Chương 24 : Trốn tránh

2.4K 53 1
                                    

Hỷ Lạc ngỡ ngàng chôn chân tại chỗ, đờ đẫn nhìn Lâm Hạo Sơ đứng dậy. Anh chậm rãi đến gần cô, Hỷ Lạc cố gắng nhìn trong mắt anh đọc được những gì, nhưng thất vọng phát hiện, trong mắt anh thật sự không có một tia ấm áp.

Giọng nói Hỷ Lạc yếu ớt, "Tại sao?" Trước đó rõ ràng vẫn rất tốt không phải sao?

Lâm Hạo Sơ hạ đôi mắt, "Em không cần biết. Ngày mai anh sẽ tìm luật sư thỏa thuận việc ly hôn."

Nói xong anh liền sát bên người Hỷ Lạc mà qua.

Khi đi ngang người Hỷ Lạc bàn tay anh chạm phải tay Hỷ Lạc, cảm xúc lạnh lẽo như tâm trạng lúc này của cô, cô không cách nào tưởng tượng nổi vừa mới trước đây một giây, đôi tay này còn ấm áp chạm vào cô. Hỷ Lạc sững sờ một chỗ, sau đó xoay người đuổi theo Lâm Hạo Sơ, một tay cầm cổ tay anh, "Cho em một lý do, không thì đừng hòng em sẽ đồng ý."

Lâm Hạo Sơ gỡ tay cô ra, trong giọng nói hiện ra sự lạnh nhạt, "Từ đầu đến cuối anh chưa từng yêu em. Anh đã thử yêu em, làm không được, cho nên anh không muốn lại làm khó chính mình."

Đầu ngón tay Hỷ Lạc bấm thật sâu trong lòng bàn tay nhưng một chút cũng không cảm giác được đau đớn, cô ngửa đầu, kìm nén nỗi chua xót trong khóe mắt, "Em không tin, nếu như là vì tình yêu, thế thì trước đây anh cũng không yêu em, nhưng lại đồng ý lấy em.

Bây giờ nói cái lý do này để ly hôn, anh cho rằng em sẽ tin anh sao?"
Lâm Hạo Sơ đưa lưng về phía Hỷ Lạc, cánh tay buông xuống bên hông nắm chặt lại buông ra, "Em tin hay không với anh không quan hệ, việc anh đã quyết định sẽ không thay đổi."

"Lâm Hạo Sơ! Anh lại trốn cái gì nữa? Anh căn bản không phải là loại người không chịu trách nhiệm." Giọng nói của Hỷ Lạc có chút run, cho dù nhìn không thấu anh đi nữa, cô cũng biết, nếu ban đầu anh đã chấp nhận lấy cô thì sẽ không đơn giản rời khỏi.

Trong đáy mắt Lâm Hạo Sơ xẹt qua một tia mâu thuẫn, anh cắn răng, nhẹ giọng cười nhạo, "Em cho là bản thân rất hiểu anh?"

Hỷ Lạc nghe được giọng điệu đã từng quen thuộc, biết anh lại nhớ tới thế giới của chính mình, cô đi qua ôm lấy anh, vòng tay siết chặt thắt lưng anh, giọng nói trở nên mềm mại, "Em hiểu anh. Lâm Hạo Sơ, đừng trốn được không? Có vấn đề gì chúng ta cùng nhau đối mặt. Em sẽ luôn bên cạnh anh, không nên đem chính mình giấu đi nữa."

Lâm Hạo Sơ tách từng ngón tay cô, cố sức đẩy cô ra, trong ánh mắt không có một chút thương tiếc nhìn thẳng cô, "Tần Hỷ Lạc, đừng tính toán việc khiến anh yêu em nữa, anh làm không được, cho nên, đừng có bức anh. Anh muốn ly hôn em." Anh không hề nhìn cô, xoay người đi vào thư phòng khóa trái cửa.

Nước mắt Hỷ Lạc trào ra, cô chậm rãi đi tới đứng trước cửa, "Lâm Hạo Sơ, mặc kệ anh dùng phương pháp gì, em cũng sẽ không ly hôn với anh. Đời này em chỉ biết có anh, anh đuổi không nổi em."Giọng nói Hỷ Lạc bắt đầu nghẹn ngào, tay cô ra sức đập cửa dường như trút hết ra, "Anh là kẻ hèn nhát, chỉ biết mỗi việc trốn tránh, anh xấu xa." Hỷ Lạc ngã ngồi trên sàn nhà trước cửa phòng, nhỏ giọng nức nở, "Anh có thể trốn được ở đâu? Lại trốn, hay chỉ là có mỗi một mình anh..."

Cảm ơn em đã can đảm yêu anh !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ