[Nhật ký thường ngày của Tinh Trì]
Ngôi ảnh đế đổi chủ đến lần thứ hai, người này lại là một tân binh mới vào app chưa được nửa năm, khiến những diễn viên vẫn còn ngây ngốc ở tuyến đầu một, hai năm nay không khỏi bất mãn.
Mặc dù bọn họ chưa từng tham gia bộ phim đen kinh điển nào, nhưng cũng sở hữu rất nhiều phim đỏ, đạo cụ đỏ nhiều vô kể, xếp đầy 3 tủ đạo cụ cũng không thành vấn đề.
Cũng đã có người nghiêm túc phân tích về cái chết của Giang Sóc, một là do Tạ Trì biết cách lợi dụng kịch bản, hai là do Giang Sóc quá thông minh, thành ra bị thông minh hại.
Luận về khả năng chiến đấu đơn độc, chọn một trong những diễn viên toàn năng tuyến đầu bọn họ, chưa chắc Tạ Trì đã đấu lại.
Huống hồ Tạ Trì đã dùng đủ các thủ đoạn, lại tiêu tốn rất nhiều đạo cụ cấp đỏ để đối phó với Giang Sóc, trong thời gian ngắn chắc chắn chưa thể phục hồi.
Hiện giờ anh đang trong trạng thái yếu nhất, nếu như còn không ra tay, sau này Tạ Trì có thể nhân cơ hội phát triển, kéo dài khoảng cách với bọn họ, đến lúc đó bọn họ có muốn làm ảnh đế cũng đã là chuyện rất xa vời.
Bị Thẩm Dật chèn ép hơn một năm, thực lực Thẩm Dật thế nào đều được bày ra trước mắt, dù bọn họ có không phục thì cũng phải nhẫn nhịn. Sau đó Giang Sóc lên thay, thực lực của hắn không thua kém Thẩm Dật là bao, bọn họ lại lần nữa nhịn. Nhưng tân ảnh đế lần này chắc chắn là thời cơ của bọn họ.
Cả đám người lục đục hành động, báo danh vào cùng một bộ phim với tân ảnh đế. Âm mưu cùng dã tâm lồ lộ như ban ngày, không thèm che giấu.
Thượng tầng của app dấy lên một làn sóng ngầm.
Quần chúng chờ xem kịch hay, người hâm mộ lại thấp thỏm lo sợ, liên tục khủng bố đường dây nóng của app.
Hòm mail của app cũng chật kín tin nhắn.
Yêu cầu chỉ có một, chính là hy vọng sau khi ảnh đế mới đăng cơ được tăng cường các biện pháp bảo vệ, tránh bị những diễn viên tâm địa khó lường tấn công.
Phần lớn bọn họ trước đây đều là fans của Thẩm Dật, đã mất đi một vị ảnh đế người người ngưỡng mộ, họ không muốn để mất thêm một ảnh đế có cả tương lai rộng mở phía trước.
Người hâm mộ nỗ lực như vậy, thế nhưng lại bị app thẳng thừng từ chối, lý do là vì trước giờ trong app chưa từng có tiền lệ như trên.
Khi vừa ra mắt, app chỉ là một hãng phim kinh dị nhỏ bé tồi tàn, chẳng được mấy người đăng ký, không có diễn viên hay biên kịch xuất sắc, hệ thống hiện đại cũng không. Mỗi một điểm hợp lý hay bất hợp lý của ngày hôm nay đều do người dùng nỗ lực đấu tranh mà có. Vậy nên bọn họ vẫn không bỏ cuộc, ngược lại còn quyết liệt hơn.
Nhưng chưa kịp đợi bọn họ và app đạt được thỏa thuận cuối cùng, tân ảnh đế và mấy người đứng trong top 10 hạng một đã cùng tham gia một bộ phim kinh dị.
Các fans ngồi trong rạp chứng kiến mấy người này hùa vào với nhau, chuẩn bị ỷ đông hiếp yếu, lính cũ chèn ép lính mới thì vừa tức vừa sốt ruột, có người còn lớn tiếng chửi bới. Ấy vậy mà cảnh tiếp theo khiến bọn họ bàng hoàng không nói được câu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
App diễn viên phim kinh dị (Phiên ngoại)
HorrorTác giả: Hí Tử Tế Tửu Thể loại: Vô hạn lưu, linh dị, đam mỹ, trinh thám,... Nguồn edit: zhenhunxiaoshuo.com *Chỉ edit hai chương phiên ngoại của cp chính