(*) Phá song là phá cửa sổ á, để vậy cho nó bí ẩn =)))
Trong khoảnh khắc mưa tên rơi xuống, đồng tử của Hạ Huyên co rút mạnh mẽ. Chưa kịp nghĩ ngợi gì, bản năng mà y đã rèn luyện từ trên chiến trường đã liền phản ứng, tay vung đao chém về trước "keng" một tiếng, chặn lại tên bắn vào mình.
Nhóm thân vệ phía sau cũng ồ ạt rút kiếm chặn tên. Tuy nhiên lũ ngựa mà họ đang cưỡi không phải là đám ngựa đã dày dạn sương gió trên chiến trường. Đối mặt với cơn mưa tên dày đặc khắp trời, chúng hoảng sợ hí vang lui về phía sau. Toàn bộ trận hình tức thì rơi vào cảnh hỗn loạn, vó ngựa quẫy đạp trên không, bụi đất bay tứ tung mù mịt.
Mạc Doãn nhìn xuống khung cảnh hỗn loạn dưới tháp, mỉm cười.
Thế này mới gọi là sung sướng.
Phần thiên tính thuộc về người tự nhiên vẫn chưa biến mất.
Nhìn thấy nhân vật chính lúc nào cũng oai phong mạnh mẽ giờ đây trở nên hoảng loạn, trong lòng hắn chợt nảy sinh một luồng khoái cảm khó mà miêu tả được, chỉ muốn đến gần để nhìn thật kỹ biểu cảm vừa rồi của Hạ Huyên.
Mạc Doãn ho nhẹ một tiếng, lục phủ ngũ tạng thoáng đau đớn, nhưng ánh mắt lại vô cùng thích thú nhìn vó ngựa tung cao trên mặt đất rồi nặng nề dẫm xuống mặt đất, phát ra tiếng kêu thảm thiết, sau đó khuỵa xuống không gượng dậy nổi, người trên ngựa chỉ có thể khó nhọc nhảy xuống ngựa mà thôi.
Cung thủ của Ngự Lệnh Xử bên cạnh lại tiếp tục giương cung lên nhắm thẳng vào đội kỵ binh dưới tháp thành, chỉ cần Mạc Doãn phát ra hiệu lệnh, đợt mưa tên thứ hai lần nữa sẽ trút xuống!
Dưới tháp thành, ngựa và binh lính đã bị thương vô số, nhưng binh lính không chút kiêng dè, cho dù đã trúng tên vẫn ngay lập tức xuống ngựa chạy tới để bảo vệ xung quanh Hạ Huyên. Ngựa vốn đã mệt mỏi đến cùng cực sau một quãng đường dài, sau khi trúng tên liền kiệt sức nằm ngửa ra trên mặt đất, đôi mắt hiền lành ngoan ngoãn chảy dài nước mắt.
Hạ Huyên quỳ một gối, vuốt ve con ngựa bị thương đang phì phò vì khó thở, đột nhiên ngẩng đầu nhìn lên tòa tháp.
Áo đỏ như máu, mưa tên không hề làm y bị thương, nhưng trái tim y bất giác đau nhói.
Hắn biết rõ người tới là mình.
Nhưng vẫn bắn tên vào mình.
Thân ngựa ấm áp dưới lòng bàn tay y, binh lính vây quanh y vừa cảnh giác vừa lo lắng, lồng ngực y dần dần lạnh đi, trái tim y cũng chậm rãi trở lại chốn chiến trường, cứng rắn đến mức đao thương không thể đâm thủng được nữa. Hạ Huyên từ từ đứng dậy, ánh nắng gay gắt chiếu vào y như thể hàng nghìn mũi tên đang cắm sâu vào cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
Phiêu lưuHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...