Lâm Hạo Sơ dịu dàng hôn cô, nụ hôn tinh tế từng chút từng chút chiếm đoạt ý thức cô, cô chỉ cảm thấy cả người như nhũn ra.
Lúc này, cái bụng rất không biết thời thế lên tiếng kêu gào "ục ục", lăn qua lộn lại đến bây giờ, hai người vẫn chưa ăn. Hỷ Lạc đỏ mặt ngại ngùng nhìn anh, ngón tay Lâm Hạo Sơ siết lại thành nắm để ở khóe miệng, che lại nụ cười nếu có xảy ra, "Anh đi nấu cơm." Nói xong anh đứng dậy đi vào bếp.
Hỷ Lạc vội vã đuổi theo anh, "Anh nghỉ đi, để em làm."
Lâm Hạo Sơ nhíu mày, dường như muốn nói "Em xác định?"
Nhìn bộ dáng không tin tưởng của anh, Hỷ Lạc hừ nhẹ một tiếng, "Để cho anh biết cái gì gọi là kỹ thuật nấu ăn nổi trội vượt bậc."
Lâm Hạo Sơ cười cười chẳng ừ hử gì cả, xoay người ngồi trở lại sofa, nhàn nhã bật TV xem. Ánh mắt lại lia xuống phòng bếp, "Nhớ cho ít muối, nhớ cho bột ngọt." Anh dựa lưng vào thành ghế sofa, ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ sofa, ". . . À, còn có, tốt nhất là có thể để anh nhìn ra được hình dạng ban đầu của mấy món ăn ha."
Hỷ Lạc phẫn nộ trừng mắt anh, huênh hoang đi, huênh hoang đi, đợi đến khi xem anh thế nào cảm động đến rơi nước mắt, thế nào ân hận mình đã sai, thế nào cam tâm tình nguyện khen em.
Từ phòng khách, Lâm Hạo Sơ nhìn dáng vẻ bận rộn trong bếp, nghe tiếng nước ào ạt truyền tới, ngay cả tiếng xoong nồi rơi rớt đến chói tai mà cũng không cảm thấy khó mà chịu đựng được. Cái cảm giác này, chính là cảm giác gia đình sao? Anh khẽ cười.
Chờ thức ăn đặt trên bàn, Lâm Hạo Sơ nhìn mấy món ăn, trong lòng sáng tỏ, không nhìn ra được hứng thú gì trên mặt. Hỷ Lạc hồi hộp nhìn chằm chằm vẻ mặt của Lâm Hạo Sơ, thấy chân mày anh hơi nhướn lên, Hỷ Lạc cũng không tự chủ được lại nhướn mày theo.
Bỗng nhiên lại thấy hàng chân mày nhướn lên càng cao, Hỷ Lạc nghi ngờ nhìn anh, thế này là biểu hiện gì? Bộ mặt anh biến hóa cũng quá cứng đờ đi, hình như chỉ có lông mày mới biểu hiện được tâm tình.
Cô cắn chiếc đũa, cơ thể hơi
nghiêng về phía trước, cúi xuống mặt bàn, nhìn chằm chằm anh không chớp mắt."Em là muốn ăn cơm, hay là muốn ăn anh?" Vẻ mặt Lâm Hạo Sơ y chang như đánh bài poker, thình lình quăng một câu như thế.
Hỷ Lạc thiếu chút nữa ngã xuống dưới bàn, cô nắm chặt mép bàn, hòa hoãn làm dịu, "Lâm Hạo Sơ, lúc anh ăn cố gắng đừng nên nói gì hết."
Lâm Hạo Sơ khó mà lộ ra một biểu hiện rõ ràng.
"Vì mỗi khi anh nói luôn khiến người ta chết nghẹn, em không muốn chết sớm thế đâu, em còn tuổi xuân phơi phới vẫn chưa hưởng thụ hết."
Lâm Hạo Sơ cứ tiếp tục ăn cơm một cách ngoan ngoãn.
Hỷ Lạc híp mắt, lẽ nào anh ăn không được, mấy món này có gì đó không bình thường? Cô lại len lén nhìn trộm anh vài lần.
Lâm Hạo Sơ cảm thấy được ánh mắt cô, khóe môi không đổi phát hiện một độ cong nho nhỏ, ngẩng đầu, tầm mắt nhanh chóng xẹt qua cô, "Học không tệ lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em đã can đảm yêu anh !
רומנטיקהTác giả : Phong Tử Tam Tam Văn án : Vừa gặp anh, cô đã quyết định tiên hạ thủ vi cường, gả cho anh, hạ gục anh, từ từ khiến anh yêu cô. Sau đó cô phát hiện, đúng như lời anh nói, cô tiếp nhận không nổi. Anh lặng lẽ đau thương, cô đơn chịu đựng, a...