Chương 13: Anh ấy làm tôi phát điên

428 14 1
                                    

Chương 13: Anh ấy làm tôi phát điên

Edit bởi Oanhoanh

*******

Tuyệt quá, tuyệt thật!!!

Sau khi cơn bão cảm xúc qua đi, Pling chỉ có thể mệt mỏi nằm trên chiếc giường, mở đôi mắt nhìn lên trần nhà, trong đầu chợt lóe lên một ý nghĩ ... tuyệt chết đi được!

Cậu cảm thấy như mình đã du hành khắp vũ trụ rộng lớn suốt ba tiếng đồng hồ và trở về trong trạng thái sảng khoái.

Mặc dù cơ thể cậu đầy những vết hằn, vết cắn và cơ thể đau nhức, và mặc dù cái lỗ phía sau vẫn phủ đầy chất dịch màu đục, mặc dù cổ tay vẫn hằn vết bầm tính, nhưng Pling cảm thấy như mình đã lên đến tận thiên đường nhiều lần, trái tim cậu đập mạnh , đôi môi nở nụ cười rạng rỡ.

Tuyệt quá, rất tuyệt.

Cậu thực sự chỉ nghĩ được những từ như vậy.

Ai nói mình là kẻ điên thì cũng kệ, nhưng thằng Pling này thích chết đi được.

Người đã có nhiều trải nghiệm tình dục cảm thấy như mình vừa bước vào một thế giới khác, và có vẻ như lần này cậu không thể quay lại được nữa. Nếu ai nói rằng P'Sin mạnh bạo, nhưng nếu cậu đã thích thì tại sao lại không làm? Nếu ai nói rằng không thể tiếp nhận được thì cậu cũng không quan tâm, bởi vì Pling có thể tiếp nhận hết tất cả mọi thứ.

Ba tiếng vừa qua có thể nói là xuất sắc!

"Nong Pling, anh xin lỗi nhé, anh xin lỗi."

Nhưng đối phương lại không hề nhận thức được niềm vui của cậu chút nào, cho nên cậu chỉ có thể quay đầu lại và nhìn, nhưng lúc này cậu không còn đủ sức để ngồi dậy, và sự hối lỗi hiện trên khuôn mặt của P'Sin khi anh ấy quét đôi mắt khắp cơ thể đầy vết bầm tím và vết cắn, anh ấy hành động như thể muốn chạm vào cậu, thế nhưng rồi lại rụt tay lại

Đột nhiên!

"Pling không hề đau đâu P'Sin, chỉ hơi mệt thôi."

Người nhỏ bé vội vàng nắm lấy bàn tay đang tỏ ra sợ hãi rụt lại kia.

Thú thật là cậu rất mỏi, nhưng khi thấy anh chồng hành động như thể một kẻ vừa hiếp dâm, cậu không khỏi an ủi.

Nhưng vừa rồi mình đã nghĩ gì cơ ... chồng ấy hả?

"Anh nên kiểm soát bản thân hơn."

Pling đưa ý thức của mình quay trở lại với P'Sin, và phát hiện ra rằng người đàn ông hung dữ trên giường giờ lại biến thành một người đàn ông ấm áp, cho nên cậu nhẹ nhàng di chuyển cánh tay của mình như để bảo rằng anh ấy hãy đến nằm cùng với nhau, thế nhưng P'Sin vẫn đứng yên tại chỗ, cho đến khi cậu tỏ vẻ rằng nếu như P'Sin mà bỏ trốn giống như trước đây, cậu sẽ đến tận khoa của anh ấy làm loạn.

Chuyện tuyệt vời như thế này, ai lại để vuột mất được chứ?

"Pling chưa từng bảo anh phải kiểm soát bản thân cả, Pling đã nói rằng Pling có thể chấp nhận hết tất cả."

MB (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ