Hôm nay trước khi ra về, hội bạn của Beomgyu nhanh chóng tập hợp lại xuất hiện trước mặt để giữ chân cậu, ai cũng liên tục nói ra hết những thắc mắc của mình đại loại như hôm nay sao cậu lại vào lớp trễ hoặc ríu rít hỏi thăm xem cậu có làm sao không.Beomgyu cũng chỉ trả lời qua loa, tuy toàn là những lí do chẳng hợp lí đâu vào đâu nhưng mọi người cũng không nghĩ nhiều, dù sao cũng thật may là cậu vẫn ổn, không bị bệnh như họ nghĩ.
"mà sao cậu lại không trả lời tin nhắn của bọn mình thế ?"
"ah- cái này..." - cậu gãi gãi đầu, ngay vào lúc không biết phải trả lời thế nào, Minchul lại lần nữa cứu cậu một mạng, anh từ ngoài cửa bước vào.
"này, các cậu biết chuyện Taehyun lại đánh nhau với Juseok chưa ?" - lời nói mở đầu câu chuyện của anh như một cách nhanh nhất để dẫn dắt 'dư luận' đổi ngay chiều hướng cuộc nói chuyện.
"mình có nghe nói, hình như vẫn đánh nhau ở chỗ cũ đấy" - Yoomi lanh lẹ tiếp lời.
"ờ phải, không biết ra sao nhưng mà khi nãy lúc đi vệ sinh mình có thấy Taehyun bị gọi lên phòng giáo viên" - mỗi người một ý, cả nhóm ai nấy đều không ngừng luyên thuyên về vấn đề này, tuy đây không phải lần đầu, nhưng lần nào cũng là chủ đề sôi nổi được bàn luận nhiều nhất.
Beomgyu nghe thấy lời từng người nói, chỉ biết được một thông tin là hắn đang ở phòng giáo viên, có lẽ lịch sử lặp lại rồi, những tờ tự kiểm ấy không dễ gì chịu buông tha cho Taehyun, cậu hấp tấp nói:
"các cậu về trước đi, mình... mình vào thư viện chút, sẽ về sau"
"mình đi vớ-"
Beomgyu nói dứt câu rồi cũng không đợi phản ứng của các bạn còn lại mà chạy một mạch ra khỏi cửa lớp, Yoomi vừa định ngỏ ý muốn đi chung nhưng cũng bị sự vội vã ấy của cậu làm cho ngạc nhiên.
Không riêng gì Yoomi mà mọi người trong nhóm đều bất ngờ y hệt, chẳng ai không thể không công nhận một điều rằng cậu dạo này kì lạ rõ trông thấy.
"ơ ? Beomgyu sao ấy nhỉ, để mình đi theo" - Yoomi vừa định bước theo thì Minchul đã cản lại.
"thôi, chắc cậu ấy đem trả mấy quyển vở, đi, chúng ta về trước" - anh cứ như người chủ trang trại đang cố gắng lùa đàn gà này về lại chuồng vậy...
Beomgyu chạy đến phòng giáo viên, cơ mà do chạy nhanh quá nên suýt thì bị phát hiện, may là phanh lại kịp, cậu đứng sát vào vách tường nhìn vào cửa kính bên cạnh, thấy Taehyun đang cặm cụi ngồi viết gì đó, thế nhưng cũng không được nghiêm chỉnh cho lắm thì phải, vừa viết được vài chữ lại cắn bút không biết nên viết gì tiếp theo, trông cứ như đứa trẻ cấp 1 đang luyện viết chữ.
À với cả... cái tên ngồi đối diện hắn, nếu cậu không nhầm thì là gã đó là Juseok, cũng đang trong tình thế không khác gì hắn, mỗi người một cây bút và giấy trên bàn, Taehyun dường như đã xong việc của mình, hắn ngả lưng ra ghế, đưa mắt nhìn cái gã bầm dập trước mặt.
Juseok cảm nhận được ánh mắt của hắn, gã ta không dám nhìn lại, trọng có vẻ hơi căng thẳng thì phải, bàn tay cầm bút của gã đang run lên kia kìa, chữ viết chắc hẳn cũng sẽ khó đọc lắm cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| opposites
FanfictionTrốn tránh những kẻ bắt nạt, để rồi lại gặp một 'kẻ bắt nạt' khác, thế nhưng kẻ bắt nạt này lại mang đến cho Choi Beomgyu cảm giác gì đó rất khác lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây. "lạ thật, mình chẳng muốn rời xa 'kẻ bắt nạt' này chút nào.." ...