.
.
.Felix thực sự bất ngờ vì sự xuất hiện của Hyunjin hôm nay.
-" Mới qua bao lâu mà anh đã về rồi? "
-" Ùm... mấy tuần? Nhưng mới có chừng ấy thôi mà Felix đã hiền đi trông thấy luôn hehe, Hyunjin rất vui! "
-" ...Tin tôi vả anh không? "
Được rồi, cái gì cũng cần có thời gian.
-" Lần sau không cần phải bay xa như vậy gặp tôi đâu. "
Nghe đến đây, mặt Hyunjin méo đi trông thấy.
-" Huu... Bộ Felix không muốn gặp tui sao??? Cậu nhẫn tâm bỏ rơi tui saooo!!! "
Felix nhíu mày nhìn anh và day day mi tâm.
-" Tôi có thể bơi đến chỗ anh mà??? Chỉ cần là biển thì tôi có thể bơi đến bất cứ chỗ nào tôi muốn! "
-" V-Vậy hả? Cậu nói thật chứ? "
Sao cảm giác anh ta ngày càng trở nên ngốc nghếch quá vậy?
-" T-Tất nhiên rồi, đừng nhìn tôi với ánh mắt đấy nữa! "
Cậu sờ sờ sống mũi, ánh mắt lảng tránh khỏi cái nhìn say mê của anh.
Thiệt tình, ngại muốn c.hết!
-" Ừm, đã hiểu! Tôi có hai tin, một tin vui và một tin buồn, cậu muốn nghe tin nào trước nè? "
. . .
-" Tôi có thể không nghe không? "
-" Không nha, là bắt buộc, chỉ cho cậu quyền lựa chọn cái nào trước cái nào sau thôi ehe! "
-" ...vậy tin vui trước đi. "
-" Ok, tin vui là, vở kịch diễn ra thành công mỹ mãn đó. Cảm ơn cậu nha sư phụ! "
Nói rồi Hyunjin lấp lánh nhìn Felix, cậu dường như hiểu được đôi mắt ấy ẩn chứa mong muốn gì.
-" L-Làm tốt lắm. "
Bàn tay lộ từng đường gân của cậu có chút đáng sợ, cậu vỗ vỗ đầu Hyunjin, vậy mà lại nhìn mềm mại đi không ít.
Hyunjin hiển nhiên quá là hài lòng với món quà này đi.
-" Tin buồn nè! "
-" Là lớp chúng tôi diễn quá ư là cảm xúc, và không thể không kể đến công lao to lớn của tôi rồi ehe, nên bọn tôi lại... ờm...bị bắt diễn tiếp phần hai của vở kịch đó...? "
Felix: ...
-" Vậy nên, anh lại tiếp tục làm một tiên cá ngốc và làm muối mặt tộc tôi hả??? "
-" À không nha! Tui không có làm Tiên Cá nữa, tui hóa thân làm Hoàng tử rồi hehe! "
-" Sao lại đổi rồi? "
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」Mermaid But It's Weird ' ୭ৎ ࣪ ׅ ⊹
FanficCũng là tiên cá đó nhưng mà nó lạ lắm(?) Fake × Auth Cùng xem diễn biến câu chuyện "vô tri" giữa hai con người họ nhé. * Không dựa theo thực tế, giả thuyết hay bất kỳ thông tin khoa học nào. * Hoàn toàn là trí tưởng tượng, hoan hỉ đọc. Truyện cũng...