【 giác trưng 】 cố nhân ly về ( kết thúc )
DANICAfly
Summary:
* cung xa trưng mang cầu chạy if
* nếu kết cục cung xa trưng chết giả chạy ra cửa cung, cũng trộm sinh hạ cùng cung thượng giác hài tử, bởi vì các loại nguyên nhân ẩn nấp với trong rừng...
* đại mộng về ly lộ thấu ngạnh
* đã kết thúcChapter 1
Chapter Text“Cha, ngài xem, ta trên tóc lục lạc đẹp sao?”
Mưa phùn trong rừng, một tiếng nãi thanh nãi khí đồng âm cắt qua phía chân trời, nam hài bước sung sướng bước nhỏ, lỗ mãng đến xông vào viện gian.
Vụn vặt linh âm theo hắn nện bước vũ động, ào ào rung động. Chỉ thấy nam hài giơ lên miệng cười, hướng tới đình viện người chạy tới. Hắn định ở người nọ đầu gối trước, hứng thú bừng bừng mà nghiêng đi thân, đem phát gian mới tinh hệ lục lạc thấu cấp trước mắt người xem.
“Cung niệm ngăn, ngươi lại trộm chạy ra ngoài chơi.”
Đình viện đứng một người nam tử, hắn người mặc một bộ tố bào, mặc phát cao thúc, phát đỉnh tiết đến cập eo sợi tóc, phác hoạ một cái nguyệt xích bạc.
Nếu là năm đó trải qua quá kia tràng đại chiến vô phong thích khách tại đây, định có thể nhận ra hắn chính là năm đó cái kia lấy bản thân chi lực lật úp nửa cái vô phong trưng cung cung chủ, cung xa trưng.
Hắn đưa lưng về phía nam hài trầm ho khan vài tiếng, đầu ngón tay xoa quá kia cất giấu một mạt đỏ thẫm lụa trắng đặt trong tay áo, theo sau dựng thẳng vai lưng xoay người.
Kia đỉnh mày thon dài nhập tấn, phát trước đai buộc trán sớm đã trích đi, hai lũ tóc đen rũ trên vai trước, như ngân hà thác nước chảy đến cổ tay gian.
Hắn bóp nam hài gương mặt, cúi người thế hắn sửa sửa vạt áo.
Kia trương giảo hảo khuôn mặt đã sớm không có thiếu niên khi ý cười, thanh lãnh đến nhấp môi tuyến, vật trang sức trên tóc cũng từ kia một đầu nhỏ vụn phồn hoa, đổi thành mà vào giản lược chất phác bạc liên, nếu là vô phong thích khách tái kiến, sợ là đều nhận không ra một chút ít tương tự.
“Cha, hôm nay tiên sinh giáo ta đã sớm đều học xong.”
Nam hài méo miệng, non nớt trên mặt ngay sau đó giơ lên một mạt hồn nhiên ngây thơ tươi cười, hắn vê trước người người rũ xuống tóc đen, hờn dỗi đến lắc lắc ngọn tóc, kia đầy đầu phức tạp vật trang sức trên tóc tùy theo vũ động.
“Hôm nay gặp được một vị đẹp đại ca ca, hắn tặng ta này chuỗi lục lạc, mang lên sau nhưng vang lên.”
Cung xa trưng rũ mắt ngưng ở hắn phát gian, ngón tay thon dài đuổi đi hắn tóc mai gian kia lục lạc, hắn cúi đầu bỗng nhiên nhìn chằm chằm hồi lâu, như là nhớ tới cái gì, nghiêng đầu nhìn ra xa nơi xa.
Cung niệm ngăn cho rằng hắn không nhìn thấy, lại nghiêng quá thân thấu điểm.
Cung xa trưng lấy lại tinh thần, hắn như là tự giễu đến cười mỉa hai tiếng, ngón trỏ nhẹ nhàng chạm vào kia phát gian chuông bạc, dễ nghe giòn vang doanh doanh dựng lên.
“Là rất đẹp, nhưng kia cũng không phải ngươi trốn xuống núi đi chơi lý do.”
“Vì cái gì nha, ta đều bảy tuổi, còn một cái bằng hữu đều không có....”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 6
Krótkie Opowiadanialàm đến list thứ 6 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...