Introduction

64 2 0
                                    

*Hannah's Pov*

Hi my name is Maria Hannah Marcos Duterte im the daughter of Imee Marcos Duterte ako lang ang nag-iisang babae sa pamilya namin ayaw sakin ng pamilya ko dahil ako daw ang may kasalanan kung bakit nawala ang isa pa naming kapatid na babae ang pangalan nya ay Rachel sya ang favorite nila mommy kaya nasa kanya lagi atensyon nila mommy noon pero nung nawala sya ay ako lagi ang sinisisi ni mommy at daddy mahal na mahal ko sila kahit ayaw nila sakin pero wala naman akong magagawa magulang ko parin sila kaya titiisin ko hanggat kaya ko.

*Imee's Pov*

Heler siguro naman kilala nyo nako diko na kailangan mag pakilala pa ako lang naman ang nag iisang pinaka magandang anak ni Imelda charot ako si Imee Marcos anak ni Former First Lady Imelda Marcos at ni Former President Ferdinand Edralin Marcos may tatlo akong kapatid sina Bongbong,Irene at Aimee at may tatlo akong anak na lalaki sina Borgy,Michael at Matthew at ang asawa ko ay si Rodrigo Duterte, im 49 y/old pero hindi halata haha may anak akong babae si Hannah pero ayaw namin sakanya dahil sya ang dahilan kung bakit namatay ang kapatid nya.

*Rodrigo's Pov*

Im Rodrigo Duterte ako ang asawa ni Imee Marcos may apat kaming anak tatlong lalaki at isang babae, hindi naman sa ayaw ko sa anak naming babae pero isa sya sa dahilan kung bakit nawala ang kapatid nya ang bunsong anak namin.


AloneWhere stories live. Discover now