-" Woaa đó là tháp Tokyo sao" Hinata và Nishonoya hét lên đầy phấn khích.
-" Bọn này ở quê mới lên đó hả? Nhìn cột điện nào cũng cho là tháp Tokyo được ha."
Giọng nói đầy khiêu khích từ phía sau lưng bọn họ vang lên. Cả đám Karasuno im lặng quay đầu nhìn.
-"Hể kenmaaa"Là nhóm Nekoma, Hinata nhìn thấy gương mặt quen thuộc mà mình đang tìm, vui vẻ chạy đến ôm lấy cậu con trai nhỏ nhắn phía sau.
-"Shouyou" Kenma cũng nhanh chóng ôm chặt lấy cậu, mặc kệ những người xung quanh.
-"Này hinata cậu là ở đội nào đó hả?"
Kageyama đi đến nắm lấy phía sau gáy cậu mà kéo ra.Hinata lúc này mới chịu buông tay khỏi người của kenma mà ngoan ngoãn trở về chỗ của mình.
-"Sao lại nổi giận với tớ nữa thế hả?"Hinata đứng sau lưng Kageyama và Tsuki, hai kẻ cao lớn chắn hết cả tầm nhìn của cậu. Hinata cố gắng nhảy lên cao để có thể nhìn phía trước.
-"Hinata boke, nếu cậu có dư năng lượng như vậy thì lát nữa tớ chuyền cho cậu quả thật cao luôn đó."
Hinata đơ người, đúng là cậu muốn nhảy thật cao nhưng mà cậu vẫn biết giới hạn của bản thân. Hơn hết... nếu lỡ đánh hụt cú giao bóng của Kageyama thì cậu sẽ bị hắn ăn tươi nuốt sống mất.
-"Này Tanaka lần này tôi sẽ thắng cậu."
Đó là Kai Nobuyuki một tay đập biên toàn diện của nekoma.-"Được tôi bắt đầu thấy nóng hơn rồi đó." Tanaka nắm chặt tay gồng lên có phần đáng sợ.
Cuộc gặp gỡ tình cờ trên đường qua đi. Cả 2 đội cùng nhau đi đến căn nhà trọ chung. Hinata vừa đi vừa bị Kageyama kẹp lấy cổ cậu phòng hờ trái cam của hắn có thể sẽ bị bọn kia dụ dỗ cướp đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Hayran Kurguthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!