Heeseung ghì chặt lên cơ thể Sunoo, cậu dang rộng hai chân ra, run rẩy khi nghĩ về những gì sắp diễn ra đối với bản thân mình. Heeseung cuối cùng cũng sắp được sống trong khoảnh khắc mà anh đã chờ đợi từ lâu. Anh sẽ được chiếm hữu nô lệ của mình mãi mãi.
Anh đặt phân thân to lớn, nhức nhối của mình giữa hai chân của cậu. Không có bất kỳ sự cảnh báo nào, anh đâm mạnh toàn bộ nhục bổng của mình vào hang động của Sunoo một cách không thương tiếc. Cậu nấc lên một cái, tưởng chừng cơ thể đã bị vỡ ra. Bụng Sunoo gồ lên một cục thấy rõ, ruột của cậu xoắn lại vì phải tiếp nhận dương vật to lớn của anh.
Mắt Sunoo mở to, miệng cậu không thể khép lại được. Cậu chới với tìm thấy mép giường và bám chặt vào nó. Cậu không thể kêu lên hay thở được. Cả cơ thể cậu trở nên tê liệt. Đau chết đi được! Cậu cảm thấy phần phía dưới nó quá đầy.
"Chủ nhân, làm ơn!" Sunoo cầu xin với hơi thở hổn hển. Không có màn dạo đầu. Không có chất bôi trơn, nơi ấy khô khốc và đau nhói. Mép lỗ của cậu sưng tấy lên khi bất ngờ tiếp nhận vật thể lạ. Thật may mắn khi chủ nhân của cậu đã tử tế nuốt chửng cậu. Nếu không thì mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn nhiều. Hơi thở của Sunoo nghẹn lại trong lồng ngực, gần như phát ra tiếng rên rỉ nhưng cậu cố gắng kìm lại bằng cách cắn chặt môi mình.
''Nhìn vào mắt ta, ta sẽ phá vỡ em bằng dương vật của mình.'' Heeseung ra lệnh với giọng điệu gay gắt, đôi mắt tràn đầy dục vọng.
''Và đừng có cố mà kìm nén tiếng rên rỉ của em lại. Ta không quan tâm nếu các hyung của em sẽ nghe nghe thấy nó đâu. Chết tiệt, ta cũng sẽ không quan tâm nếu cả cái ký túc xá này có nghe thấy em hay không. Em là của ta và ta sẽ đụ em cho đến khi em trở thành một điếm nhỏ ngốc nghếch.''
Sunoo chỉ có thể gật đầu khi nhìn thẳng vào đôi mắt nâu của chủ nhân mình.
Nói xong, Heeseung ngay lập tức bắt đầu đẩy hông về phía trước đủ mạnh để khiến cơ thể Sunoo giật lên với mỗi cú thúc. Heeseung không cho nô lệ thời gian để thích ứng, anh đưa đẩy với một một tốc độ chóng mặt mà anh biết chắc chắn sẽ khiến cậu cảm thấy khó chịu.
Heeseung sẽ rút gần như toàn bộ phân thân của mình ra cho đến khi chỉ còn phần đầu khấc vẫn còn ở lại, sau đó đâm mạnh vào bên trong một lần nữa. Anh tát vào mông Sunoo, nhổ vào lỗ của cậu một ngụm nước bọt. Miệng Heeseung luôn mắng Sunoo là một điếm nhỏ mê dương vật và giật tóc cậu, trong khi vẫn quan hệ với cậu một cách thô bạo và đều đặn.
Sunoo không thể làm gì khác ngoài việc rên rỉ theo từng nhịp thúc mạnh mẽ của chủ nhân, chỗ phình ra ở bụng cậu lại xuất hiện với mỗi cú thúc không khoan nhượng ấy. Heeseung mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt, anh đang sung sướng như ở trên thiên đường khi được đâm sâu vào nô lệ của mình bằng tất cả sức lực mà anh có. Cuộc làm tình kéo dài trong cảm giác dường như như vô tận. Mọi cảm giác về thời gian đều đã dần biến mất.
Âm thanh của da thịt va vào nhau tràn ngập khắp căn phòng, cũng như mùi hương nồng nàn của mồ hôi và tinh dịch trộn lẫn vào nhau.
Tiếng rên rỉ, tiếng nấc và tiếng khóc nức nở cũng tràn ngập căn phòng khi Sunoo hoàn toàn bị choáng ngợp với sự mãnh liệt từ những cú nhấp của Heeseung, cơn đau nhức ở nơi phía dưới cuối cùng đã chuyển thành khoái cảm không thể kiềm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặt trăng ôm mặt trời
FanfictionNhững câu chuyện đời thường giữa mặt trời nhỏ và những người bảo vệ yêu thương của họ. #Lưu ý: Truyện có những từ ngữ thô tục và những cảnh nhạy cảm. Ai không thích có thể lướt qua ạ. Mong mọi người ủng hộ mình nhá.