Lâm Hạo Sơ đột nhiên đứng dậy, sắc mặt anh thật không tốt, máy điều hòa nhiệt độ trong phòng ổn định, nhưng trên mặt xem ra không có một chút huyết sắc, anh chậm chạp nhìn xung quanh, ánh mắt không có tập trung, lời nói cũng không đầu không đuôi, không biết là đang nói với ai, "Xin lỗi... tôi... tôi." một câu nói lắp bắp, giọng nói không rõ, không biết muốn biểu đạt điều gì, bước chân anh loạng choạng lên lầu, sau khi đến được cầu thang thì hai tay bám chặt tay vịn.
Hà Vịnh Thanh và Diệp Hồng đều bị sắc mặt của anh dọa sợ, Hà Vịnh Thanh đi đến đỡ lấy anh, "Làm sao vậy? Khó chịu ở đâu?"
Sức lực Lâm Hạo Sơ rất lớn, một tay gạt tay ông ra, rất nóng nảy quát vào mặt ông, "Tránh ra!" Nói xong lại rất khó chịu vò vò tóc mình, anh lùi về phía sau một bước, "Đừng tới gần tôi, tránh ra." Nói xong tự mình loạng choạng chạy lên lầu.
Diệp Hồng và Hà Vịnh Thanh đều không có cách nào tin được nhìn về phía Hỷ Lạc, Hỷ Lạc cũng bị Lâm Hạo Sơ dọa hoảng, cô vội vàng tắt bếp, nói với hai người trong phòng khách, "Con đi xem anh ấy."
Hỷ Lạc chạy lên lầu, gõ gõ cửa, bên trong âm thanh nào cũng không nghe thấy. Hỷ Lạc nắm thật chặt ngón tay, đẩy cửa mà vào, trong phòng ngủ trống rỗng, chỉ có rèm sa trắng toát theo gió rung động phất phới. Hỷ Lạc đi thẳng vào phòng tắm, vừa vào liền thấy Lâm Hạo Sơ ngồi dưới đất, đôi mắt mông lung trên khuôn mặt tái nhợt, không có một chút tức giận.
Hỷ Lạc đến gần anh, cẩn thận dè dặt đỡ lấy cánh tay anh, giọng nói vô cùng nhẹ, "Lâm Hạo Sơ..."
Lâm Hạo Sơ nghiêng mặt nhìn cô, dường như nửa ngày mới nhận ra cô, anh nói không nên lời, ấp úng không rõ, "Bọn họ... Bọn họ đang tức giận, bọn họ đang hận anh..."
Hỷ Lạc nhíu mày, nhỏ giọng hỏi, "Bọn họ... là ai? Ai tức giận?"Lâm Hạo Sơ tiếp tục lẩm bẩm, "Bọn họ đang cười anh, cười nhạo anh..." Anh gắt gao nắm chặt tay Hỷ Lạc, trên mặt đau khổ không chịu nổi, "Tư Niên, Tư Niên..."
Hỷ Lạc ngẩn ra, hai tay bị anh nắm chặt không rút ra được, cô nhẹ giọng dỗ anh, "Lâm Hạo Sơ, thả lỏng. Em là Hỷ Lạc, Tư Niên đã chết rồi, bọn họ sẽ không hận anh, cái chết của bọn họ không phải lỗi của anh. Anh nhìn em đi, em là Hỷ Lạc đây. Tần Hỷ Lạc."
Lâm Hạo Sơ nhìn cô, ánh mắt rã rời, "Hỷ Lạc... Hỷ Lạc..." Anh dần dần thả lỏng, buông cổ tay cô ra, nhưng dùng sức kéo cô ghìm trong lòng, "Hỷ Lạc, anh sắp khống chế không được rồi, làm sao bây giờ? Anh... sợ."
Hỷ Lạc ôm chặt anh, âm thanh dịu dàng, "Hạo Sơ, anh tin tưởng em không? Em... giúp anh."
Cơ thể Lâm Hạo Sơ trong tích tắc cứng ngắc, hơi thở anh có chút nặng nề, sau một lát, anh khẽ gật đầu, "Được."
Hỷ Lạc dìu anh đứng lên, quay đầu thì thấy Diệp Hồng và Hà Vịnh Thanh đứng ngẩn ngơ trước cửa phòng tắm, sắc mặt bọn họ đều căng thẳng. Hỷ Lạc đỡ Lâm Hạo Sơ nằm trên giường, ý bảo Diệp Hồng và Hà Vịnh Thanh đi ra ngoài. Trên hành lang, Hà Vịnh Thanh trầm trọng nhìn Hỷ Lạc, "Con xác định con phải làm như vậy? Còn nếu như thất bại?"
Diệp Hồng đan chặt hai tay trong lòng bàn tay đều là mồ hôi, bà nói thêm, "Đúng vậy, Hỷ Lạc, dù sao con vẫn chưa học phương pháp thôi miên, nếu như... Nếu như lỡ thất bại, sẽ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em đã can đảm yêu anh !
Lãng mạnTác giả : Phong Tử Tam Tam Văn án : Vừa gặp anh, cô đã quyết định tiên hạ thủ vi cường, gả cho anh, hạ gục anh, từ từ khiến anh yêu cô. Sau đó cô phát hiện, đúng như lời anh nói, cô tiếp nhận không nổi. Anh lặng lẽ đau thương, cô đơn chịu đựng, a...