one

0 0 0
                                    

[ phone ringing ]

" Who's this?" Antok na sagot ko habang hindi tinitingnan kung sino ang caller.

[ Babaita ka hindi mo nanaman tiningnan yung caller tsk!]

" Its not new. Btw what do you need and call me at late hour?"

[ Kinukulit na ako nung director kung kailan kadaw magpapasa ng script abay ang tagal na daw na d-delay ng shoot]

" Baka next week or sa isang araw maipasa kona kung di ba naman kasi sya mukhang palaging mauubusan ng oras hayst."

[ Alam mo namaj yun eh HAHAHA sige sasabihin ko sakanya Babush im going to sleep na naiistress ang beauty ko ] sabay end nga call.

Napakibit balikat nalang ako at pinagpatuloy ang pagsusulat hanggang sa d ko namalayan ang oras at umaga na pala

[ Nagluluksa ang pamilya ni Bryte habang ang asawa ni Akhira na si    Calleb ay nagpapakasaya at nag diriwang]

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Naalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko.

" Nakakapagod talaga ang pagsusulat" Bumangon ako at nag unat unat—teka nasan ako?

" Maam pinapatawag po kayo ni sir Magnus" sabi ng babaeng kakapasok lang

" Teka sinong Magnus? At sino ka ?? nasan ako?"  Nagulat ako ng bigla na lamang itong umiyak.

" Masyado ka ngang na trauma dahil sa aksidente dahil maging ang iyong sariling ama ay hindi mo kilala " umiiyak na sabi nito. Teka Magnus?!! Don't tell me...!!!!

" Magnus Chase??"

" Sya nga! Ang iyong ama" yun ang ama ng Female lead sa sinusulat ko!! Teka bakit ako narito? Anong nangyari!?! Agad kong inilibot ang aking mga mata sa kabuuan ng silid.

" And you are Cally?"

" Yun nga po!! Mabuti naman at naala mo na po ako!!—"

What is the reason about being in here?? I just wanna write and write and earn money but why am i here in the story that i wrote?!!

loving the writer Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon