29

44 2 0
                                    

Vô luận hắn trong lòng có bao nhiêu không chờ mong, định ra tới ước nói ngày cũng vẫn là tới rồi.

Ước nói địa điểm liền ở hắn ngày đầu tiên đi vào Nhật Bản thời điểm công ty an bài địa phương, Kabukichou trung xa hoa nhất cùng cao lớn đại lâu.

Tây Linh lái xe đưa hắn qua đi, bọn họ phía sau còn đi theo vài chiếc xe, bên trong ngồi đều là một ít bảo tiêu, còn có trong công ty cao tầng. Sở Thiên Khánh còn rất đồng tình bọn họ, tuổi một đống, còn cần thiết muốn đi gặp xã hội đen lão đại, cùng đối phương nói điều kiện.

Nghe nói Nhật Bản hắc bang sẽ căn cứ địa vị ở trên người hình xăm? Này nhất chiêu giống như đi toàn thế giới hắc bang đều áp dụng, có chút bang phái còn sẽ định chế thuộc về chính mình hình xăm, nghe nói là phương tiện trong bang phái người đã chết về sau xác định đối phương thân phận, bởi vì bọn họ rất có khả năng chết thời điểm đã bị chém tới hoàn toàn thay đổi.

Mặc kệ thế nào nói, hắc bang cho hắn cảm giác đều thực đáng sợ...... Đặc biệt là dọc theo đường đi lái xe lại đây, trên đường an an tĩnh tĩnh, sở hữu đèn cùng chiêu bài đều dập tắt, chỉ có đèn đường lẻ loi mà sáng lên.

"Bọn họ hôm nay đều không buôn bán?" Sở Thiên Khánh hỏi Tây Linh.

"Nơi này trước đó đã bị thanh đi ngang qua sân khấu." Tây Linh gợn sóng bất kinh mà trả lời Sở Thiên Khánh, "Đây là lệ thường, muốn nói quan trọng hạng mục công việc thời điểm đều sẽ trước đối nơi sân tiến hành thanh tràng, lấy kỳ tôn trọng cùng uy hiếp."

Sở Thiên Khánh nghe được thẳng líu lưỡi: "Quyền lực như vậy đại? Cũng không ai quản quản?"

"Nhật Bản hắc bang văn hóa thịnh hành, truyền thống đã giằng co thật lâu, dân chúng đều đối này tỏ vẻ tiếp thu. Hơn nữa bọn họ hết thảy hành động đều là hợp pháp, ở thanh tràng thời điểm còn sẽ lễ phép mà đối ở đây mọi người khom lưng nói ' thực xin lỗi quấy rầy ngài, hôm nay ngài tại đây gia trong tiệm mua sắm đồ vật tất cả đều cho ngài miễn đơn ' linh tinh nói, sở hữu đóng cửa mặt tiền cửa hàng cũng sẽ cấp đủ một ngày buôn bán ngạch. Chỉ cần ngoan ngoãn rời đi sẽ có chỗ tốt, mà không rời đi rất có khả năng ngày nọ ban đêm tỉnh lại liền phát hiện chính mình đang ở bị trầm hải, này bút trướng ai đều sẽ tính."

"...... Ngươi như vậy nói không biết vì cái gì ta cư nhiên còn cảm thấy rất tuấn tú......"

"Ngài là chỉ từ đạo nghĩa thượng giảng sao? Ta nhớ rõ ngài vào đại học thời điểm thực ái xem võ hiệp tiểu thuyết, ngài hẳn là thích cái loại này ' đạo nghĩa ' cảm đi." Tây Linh nhàn nhạt mà nói, "Bọn họ hắc bang là đã thành quy mô, hơn nữa có kỹ càng tỉ mỉ điều lệ cùng chế độ, không có người có thể tùy tiện vi phạm hắc đạo quy tắc, một khi vi phạm mọi người cộng đồng giữ gìn ' đạo nghĩa ', liền sẽ trở thành toàn bộ hắc đạo phản đồ, bị liên thủ treo giải thưởng cùng đuổi giết. Từ góc độ này tới giảng, bọn họ xác thật có đáng giá kính nể địa phương."

Sở Thiên Khánh lại sửng sốt một chút: "Ngươi thế nào biết ta đại học thời điểm ái xem võ hiệp tiểu thuyết?"

Đang ở lái xe Tây Linh nhịn không được trên tay cứng đờ. Hắn trầm mặc xuống dưới, không nói chuyện nữa, Sở Thiên Khánh cũng chính là thuận miệng hỏi một câu mà thôi, không có truy nguyên ý tứ.

[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ