Sẽ đến một giai đoạn nào đó mà Kaji chính thức simp cậu lớp phó có cái đầu bông nâu nâu này.
Kaji thề, thề với mọi người, thề với Hiiragi - san là anh không có cảm tình gì với Kusumi đâu. Nhưng mà em ta cứ chăm sóc cậu một cách quá đáng!
Kusumi có thể được coi là người có khả năng giao tiếp tốt, luôn đi kè kè bên thằng lớp trưởng để đảm bảo có thể giúp đỡ kịp lúc, mấy lúc tập luyện cũng cơm bưng nước rót.
Nhưng Kaji thì không nghĩ thế, mỗi lần cả hai đi tuần tra chung cùng đám năm nhất lại không gượng nổi khỏi những cảm giác kì lạ. Hình như chỉ có mỗi cậu thấy như vậy, từng đợt cứ trào dạt trong tâm trí của Kaji.
Kaji muốn chạm vào tóc của Kusumi, muốn được nắm tay hoặc nói chuyện với Kusumi nhiều hơn, muốn được cùng em ta làm nhiều thứ nhưng không muốn bị gọi là "hành động của tình bạn". Nhưng mà cậu thề! Cậu không có tình cảm với Kusumi đâu.
Cậu cũng đã nói chuyện này cho mấy khứa năm nhất lẫn mấy anh đàn anh năm ba để xác nhận là mình không thích cậu lớp phó này. Nhưng mà Kaji nghĩ mấy khứa này tin hả?
Ai lại làm loạn khi hay tin Kusumi bị bệnh hoặc bị đánh, hay đại loại những việc khác. Rằng ai có ý tiếp cận đều sẽ bị chặn lại như thể không muốn ai làm quen với cậu nấm nhỏ nhắn này.
" Đó là thái độ không thích người ta đấy à.. " - Sakura vừa nói vừa chỉ về phía hai anh năm hai, Kaji đang nhốn nhào lên vì Kusumi vừa vô tình đụng vào tay mình.
Sakura và Nirei cùng Suou cũng không biết phải nói gì, bộ mặt bất lực cùng cam chịu đã xuất hiện trên mặt của cả ba.
Nói bằng lời thì hay lắm, tới lúc thực hành thì không suông sẻ mấy. Kaji đang ngại chín tầng mây, ngại đến mức thần hồn điên đảo khi thấy ngoan xinh yêu kế bên đưa tay xoa đầu mình.
" Kaji - san giống kiểu.. Thích Kusumi - san nhưng mà phủ nhận ấy.. " - Cậu có mái tóc vàng gà bông, Nirei lên tiếng.
" Vậy thì cũng có thể suy ra Kaji - san là người hay ngại nhỉ, thích người ta mà không dám nói. " - Suou bật lên tiếng cười thùy mị, rằng cũng đang nghi ngờ mối quan hệ bạn bè này có đang đi lệch đường hay không.
Không ngoài mong đợi của cả ba, Kaji trực tiếp nắm lấy tay của Kusumi một cách vô liêm sỉ với cái lí do "Hôm nay trời trở gió nên tay tao lạnh" trong cái nắng nóng gần 40° này đó hả? Lí do gì mà nghe chả có chút gì gọi là thuyết phục luôn ấy.
Kusumi không khó tính nên cũng chấp nhận, tay đan vào từng ngón tay thon dài của Kaji. Cậu ta chính thức là muốn bùng nổ, nhưng mà Kaji thề là Kaji không có thích em. Cứ một mực khăng khăng như vậy dù đã bị ghim vào tầm mắt của đám nhóc đàn em sau lưng.
Sắc mặt Kaji cứ từ xanh đến đỏ rồi lại hoá trắng, xong lại biến thành màu cà chua như một con tắc kè 7 màu.
Em ta cũng nhìn Kaji không nói gì, chỉ đơn giản là chụp lại rồi gửi cho Hiiragi, chuyến này thì cậu không còn ai cứu nổi.
.
.
.
.
" Chú mày còn gì muốn nói không Kaji?"" Em thề là em không có tình cảm với Kusumi mà Hiiragi - san!! "