Sáng sớm sau khi Lâm Hạo Sơ thức dậy thì cảm thấy không ổn, cách tờ báo cũng có thể cảm giác được có một đôi mắt hừng hực lúc nào cũng tập trung vào nhất cử nhất động của anh. Anh bất đắc dĩ xoa trán, "Tần Hỷ Lạc, hôm nay anh cam đoan không biến mất đâu, được chưa? Em không cần giống như cái đuôi dính chặt vào anh."
Hỷ Lạc vừa gặm bánh mì nướng, vừa ồm ồm bĩu môi làu bàu, "Anh cứ làm việc của anh, không cần quan tâm em. Coi em như không khí là được rồi."
Lâm Hạo Sơ buông tờ báo, chậm rãi uống cà phê, nghĩ thầm, không khí cũng không có cảm giác tồn tại mãnh liệt giống như em, liếc cô một cái, "Hôm nay em không đi học à?"
Hỷ Lạc lắc đầu, bày ra một nụ cười vô cùng đắc ý, "Hôm nay em có rất nhiều thời gian."
Lâm Hạo Sơ gật đầu, lại lật sang trang báo khác, nói rề rề, "Nếu em nhàn rỗi như thế, thì đem rèm cửa, ga giường, quần áo tất cả đi giặt đi, còn có. . ." Anh đặt tờ báo trong tay xuống, ánh mắt gian xảo tỏa sáng chiếu vào bạn nhỏ Hỷ Lạc, "Trong phòng vệ sinh em để đồ. . ." chữ lót còn chưa nói xong đã bị Hỷ Lạc cắt ngang.
"Lâm Hạo Sơ, anh. . . một ngày anh không sai vặt em thì sẽ béo sao?" Hỷ Lạc tức giận giật phăng miếng bánh mì nướng trong miệng Lâm Hạo Sơ.
Lâm Hạo Sơ chậm rãi lắc đầu, "Sẽ không."
"Vậy sẽ gầy sao?" Hỷ Lạc lại hung hăng cắn một miếng bánh mì nướng đáng thương.
Lâm Hạo Sơ lại chậm chạp lắc đầu, "Cũng sẽ không."Anh nhìn Hỷ Lạc đang hổn hển, nhẹ nhàng phun ra bốn chữ, "Sẽ thấy khó chịu."
Hỷ Lạc nghiến răng, cầm lấy ly sữa mãnh liệt uống, trong lòng oán thầm, Lâm Hạo Sơ quả nhiên là S[10], là S trần trụi nha! Nhưng cô có chỗ nào giống M đâu, tại sao mấy đứa con gái khác nói khi yêu nhau đều là bảo bối, thật là lừa người, cô ở nơi này, mỗi ngày bị Lâm S sai vặt, bóc lột, cô trời sinh có số làm osin sao? Không được, như vậy trở về sau địa vị osin già ngáp của cô càng lúc càng lên hương sao, cô nhất định phải phản kích.
"Em đang suy nghĩ gì đó?" Lâm Hạo Sơ bỗng nhiên để tờ báo xuống, cầm một tay đang đặt trên bàn của cô nhẹ nhàng vuốt ve.
Hỷ Lạc thuận miệng trả lời, "Đang suy nghĩ làm thế nào để phản S anh." Nói xong thì một họng sữa tươi bị mắc nghẹn, cô che miệng lại nhìn vẻ mặt mỉm cười của Lâm Hạo Sơ ở trước mặt.
Lâm Hạo Sơ cười đến ôn hòa, không có một tí tức giận, "Ừm, không tệ, rất có lý tưởng." Ngón tay anh nhẹ nhàng gõ gõ trên mặt bàn ăn bóng loáng, chậm rãi cúi người về phía trước, "Hỷ Lạc, có muốn anh giúp em không?"
Hỷ Lạc nhìn anh gần trong gang tấc, đem toàn bộ sữa trong miệng nuốt xuống, "Giúp. . . giúp cái gì?"
Lâm Hạo Sơ vươn ngón trỏ, chậm rãi di chuyển đến bên môi cô lau vết sữa còn dính ở khóe môi, sau đó từ từ đặt vào bên môi mình, ánh mắt mê hoặc, "Giúp em S anh." Nói xong, liền trước mặt Hỷ Lạc mút ngón trỏ thon dài của anh .Hỷ Lạc trợn to mắt nhìn anh, cái gọi là bị sét đánh trúng giữa ban ngày chính là cảm giác trước mắt này đây, miệng cô há ra thật to, hơn nữa ngày hồn phách mới quay về, "Lâm Hạo Sơ! Mới ban ngày ban mặt, đừng có ghê rợn như thế được không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em đã can đảm yêu anh !
Любовные романыTác giả : Phong Tử Tam Tam Văn án : Vừa gặp anh, cô đã quyết định tiên hạ thủ vi cường, gả cho anh, hạ gục anh, từ từ khiến anh yêu cô. Sau đó cô phát hiện, đúng như lời anh nói, cô tiếp nhận không nổi. Anh lặng lẽ đau thương, cô đơn chịu đựng, a...