Sáng nay rời giường sau sở hữu sự tình đều cùng thường lui tới vô dị, bữa sáng đã sớm làm tốt, bãi ở trên bàn cơm, tiện nghi đệ đệ cũng đã sớm ngồi xong, chờ hắn qua đi, duy nhất không giống nhau chính là Diệp Quân cũng ngồi ở bàn ăn bên cạnh, an an tĩnh tĩnh chờ đợi.
Nhìn đến hắn lại đây, Diệp Quân thậm chí cho hắn một cái gương mặt tươi cười, một bộ cái gì đều không có phát sinh quá bình tĩnh bộ dáng.
Sở Thiên Khánh đảo qua đi, liếc mắt một cái liền thoáng nhìn hắn đỉnh đầu chữ nhỏ nổi lên biến hóa.
Kia hành màu xanh lục chữ nhỏ biến thiển.
...... Này lại là cái cái gì nguyên lý? Này ngoại quải còn mang biến hóa? Sở Thiên Khánh không hiểu ra sao, hắn bước chân một đốn, nhìn qua giống như là bởi vì Diệp Quân nụ cười này mà tạm dừng giống nhau, Diệp Quân tươi cười ảm đạm rồi một chút, nhưng thực mau, hắn liền lại đánh lên tinh thần.
Cứ việc đã không còn là thẳng nam, Sở Thiên Khánh đối người khác cảm xúc vẫn là không có như vậy mẫn cảm, Diệp Quân vi diệu biến hóa hoàn toàn không có bị hắn phát hiện.
Bọn họ cùng nhau ăn bữa sáng, sau đó Diệp Quân liền cáo từ, trước khi đi còn đầy mặt cảm kích mà cảm tạ Sở Thiên Khánh cho hắn giảng đề, Sở Thiên Khánh lòng tràn đầy đều là ta thao, nhưng tiện nghi đệ đệ nhìn đâu, hắn cũng không thể nói cái gì, mặt vô biểu tình mà có lệ vài câu.
Có lệ xong rồi hắn còn hỏi: "Lộ rất xa, ta đưa ngươi trở về đi."
"Không cần Sở đại ca." Diệp Quân lắc đầu, cõng cặp sách bộ dáng nhìn qua còn rất học sinh khí, "Ta ngồi xe điện ngầm cơ hồ là thẳng tới, cũng chỉ nếu không đến nửa giờ liền đến. Hơn nữa hiện tại là cuối tuần, tàu điện ngầm thượng người cũng không nhiều lắm, không cần phiền toái Sở đại ca đi một chuyến."
Hắn nếu như vậy nói, Sở Thiên Khánh liền không hề nói cái gì. Kỳ thật hắn là thật sự tính toán đưa một đưa Diệp Quân, thuận tiện nhìn xem gia hỏa này ở tại chỗ nào, bất quá Diệp Quân nhất định phải cự tuyệt, hắn cũng không phải không có biện pháp lộng tới đối phương địa chỉ, cũng liền không kiên trì đi xuống.
Ăn xong bữa sáng sau về phòng lại là công tác. Rõ ràng sở hữu nhiệm vụ hắn đều ở chu nội hoàn thành, Cầm Thú cha còn muốn chuyên môn đánh cái nội tuyến lại đây lại phân cho hắn một đống lớn công tác, tưởng cự tuyệt đều không được, hơi chút để lộ ra một chút muốn nghỉ ngơi ý tứ, bên kia liền không lạnh không đạm mà nói: "Thế nào? Làm không được?"
Làm không được ngươi cái quỷ! Như vậy đơn giản phép khích tướng Sở Thiên Khánh thế nào khả năng trúng kế! Lúc ấy Sở Thiên Khánh liền tưởng đem điện thoại treo, nhưng điện thoại đối diện chính là Cầm Thú cha a, hắn còn nếu muốn biện pháp đem nhân gia vặn ngã đâu, lúc này thế nào có thể tùy tiện trở mặt? Nghẹn nửa ngày, rốt cuộc mới nghẹn ra một câu "Ta sẽ làm tốt", điện thoại đối diện nhẹ nhàng mà cười một tiếng, sau đó liền treo.
...... Cười đến còn có điểm dễ nghe, điển hình cái loại này giàu có từ tính thanh âm, cẩn thận nghe tới cùng chính hắn âm sắc có điểm tương tự, nhưng không thể nghi ngờ càng trầm thấp cùng thành thục một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp A
AcakHán Việt: Càn đích tựu thị phản phái! [ tổng công ] Tác giả: Nhãn Tình Sáp A Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Chủ công , NP Sở Thiên Khánh là cái truyện người lớn tay bút, đặc biệt yê...