" Chúc mừng cậu khỏe lại nhé Hyouma!!"
Lớp 1-A mang theo hoa quả đến thăm Chikyou.Chikyou cười tươi khi thấy mọi người đến, ấm áp thật đấy. Nhưng mà Chikyou đâu biết, nụ cười này của cậu làm con tim cả lớp như trúng tên, cậu ấy giống hệt như một thiên thần.
" Hyouma, mắt cậu có cảm thấy khó chịu không thế?"
" Sắp tới trại hè rồi đó, cậu có đi cùng chúng tớ không vậy??"
" Woah, cậu xinh thật đấy Hyouma!!"
Chikyou nghe một vạn câu hỏi của mọi người mà ngơ ra luôn.
" Bọn này, hỏi ít thôi."
Bakugo mang theo một túi táo và ngồi xuống gọt vỏ cho Chikyou. Chikyou cũng ngơ luôn, không ai yêu cầu mà cậu ấy gọt táo tự nhiên vậy hả." Cũng đúng, Chikyou cậu hãy nghỉ ngơi thật khỏe nhé!"
" Mà Chikyou này, tại sao cậu lại nhìn thấy được lại vậy?"
Midoriya nhìn Chikyou, cậu thật sự thắc mắc, làm sao bỗng dưng Chikyou có thể lấy lại được thị lực của mình.Chikyou ăn một miếng táo Bakugo đưa cho rồi nói.
" Do một siêu năng, nó có thể khôi phục lại mọi thứ. Giống như hiện tại, tớ 16 tuổi nhưng nếu siêu năng đó tác dụng lên tớ, tớ thậm chí có thể quay trở lại năm tớ 8 tuổi, vì thế khi năng lực kia tác dụng lên mắt tớ, nó khiến đôi mắt của tớ quay trở về năm 8 tuổi. Thật may vì nó không tác động lên toàn bộ cơ thể tớ. "" Vậy cậu có biết người sử dụng siêu năng đó là ai không?"
Chikyou lắc đầu
" Tớ không thể thấy gì, tớ chỉ nhớ, đó là âm thanh của một bé gái, mùi hương của sự lo sợ, run rẩy, em ấy khóc, khi xoa đầu em ấy tớ cảm giác như đã chạm vào... một cái sừng thì phải."" Vậy sẽ rất khó để tìm ra cô bé có siêu năng khôi phục này nhỉ? Tớ thấy nó vừa có thể giúp ích nhưng cũng có thể gây ra mối nguy hại to lớn cho xã hội này đấy."
Ida suy nghĩ. Nếu cô bé đó được nuôi dưỡng đúng cách, với siêu năng lực đó chắc chắn sẽ có thể giúp ích được nhiều người." Tớ rất muốn tìm thấy em ấy, rồi nói cảm ơn nữa. Tại vì tớ thấy được, là nhờ em ấy mà."
--------------
" Pixie- Bob, nhờ cô đấy."
Thầy Aizawa đưa Chikyou xuống xe và gọi điện cho một cô mèo." Hả, sao thầy nói là ngh---"
Chưa kịp nói hết câu, Chikyou đã bị đất cuốn đi, cái gì vậy?????* Uỳnh uỳnh*
Tiếng của một đám quái vật réo lên không ngừng." Cái gì vậy??? Một rừng toàn quái thú thật á hả?????"
Chikyou vô cùng hoài nghi nhân sinh, thầy Aizawa sẽ thật sự làm điều này với một học trò vừa ra viện và vừa nhìn lại được mọi thứ thật ư????" Chết tiệt, làm gì còn thời gian nghĩ đâu cơ chứ!!!"
Chikyou đành lao vào chiến trường, trước tiên tạo hình một sợi dây dài, kéo chúng quanh chân ba con quái thú đang tiến đến gần đây. Sau khi cố định được bọn chúng, Chikyou sử dụng ánh sáng cắt ngang người chúng nó. Nhìn được mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều." Woah, mới đó đã làm thịt 3 đứa của mình rồi ư. HEHEHE, thú vị thật đấy"
* Quéc quéc *
Tiếng quạ kêu" Kiệt sức luôn rồi, mệt chết mất."
Chikyou lê đôi chân mệt mỏi, tổng cộng trong 4 tiếng, cậu hạ được 25 con quái thú, từ 9 giờ sáng bây giờ đã là 13 giờ rồi, đúng là trại hè địa ngục. Chikyou trở về với một bộ dạng vô cùng khổ sở, áo rách eo, cả người bụi đất." Chào mừng em, đến với trại hè địa ngục Hyouma Chikyou!"
Aizawa và nhóm anh hùng Wild, Wild Pussycats chào mừng cậu đến nơi.Nhìn hồn Chikyou bay vất vưởng, Pixie- Bob rất ư là thích sự quyết đoán của nhóc này khi chiến đấu, cô ấy liền chạy ra đánh dấu.
" Chị sẽ chờ đến lúc cưng lớn, cố gắng lên nhé búp măng non."Sau đó, Chikyou được cho ăn trưa và nghỉ ngơi đến 3 giờ sau đó tiếp tục luyện tập cùng mọi người, hiện tại cả lớp A và B đang luyện tập rồi. Chikyou đến suối nước nóng ngâm mình một chút, mệt mỏi chết mất.
-----------
" Chikyou, thầy nghĩ em nên luyện tập ở kia. Đó là sườn núi đón nắng, có góc nhập xạ cao nên em có thể hấp thụ ánh sáng tốt nhất đấy."
Aizawa chỉ về một sườn núi bên kia, nơi Ida đang tập chạy." Vâng ạ"
Chikyou chạy đến sườn núi đó rồi bắt đầu tạo ra vật thể từ ánh sáng. Cơ chế của siêu năng lực ánh sáng cho phép cậu điều khiển được ánh sáng, nhưng không thể điều khiển được ánh sáng được tạo ra từ năng lực của người khác. Thứ hấp thụ tốt nhất cho siêu năng này là ánh sáng mặt trời, có thể nói, càng là nơi có nắng, Chikyou càng mạnh mẽ. Đây là một năng lực đối lập với Dark Shadow của Tokoyami, vừa là hai năng lực khắc chế nhau nhưng cũng là điểm yếu của nhau.Đến bữa tối rồi, yayyyyyyyyy. Tất cả mọi người như được tái sinh cho bữa tối. Sau khi ăn xong, Chikyou đến phòng con trai lấy khăn tắm và quần áo. Giờ này chắc mọi người vẫn đang bận rộn dọn dẹp, Chikyou muốn dọn dẹp cùng họ nhưng mọi người không cho nên cậu đành đi tắm trước. Cơ thể của Chikyou trong mắt cậu thì khá yếu đuổi, eo nhỏ, bụng phẳng lì, dù đã cố gắng tập thể hình nhưng kết quả chẳng đi đến đâu cả và da cậu trắng trẻo đáng yêu. Ngược lại, cơ thể này trong mắt người khác gọi là yêu nghiệt đấy, nhìn là yết hầu khô cong.
Và bây giờ thì yết hầu của cậu bạn nào đó đang khô veo. Bakugo dọn dẹp xong sớm để ngâm suối nước nóng một mình thế mà gặp Chikyou đang ngâm mình. Suối nước nóng bốc hơi lên khiến mặt của Chikyou nhuộm một tầng đỏ ửng, da mặt còn trắng mịn khiến người ta nhìn là muốn cắn. Bakugo thế mà sỉnh ra phản ứng, cậu ta chỉ đành đến phòng tắm vòi sen. Khỏi ngâm.
Còn Chikyou thì vẫn nhắm mắt hưởng thụ khoảng thời gian vui vẻ với suối nước nóng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] starlight
Fanficnếu một ngày cậu mất đi chính mình, tớ sẽ là ánh sáng của cậu. Hyouma Chikyou