CHAPTER 33

804 28 4
                                    

"ANONG TONIGHT IS THE NIGHT na pinagsasabi mo dyan! Nakalimutan mo na ba ang usapan natin kanina na mag-uusap tayo ng masinsinan"?Kunot-noo kong sita sa kanya habang nakayakap ng mahigpit sa akin.

Hinihingal pa siya at halatang pagod na pagod. Akyatin ba naman kasi ang hagdanan para lang maabutan niya ako eh.

Ayan tuloy napala niya.

"W-we'll talk about that later, can we go inside babe? Gusto kong mahiga. Napagod yata ako, parang nabigla ang katawan ko eh."Mahinang sambit niya at kusa siyang dumistansya sa pagyakap sa akin.

Nagtaka naman ako dahil pansin ko agad ang malagkit na pawis sa kanyang noo.

Hindi rin nakaligtas sa paningin ko ang kakaibang paghingal nito kaya naman sa pag-aalala ay inalalayan ko siya para makatayo ng maayos.

"Delvin, okay kalang?"Nag-aalalang tanong ko at kasabay non ang pagbukas ko sa nakasarang pinto ng silid.

Bumungad sa amin ang napaka lamig na loob ng silid. Sobrang laki din nito at may isang king bed size sa pinaka gitna.

Maaliwalas din ang ilaw na gawa ng napaka gandang chandelier na nakabitin sa kisame.

"Don't worry, i'm okay babe. Pagod lang 'toh."He says at marahang humiga sa kama ng nakatihaya.

Tinulungan ko pa siyang hubarin ang suot nitong t'shirt na napuno ng kanyang pawis.

"Sigurado kaba talagang ayos kalang? Ikaw naman kasi bakit kapa dumaan sa hagdanan eh pwede ka naman sumakay ng elevator. Pinahirapan mo pa sarili mo!"Hindi parin mabatid na pag-aalalang sita ko sa kanya.

Inalis ko na din ang sapatos nito kasunod ang kanyang medyas.

Kaya tanging ang suot nalang nitong black jeans ang nakatakip sa pang-ibaba nya.

Napalunok ako nang mapako ang paningin ko sa napaka gandang hulma ng katawan nito.

Hindi talaga nakakasawang pag masdan iyon kahit pa madalas ko naman makita pag nakahubad siya.

"Babe. Kailangan ko yata lumubog sa maligamgam na tubig."Biglang bangon na usal nito.

Napabalik ako sa katinuan at pinilit ikalma ang sarili.

Agaran ko naman siyang inalalayan ng kusa na itong tumayo.

"T-teka sigurado kaba? Ano bang nangyayari sayo Delvin? Ayos kalang ba talaga? Nag-aalala na ako."Halos hindi mapakaling saad ko.

"Ligo lang ito at mawawala din babe."Nakangiting anito habang nakaakbay sa balikat ko.

Kaya hinayaan ko nalang siya sa gusto nitong mangyari. Marahan kaming humakbang patungo sa banyo di kalayuan sa gawi namin.

Siya na ang bumukas sa nakasarang pinto ng banyo at agad naman kami pumasok doon.

Binuksan ko agad ang tubig sa bathtub dahil gusto daw nito na doon siya magbabad.

Nang masiguro kong okay na ang lahat tiniyak ko munang okay siya.

"Sige maiwan na kita, magsabi ka lang pag may kailangan ka. Dyan lang ako sa room."Matapos kong sabihin yun ay akma na sana akong lalabas ngunit natigilan ako ng hawakan ako nito sa pulsuhan.

"Can you help me babe?"Mapupungay na blue eyes nitong anito sa napaka lambing na tinig.

"Oo naman, anong gusto mo?"Agaran ko namang tugon.

Pagkwan ay ininguso nito sa akin ang pang ibaba nya."I feel like, naubusan ako ng lakas babe. Pwede mo ba akong tulungan hubarin ang pantalon ko?"

(R-18)A TASTE OF BEBENGKATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon