Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần lên giá một Chu Xà.
Lý do: Em bé phát hành MV.
Nội dung:
Tất Vũ phấn khích.
Hương Ly phấn khích.
Bé gái nhà họ sắp ra nhạc rồi, họ không phấn khích mới là lạ.
- Bố To đăng story cho em bé đi !
- Từ từ, để anh suy nghĩ xem nên viết gì đã.
- Còn viết gì nữa ? "Gái cưng ra MV".
- Chỉ có em mới nói được thế thôi, anh phải khác chứ. Anh sẽ viết là "Con gái ra MV".
- Rồi có khác gì không cha ?---
Bảo Khang phấn khích.
Nhưng Bảo Khang không thể hiện ra ngoài mặt đâu, Bảo Khang sẽ giữ trong lòng thôi. Bảo Khang là anh lớn nghiêm túc, phải biết giữ hình tượng chứ !
- Em biết không ? Nhỏ giỏi lắm đó. Nhỏ ra MV xong ra nhạc mới, nhỏ tham gia chương trình xong ai cũng cưng nhỏ hết. Nhỏ giỏi quá là giỏi luôn. Đúng không ? Em thấy đúng không ? Trời ơi ta nói sao mà anh To bứt được nhỏ xinh quá xinh mà giỏi quá giỏi ...
Chị Kem rầu rĩ bịt tai cố để vào giấc, nhưng ngủ làm sao được khi cái máy nói hiệu Bảo Khang cứ luyên thuyên mãi từ lúc nhận được thư mời tới tận đêm muộn. Vậy mà có người huênh hoang rằng mình ngầu lắm, mình phải giữ hình tượng lạnh lùng. Hình tượng đâu chưa thấy, chỉ thấy cái miệng nói khen em mãi, mà vốn từ vựng khen ngợi lại bị hạn hẹp, biết được bao nhiêu tính từ cứ dùng đi dùng lại, hại chị Kem nghe mãi đến phát thuộc làu rồi.
- Ủa cha ? Vậy mà kêu là phải giữ hình tượng đó hả ?
- Anh giữ mà. Nè. Hình tượng đẹp trai, ngầu lòi, anh vẫn giữ mà. Mà nãy anh nói đến đâu rồi ha, à đó, trời ơi hôm bữa họp báo nghe nhỏ nói mà vui lây luôn, xong hôm nay được nhỏ gửi thư mời mà sĩ diện thì thôi nhé ...Chị Kem bất lực nằm sấp như xác trôi sông, trong lòng âm thầm ra dấu hiệu SOS.
"Kiều ơi, em tới đây em bấm ghim cái mỏ vịt này lại giúp chị với Kiều ơi !!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigTeam x Pháp Kiều] Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần rao bán một Chu Xà
Lãng mạnCặp vợ chồng BigLy cần bán một đứa con gái.