Yoko
Nagigising ako sa tunog ng mga ibon na nagtitiliwan, parang likas na alarm clock. Para akong nasa isang kuwento at totoo lang, hindi ako magugulat kung sabihin sa akin na nasa isa nga akong ganoon.Ang aking ulo ay naka-istrong sa leeg ni faye at ang aking mga labi ay bahagyang nakabukas sa balat sa ilalim ng kanyang baba.
Ang aking mga braso ay nakalambitin pa rin sa kanyang leeg at ang aking mga daliri ay nakabaon pa rin sa kanyang buhok, banayad na humahawak sa malambot niyang buhok.
Amoy pa rin niya ang kanyang pabango at ang kanyang likas na amoy na hindi ko maitatago at umusad ako, ang aking hininga ngayon ay dumidikit sa balat sa ilalim ng kanyang panga.
Humihilik ako ng laman ng kaligayahan, pinauupos ang aking mga mata at itinulak ang aking sarili na mas malapit sa kanya. Sumagot si faye sa pamamagitan ng pagsiguro ng kanyang hawak at pagsingit sa akin. Ang aksyon ay nagpapaliwanag sa akin na ang kanyang bisig ay nakabalot sa aking baywang, parang niyayakap niya ako.
Nag-init ang aking loob at bumuntong-hininga ako na kumportableng itaas ang aking binti nang bahagya at itapon ito sa kanya. Ang aksyon ay nagdulot sa aking nightie na mag-angat sa aking hita na naglalantad sa ibaba ng aking panty, ngunit sobra akong nasisiyahan sa aking posisyon para ayusin ito. Bukod pa doon, ito ay takpan sa ilalim ng kumot kaya't okay lang ako.
Ito ang pinakamagandang pakiramdam na magising kasama ang isang babae tulad niya. Nararamdaman ko ang pagiging protektado, ligtas, mainit, at inaalagaan.
Hindi ko nais na umalis ngunit tila ang kapalaran ay may ibang plano dahil ang susunod na bagay na alam ko, si faye ay gumalaw at bungang-araw na magsimulang magising.
Hinigpitan ko ang pagkakahawak sa kanya, itinatago ang aking mga daliri sa kanyang malambot na maiitim na buhok, at marahang nagsimula ulit na mag-masahe na inaasahan na hindi magiging epekto. Alam ko na walang katuturan ngunit kailangan kong subukan.
Ito ay pakiramdam na natural at hindi ko naririnig ang anumang reklamo mula kay faye. Sa katunayan, halos mahulog ang puso ko mula sa katawan ko nang marinig ko siyang humilig sa kaligayahan at higit pang higpitan ang kanyang yakap sa aking baywang, ngayon ay niyayakap ako sa kanyang dibdib habang malambing na humihinga ang kanyang mga labi na malaon na malaon na malapit sa aking tenga.
Hindi alam ng babaeng ito kung gaano siya kahalina.
Biglang nagkakaroon ako ng kagustuhang marinig ang kanyang seksi na umaga, binuksan ko ang aking mga mata at itinaas ang aking ulo mula sa likod ng kanyang leeg, ngumingiti sa kanya sa pamamagitan ng antok na mga mata.
Bumukas ang kanyang mga kayumanggi na mga mata at tinignan niya ako sa ilalim ng kanyang pagod na mga mata, sa pamamagitan ng mga makapal na pilik-mata na tila nakakatawang nalilito.
Tinutok ko ang aking bibig sa kanyang dibdib, tumingin ako sa kanya ngunit patuloy na itinatago ang aking hininga.
"Maganda umaga." Bulong ko ang aking tinig ay muffled laban sa kanyang dibdib.
Nang magulo ang kanyang noo habang siya ay tumitingin sa akin sa pamamagitan ng isang bukas na mata, nagbibigay siya sa akin ng isang kakaibang tingin.
Ngumiti ako sa kanya sa pamamagitan ng aking mga pilik-mata, binibigkas ang isang "magandang umaga."
"Ano 'yon?" Tanong niya nang tamad na itinaas ang kanyang tenga patungo sa akin.
"Sabi ko, good morning." Muling iniulit ko ng mas malakas ang aking tinig na sumisigaw sa kanyang dibdib.
Pumikit siya ng kanyang mga mata at pinipigil ang kanyang mga labi bago itapon ang kanyang ulo sa unan at tumingin sa kisame sa pag-iisip. Ang kanyang mga daliri na walang malay na gumuhit ng mga pattern sa aking likod.
BINABASA MO ANG
The Crime Queen | GXG | FayeYoko
RomansaIsang dalagang nagsusumikap na makakuha ng atensyon ng pinuno ng mafia, at inosenteng inaakit ito. Nakakamit niya ang kanyang mga nais dahil walang may tanging tapang na tumanggi sa Prinsesa. Ngunit kapag hindi nila maibigay sa kanya ang isang baga...