Sở Thiên Khánh về nhà thời điểm Diệp Quân cùng Sở Thiên Hữu đều không ở, hôm nay bọn họ có khóa.
Tây Linh không có đi, hắn nhìn qua ở phòng cho khách trung ngủ một đêm, Sở Thiên Khánh vào cửa thời điểm, hắn đang ngồi ở trên sô pha, uống trà, phảng phất là đang chờ đợi hắn.
"Tây Linh?" Sở Thiên Khánh nói, "Ngươi thế nào còn chưa đi?"
"Bởi vì từ nay về sau ta đều phải đi theo ngài, đại thiếu gia." Tây Linh trả lời hắn.
"Đi theo ta...... Là cái gì ý tứ?" Sở Thiên Khánh vẻ mặt mộng bức.
Tây Linh nghiêng đầu nhìn nhìn hắn, thần sắc như là có chút kinh ngạc, lại như là cất giấu cười nhạo: "Về sau ta là ngài bí thư, đại thiếu gia. Chủ tịch như vậy yêu cầu. Hắn cho rằng ngài chỉ cần nhất định rèn luyện liền có thể kế thừa hắn vị trí."
"Chuyện này không có khả năng! Này không phải ta ba ba sẽ làm sự tình!" Sở Thiên Khánh buột miệng thốt ra, "Hắn là cái công tác cuồng, hắn là cái bạo quân, hắn không có khả năng từ bỏ trên tay quyền lực!"
Tây Linh vì thế trầm mặc trong chốc lát.
"Chủ tịch cho rằng ngài tựa như tuổi trẻ thời điểm hắn giống nhau, dã tâm bừng bừng, đối quyền lực tràn ngập đoạt lấy dục." Hắn nói, "Hắn cho rằng ' tuổi già sư tử hẳn là thoái vị cấp tuổi trẻ sư tử, hai người tranh đấu trường hợp cũng không sẽ rất đẹp, vô luận ai thua đều là một hồi bi kịch, bởi vì lão sư tử cùng tiểu sư tử đều thua không nổi '. Hắn hy vọng ngài có thể hoà bình mà từ trên tay hắn bắt được quyền lực......"
Tây Linh môi còn ở lúc đóng lúc mở, nhưng hắn nói cái gì Sở Thiên Khánh đã nghe không rõ.
Này tuyệt đối không phải Sở Thái Ninh sẽ làm sự tình, hắn không phải là người như vậy. Sở Thái Ninh là người điên, mười cái công tác cuồng, trên người hắn cố nhiên cũng có một ít nhân tính bộ phận, nhưng là người của hắn tính không nhiều lắm. Tân văn đại cương trung hắn chỉ là đơn giản mà giả thiết này nhân vật, có thể xác định chỉ có hai điểm, đệ nhất, hắn là cái hết thuốc chữa khống chế cuồng, đệ nhị, hắn là cái thương nghiệp thiên tài.
Nhưng hiện tại hắn có thể xác nhận chỉ có chuyện thứ hai. Sở Thái Ninh xác thật là cái thương nghiệp thiên tài, hắn thiên tài tựa như lưu lạc đến một đám người tầm thường trung Da Vinci như vậy bắt mắt cùng lóng lánh, nhưng là Sở Thái Ninh không phải hết thuốc chữa khống chế cuồng, hắn có thể thả lỏng đối công ty khống chế, cũng có thể vì chính mình cánh chim đầy đặn nhi tử nhường ra tay cầm quyền lực.
Là muốn suy xét đến chơi trá sự tình, nhưng là khống chế cuồng liền tính là chơi trá cũng sẽ không tiến hành như vậy xa hoa đánh cuộc. Khống chế cuồng sẽ không xa hoa đánh cuộc, bọn họ sẽ không áp xuống chính mình toàn bộ lợi thế, cho dù thắng về sau bọn họ rất có khả năng có được toàn bộ thế giới, bọn họ cũng tuyệt không sẽ làm chính mình trong tay không dư thừa hạ đinh điểm đồ vật.
Rối loạn, Sở Thiên Khánh tưởng, hắn tư tưởng đã chịu cực đại đánh sâu vào, bởi vì Sở Thái Ninh hành động vi phạm hắn ở trong lòng hạ quá định nghĩa. Mặt khác tất cả mọi người chỉ là ở hắn giả thiết ở ngoài có điều phát triển cùng đền bù, chỉ có Sở Thái Ninh, hắn trực tiếp vi phạm hắn ở đại cương trung viết xuống mới bắt đầu giả thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp A
DiversosHán Việt: Càn đích tựu thị phản phái! [ tổng công ] Tác giả: Nhãn Tình Sáp A Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên thư , Chủ công , NP Sở Thiên Khánh là cái truyện người lớn tay bút, đặc biệt yê...