warning: 18+, smut
gumayusi top x viper bot
no switch
----------
giữa cái thời tiết nắng nóng 37°C như thế này thì rất cần một ly nước giải khát nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi người yêu của bạn còn "mát lạnh" hơn cả những ly nước đầy đá.
"hyeong à, có thấy cục sạc của anh đâu không?"
"hả, em k-"
quay qua nhìn anh người yêu, chưa kịp nói hết câu thì thấy anh người yêu quá ư là mát mẻ. quần đùi jeans rộng làm lộ rõ đôi chân ấy thon dài và trắng như nào, chiếc áo ba lỗ ôm sát cơ thể, nhìn vòng eo nhỏ nhắn, bờ vai đẹp đẽ đó đi. chỉ mới nhìn thôi mà lee minhyeong đây đã muốn nổ cu rồi.
"anh muốn chọc em nứng chết đúng không?"
"hửm? có đâu, nói gì vậy?"
minhyeong một tay thôi đã ôm trọn eo anh rồi, kéo anh ngồi xuống, lưng đối diện với mặt cậu, khe mông của anh bị thứ gì đó thô cứng chọc vào. anh đỏ mặt quay đầu ra sau mà trách móc em người yêu
"ya, sao lại nổi nứng lúc này hả?"
"mắc gì em không được nứng lúc này?"
"trưa trời trưa trật mà nứng, khùng hả ?"
"giữa trưa là giờ ngọ, cũng là giờ dương thịnh âm suy nên dương vật em cứng rồi"
"cái khái niệm tả què gì vậy hảaaa?"
cậu bế anh lên bàn, hai tay chống hai bên. cuốn anh vào nụ hôn cháy bỏng, từ từ lột hết bộ đồ đơn giản của anh. cầm lấy con cu xinh xắn của anh trêu đùa. móng tay cạ qua lại lên lỗ tiểu, khiến anh rên rỉ kích thích con thú trong người của cậu.
một tay chơi đùa với cu xinh, tay còn lại khai phá lồn dâm nằm phía dưới. lồn dâm bị cây hàng của hắn dập không dưới năm mươi lần nhưng vẫn se khít như còn trinh nguyên vậy. cậu thích anh mà cũng thích lồn dâm của anh.
một ngón tay dễ dàng đi vào trong, móng tay khều móc lên vách thịt trơn nhẵn, thêm một ngón nữa đi vào nhưng có vẻ khó khăn hơn ban nãy khiến anh rít lên một tiếng khó chịu.
"ah.. minhyeong...đau anh..a.."
"em xin lỗi, bé thả lỏng một chút"
nghe lời cậu, anh dần dần thả lỏng, hai ngón tay cũng dễ thở hơn ở bên trong. ngón thứ ba đi vào có chút chật vật nhưng vẫn không còn đau như ban đầu vì anh luôn trong trạng thái thả lỏng, chỉ còn những tiếng rên sung sướng.
"ưmm... minhyeong.. ngón tay..ah...sướng quá...ah...a...ha.."
ba ngón tay thoả sức chơi đùa, ngón cái của cậu ở ngoài cũng tham gia cuộc vui bằng việc đè nghiến lên hột le béo múp. chỉ bằng việc được khuyếch trương bởi ngón tay thôi mà hột le đã phải ngóc đầu khỏi bao âm vật rồi, nứng chết được.
"argg minhyeong...đừng...đừng đè... hột le...ah..nứng... ha...ha..."
hột le nhạy cảm đụng vào khiến anh giật nảy người. đè nghiếng, ngắt nhéo một hồi cũng tha cho hột le tội nghiệp. cậu ngồi xuống ghế, trước mặt cậu là cái lồn xinh ngọt, chỉ có kẻ ngu mới không vùi đầu bú thôi. bỏ tay ra khỏi lồn xinh rồi vùi đầu vào lồn anh bú mút rột rột.
trong phòng giờ chỉ còn tiếng rột rột và tiếng rên rỉ sung sướng của anh, tay anh luồn vào tóc cậu rồi nhấn đầu cậu cho lưỡi cậu càng vào sâu bên trong hơn nữa.
hút mạnh lần cuối cùng rồi dứt khỏi cái lồn đầy nước, anh có chút tiếc nuối vì đang sướng như đang trên thiên đàng. khuôn mặt từ sung sướng, nứng tình chuyển sang đờ đẫn của anh khiến cậu phì cười
"xem cái bản mặt nứng đó của anh kìa, thèm cu em lắm đúng không?"
cậu chẳng nói gì mà mạnh bạo đâm thẳng vào bên trong, dù đã được nới lỏng nhưng kích thước giữa ba ngón tay và cặc quá sức chênh lệch. ba ngón tay chính là không đủ để con cặc to tướng này thoải mái đi vào. anh chie biết ré lên một tiếng thật lớn rồi bắn ra đầy bụng em.
"em mới đẩy cặc vào thôi mà, cặc em khiến anh thích tới nỗi bắn sớm vậy hả?"
đầu cặc to béo của cậu cứ thế mà đi qua đi lại trước tuyến tiền liệt, khiến anh vừa sướng vừa không sướng, nó không đủ.
sau những nửa tiếng, bắn ba lần. anh chính thức gục ngã, không còn biết trời trăng gì nữa, chỉ biết gục đầu mà thiếp đi. còn cái tên kia kì thật vẫn chưa đã thèm. người yêu minhyung vừa mát lạnh vừa nóng bỏng, không dứt ra được.
dọn dẹp xong thấy anh ngủ, cậu nằm xuống giường ôm anh vào lòng, đầu anh dựa vào lòng ngực cậu.
"cảm ơn anh, dohyeon."
một cái hôn lên trán rồi chìm vào giấc ngủ. từ lúc cậu ôm anh thì anh đã lờ mờ tỉnh rồi. anh đặt một nụ hôn lên môi cậu.
"cảm ơn em, người yêu"
-----
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ flechazo | guper ] yogurt chanh dây
Randomcòn điều gì tuyệt vời hơn khi có anh người yêu tươi mát, đã thèm như ly yogurt chanh dây vào ngày hè tháng 5 ? nằm trong project allviper