''Kahit ganu pa itago ang isang sekreto hindi magtatagal lalabas at lalabas din magugulat ka nalang sasabog yan ng parang bomba alam na ng lahat''
Author's POV
Pagtapos uminum ni Kendra ng gatas naisipan nyang kumuha ng libro sa kwarto nya kung san kasalukuyang natutulog si Alexis pagpasok nya ng kwarto tulad ng nasabi ko tulog na ang kaibigan nya hindi naman nya sinasadyang makabig ang bag ng kaibigan at nahulog ito nung dadampotin na nya nakita nyang nahulog ang cellphone nito at nabasa nya ang message ni Shane.
''Alexis di magtatagal malalaman din ni kendra na matagal ka nang inlove kay mike na kapatid ko magkakasira din kayo!!''
Kendra's POV
What!!?
May gusto si alexis kay mike at kapatid ni mike si Shane....Dali-dali syang bumaba papuntang parking lot at dala na rin ng alak wala sa sarili syang nagpaharorot ng sports car nya patungo sa bahay ni mike..
.
.
.
Mike's houseDerederetsong pumasok c kendra sa bahay ni mike at pag harap nya kay mike agad nya itong sinampal ng malotong..
Para san tong sampal na to? Pagtatanong ni mike.
Para sa pagtatago na kapatid mo ang isa sa tinuturing kong bestfriend!! Kaya pala kahit san ako pumunta okay lang sayo.. Now I know my own reason why I can't even love you cause you don't even fucking trusth me !!!tuloy tuloy na sabi ni kendra habang umiiyak
Baby pagusapan naman natin to please. Pagmamakaawa ni mike
Don't you ever call me baby I'm not a newly born child!! Sabi ni kendra bago tuloyang umalis.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dumiretso si kendra sa bar na pagmamayari ni Ethan dun nakita nya si Ethan pero di nya to kinakausap gusto nya mapagisa .. Nang matapos syang uminum pasuray suray syang bumalik sa sports car nya pinigilan sya ni Ethan ngunit bigo si Ethan dahil nakaalis padin si kendra tinahak nya ang daan papunta sa condo ni Shane a nang marating nya ito tinawagan nya si Shane.
Shane's POV
Matutulog na sana ako nang biglang magring ang phone ko.
Theme song ng devil beside you!!
It means c kendra ang tumatawag..
Agad kong sinagot
Hello bh3 bati na ba tayo? masayang bati ko.
Bababa ka dto o babanggain ko ang pinakamamahal mong sasakyan?! Pagtatangkang sabi nya kaya dali dali akong bumaba.Shit!! That car again tuwing lasing sya at galit yan ang gamit niya it means hahamonin nya ako sa karera.. (God kelan bako nanalo sa babaeng demonyong kaskasera na to)
Win this car race and I will forgive you, but if you lose face the concequence! Seryosong saad nya
What's the concequence? Saad ko na kinakabahan sa isasagot nya
Bubugbigin mo ang sarili mong KAPATID sa harap ko pero kelangan special guest ko si ALEXIS!!! May mga diing sagot nya.. Shit!! Panu nya nalaman..
Deal?! Dagdag pa nya with matching death glare .. Oh shit! I need to won this race..~~~~~~********~~~~~~~*******~~~~~~~****
Author: sorry super duper late update actually tinamad ako kase tuwing uwe ko galing school bagsak na katawan ko ei..
Anu nga kaya nangyare pumayag kaya si Shane abangan niyo nalang.. Vote po
Iloveyou sa magvovote.. :-*
BINABASA MO ANG
My GF is Badgirl
Fiksi Remaja"Hmmm, WHAT THE FUCK What the hell are you doing inside my room?!" Pabalikwas kong tanung sa lalakeng nasa tabi ko nang magising ako "Did you already forgotten kends? We enjoy our night, and then you're asking me what Am I doing here(smirk while lo...