1.

276 14 0
                                    

Bí mật tuổi đôi mươi của Choi Hansol chính là về Yoon Jeonghan.

Cậu không còn nhớ đêm đó thời tiết thế nào, tiếng côn trùng kêu ra sao, hay những cơn ác mộng đáng sợ mà cậu đã mơ, cậu chỉ nhớ rằng mình đã sợ hãi đến mức thậm chí đi chân trần xuống phòng ăn để tìm nước.

Có lẽ đó là sự dẫn dắt của Chúa, lần theo ánh sáng mờ ảo từ hướng phòng ngủ của Kim Mingyu, cậu đã chứng kiến những bí mật phi lý và đẹp đẽ về những người anh em của mình.

Hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau trên tấm ga trải giường màu đen, chiếc quần lót màu trắng của Yoon Jeonghan bị xé toạc và treo hờ trên mắt cá chân của anh.

Qua khe hở của cánh cửa, Choi Hansol kinh ngạc khi hình ảnh thoáng qua mắt cậu là dáng vóc mảnh mai như của người phụ nữ mà cậu chỉ nhìn thấy ở các nữ diễn viên phim cấp ba. 

Kim Mingyu dường như đã thuần thục với việc làm tình, anh ta chỉ cần dùng ngón tay trêu đùa với âm hộ của Jeonghan hai lần và nhét dương vật vốn đã cương cứng của mình vào đó.

Kim Mingyu còn tinh quái nắc mạnh vòng eo của Jeonghan, tiếng rên rỉ thỏa mãn của cả hai tràn ngập khắp căn phòng. 

Yoon Jeonghan luồn ngón tay qua mái tóc của Kim Mingyu, đột nhiên giữ chặt nó trong giây lát. Đôi chân bị gập lên trước ngực run rẩy mất kiểm soát, giống như một con cá bị mất nước, hơi thở anh run rẩy và dữ dội, Jeonghan hét lên " Mingoo...Mingoo ah...ah-", và bị người đàn ông trên thân mình đụ đến cao trào.

Kim Mingyu là bạn tình đủ tiêu chuẩn, ngay sau khi cả hai đạt cực khoái, anh ta cũng xuất tinh. Chất lỏng màu trắng cũng theo động tác chảy từ âm đạo còn đang run rẩy sau khi lên đỉnh nhiễu xuống khắp đùi Jeonghan.

Kim Mingyu lăn ra khỏi giường dùng khăn giấy lau người và chăm sóc, lau dọn cho người đang ngủ ngon sau khi được đút no kia.

Giữa tiếng nước phát ra từ nhà tắm của Kim Mingyu, đầu Choi Hansol gần như nổ tung. Nhìn hai  người anh mình quan hệ tình dục giống như một vụ nổ lớn trong tâm trí của tên nhóc hai mươi tuổi.

Thân dưới của cậu cứng ngắc một cách đáng xấu hổ, nhưng cậu lại không có ý định tìm cách giải quyết nhu cầu thể xác của mình. Khắp đại não cậu giờ đây tràn ngập ý nghĩ về bộ phận bí ẩn phía dưới của Yoon Jeonghan và những tiếng rên rỉ ngọt ngào của anh khi chìm vào khoái cảm.

Choi Hansol gần như không thể chợp mắt suốt đêm đó, mỗi khi nhắm mắt vào những hình ảnh kia lại lấp đầy tâm trí, khiến cả cơ thể cậu trai trẻ rạo rực tưởng như sắp phát điên.

Vậy mà, thủ phạm gây ra cơn mất ngủ của cậu lại đang vui vẻ cười nói với cậu cùng với chiếc bánh mì nướng trong miệng. 

"Chào buổi sáng, Bonong, tối qua em ngủ ngon không?"

Choi Hansol vội vàng tránh khỏi ánh mắt của Yoon Jeonghan, từ trong tủ lạnh lấy ra một hộp sữa rồi vội vàng bỏ chạy. Cậu thậm chí còn không kịp phản ứng hay để ý đến vẻ mặt bối rối của người phía sau. 

Choi Hansol cố tình tránh tiếp xúc với Yoon Jeonghan. Cậu thực sự không biết phải đối mặt với anh mình như thế nào.

Cậu không muốn đi sâu vào mối quan hệ giữa Yoon Jeonghan và Kim Minkyu, cậu lại càng không muốn thừa nhận rằng trái tim mình đã cứng lại không ngờ trước khung cảnh cậu vô tình thấy đêm đó.

[vernon x jeonghan] SECRETWhere stories live. Discover now