"Ah, so you knew her by the stories of your cousin?" paulit- ulit??

"Yeah." 

"I saw how you look at my twin, so please don't make our princess cry." Huh? Napansin niya yung pagtitig ko sa twin niya? He's a very good observant huh! 

Hindi na ako nakapagsalita kasi kami na yung mag- oorder. Sinabi na namin yung order namin tas binnigay na nung tindera sa amin yung mga order naman. Bumalik na kami sa table namin. Mukhnag may pinag- iuusapan yung mga girls ah...

My One and OnlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon