9

97 3 0
                                    

Kiểm tra sức khoẻ thiết bị đều ở lầu hai.

Bác sĩ Trương biệt thự chỉ là mỗi một tầng diện tích tiểu một ít, độ cao vẫn là có hai tầng, cùng nhà bọn họ kia căn biệt thự không sai biệt lắm. Sở Thiên Khánh đi theo bác sĩ Trương hướng lên trên đi tới, vừa đi muốn là bác sĩ Trương đi lên liền nguyên hình tất lộ hắn nên thế nào làm…… Bác sĩ Trương chính là cái mãnh người a, hỗn hắc đạo, trên người nơi nơi đều là thương, phản ứng lại mau, bình thường đánh lén tuyệt đối không cái gì dùng.

Kết quả bác sĩ Trương cái gì đều không có làm, lên lầu lúc sau bình thường mà cho hắn làm một ít thường quy kiểm tra sức khoẻ, Sở Thiên Khánh chú ý tới hắn trong phòng thả không ít đại hình chữa bệnh thiết bị, tuy rằng hắn nhận không ra, nhưng nhìn qua liền rất lợi hại bộ dáng.

Đối nga, hắn hình như là giả thiết bác sĩ Trương biệt thự bên trong công cụ rất nhiều đầy đủ mọi thứ, còn có một ít kỳ quái hóa học đồ dùng, có thể dùng để xử lý thi thể.

Ta thao không phải đâu, tới thật sự? Sở Thiên Khánh trong lòng run sợ mà nghĩ, xem bác sĩ Trương ánh mắt không khỏi mang lên vài phần kính sợ.

Bất quá bác sĩ Trương thoạt nhìn hoàn toàn không giống như là phải đối hắn làm cái gì bộ dáng, có thể là hắn suy nghĩ nhiều?

“Đại thiếu gia, giơ tay.” Bác sĩ Trương ngữ khí ôn hòa mà nhắc nhở nói.

…… Ta thao còn lượng vòng ngực. Đây là kiểm tra sức khoẻ hạng mục sao? Hình như là, Sở Thiên Khánh mơ hồ nhớ rõ một chút chính mình trước kia đã làm kiểm tra sức khoẻ, bên trong xác thật là có này hạng nhất.

Hắn căng da đầu triển khai hai tay, bác sĩ Trương cầm thước đo tới gần hắn, từ chính diện đem thước dây từ hắn phía sau vòng qua, quả thực như là cho hắn một cái ôm. Có trong nháy mắt bọn họ dựa đến phi thường gần, Sở Thiên Khánh ngửi được bác sĩ Trương trên người thực đạm nam sĩ nước hoa vị, phi thường thanh triệt hương vị, như là sau cơn mưa biển rộng.

Thật là điển hình nước Mỹ xã hội thượng lưu nhân sĩ diễn xuất, hắn thầm nghĩ.

“Thỉnh ngài chờ đợi trong chốc lát, đại thiếu gia, yêu cầu một đoạn thời gian mới có thể ra kết quả.” Bác sĩ Trương lại nói, làm cái thỉnh thủ thế, “Phòng bên cạnh có nước trà cùng một ít điểm tâm ngọt, ngài có thể ở bên trong nghỉ ngơi một chút.”

Liền như vậy xong rồi sao? Ngoài dự đoán hoà bình a.

Sở Thiên Khánh gật gật đầu, đứng lên, đi vào cái kia phòng.

Bác sĩ Trương vẫn luôn nhìn theo hắn đi vào, sau đó mỉm cười quay đầu đi rồi.

Hắn đi xuống lầu, Sở Thiên Hữu còn ngồi ở trong phòng khách chán đến chết mà chờ, cái ly nước trái cây đã bị hắn uống hết. Thấy bác sĩ Trương xuống dưới, hắn có chút ngượng ngùng mà ửng đỏ mặt, bởi vì biểu hiện ra chính mình nhàm chán —— hắn là rất khó đi trách cứ người khác cái loại này người, cho dù làm khách thời điểm bị chậm trễ, cũng sẽ bởi vì biểu hiện ra bị chậm trễ mà cảm thấy xin lỗi.

Là cái làm cho người ta thích hài tử, Trương Cao Sầm tưởng, nhưng cũng là cái không thú vị hài tử.

Đại thiếu gia cùng nhị thiếu gia liền hoàn toàn bất đồng, đại thiếu gia tuy rằng trên mặt mang theo mỉm cười, làm người xử thế đều nho nhã lễ độ, nhưng đại thiếu gia ánh mắt lại rất lãnh đạm. Đại thiếu gia xem hắn ánh mắt mang theo một loại không tự giác lãnh khốc cùng chán ghét, thậm chí còn có chút cao cao tại thượng —— cái loại này biểu tình làm hắn không tính phi thường ưu tú gương mặt đều sáng ngời lên.

[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ