Bangkok, Thailand
17/06/2024
Thời gian trôi qua thật mau, thoáng chốc cô và nàng quen biết nhau đã được tính bằng năm. Đúng là định mệnh thế gian, chẳng ai ngờ được hai người họ sẽ có ngày hôm nay.Hôm nay vẫn như mọi hôm, hai người, hai nơi chốn nhưng hai trái tim cùng nhịp đập đang thổn thức vì nhau thì mấy ai hay, cả chính bản thân họ còn vẫn chưa có câu trả lời.
Họ đều là những diễn viên nổi tiếng ưu tú trong ngành giải trí Thái Lan đầy khắc nghiệt. Cô là Tanya Tanyares Ramnarong và nàng người tình ngọt ngào của cô là Ning Panita Tumwattana.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cô và nàng ở thời gian trước chỉ là những đồng nghiệp bình thường, có cùng tham gia vài tác phẩm và đương nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp chỉ là không mấy thân thiết, cũng có thể gọi là mối quan hệ xã giao.
Bánh răng của vòng xoay định mệnh bắt đầu lăn chuyển là kể từ khi họ được mời cùng tham gia vào một bộ phim boy love, họ đảm nhận vai cameo trong phim, nhân vật của cô và nàng là bạn thân của nhau, thân kiểu thân bạn để mình lo cho. Đúng, họ yêu nhau nhưng với thế hệ của họ lúc đó tình cảm của họ so với những định kiến xã hội thì chẳng đáng là gì. Họ chôn vùi tình cảm của bản thân để chạy theo thứ mà người ta vẫn hay gọi là đạo lý luân thường.
Freya do Tanya thủ vai, lựa chọn việc che giấu tình cảm của mình để xây dựng một gia đình như lẽ thường tình, Meiji - người tình nhỏ bé của cô, có vẻ cũng không đành lòng, chọn cuộc sống độc thân ở một nơi xa, khoảng thời gian sau đó bọn họ chẳng khác gì những người xa lạ đã từng rất thân thuộc về nhau. Người khác khi nhắc đến mối quan hệ của họ cũng chỉ biết họ là những người bạn thân, đồng hành cùng nhau suốt quãng thời gian thời non trẻ.
Theo dòng thời gian trôi, vẻ đẹp thanh xuân hay năng lượng tuổi trẻ trong họ đã vơi đi bội phần, nhưng thứ tình cảm trong trái tim họ vẫn chưa hề phai nhạt. Định mệnh lại một lần nữa đưa họ trở về với nhau, định kiến xã hội cũng theo thời gian mà chuyển biến tốt hơn.. Người có tình rồi cũng sẽ quay về với nhau!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Kết thúc câu chuyện của nhân vật rất có hậu, hạnh phúc và viên mãn.
Vậy... mối tình của Tanya và Ning sẽ có kết thúc như nào? Phim có vận vào người thật không? Cùng nhau đoán xem nhé!
Sau thành công của Deep Night The Series, cặp đôi Freya và Meiji rất được sự ủng hộ và yêu thương của các người hâm mộ. Một tiếng vang lớn trong ngành giải trí hiện tại, trong chỉ được chú ý bởi khán giả trong nước ngoài ra còn thu hút được một lượng khán giả nước ngoài không ít, như là Việt Nam, Indonesia, Malaysia, và một số nước châu âu khác,..
Một thành công bất ngờ cho nhà sản xuất, hai diễn viên đã đóng góp không ít cho tác phẩm này, do nhận được rất nhiều sự yêu cầu làm nên series của riêng cặp đôi Freya và Meiji. Và đương nhiên nhà sản xuất chiều lòng khán giả, họ tiếp tục sản xuất series riêng biệt cho Freya và Meiji do Tanya và Ning thủ vai - The Two Of Us.
Tanya và Ning một lần nữa được tái hợp trong The Two Of Us với những phân cảnh vô cùng ngọt ngào. Đã vô số lần khán giả thậm chí là những đồng nghiệp có thắc mắc rằng phải chăng giữa hai người là phim giả tình thật. Không chỉ khi diễn kể cả những khoảnh khắc đời thường cả hai đi chơi cùng nhau cũng đủ khiến khán giả phải thét lên rằng quá đẹp đôi. Fanship là thế nhưng quan trọng là tình cảm của người Tanya và Ning như thế nào ~ có yêu thật không ?